donkyhote
New Member
Khứa khứa. Lão sắp phạm quy lớn lắm rồi đó. Khi mà "giáo trình" phát huy tác dụng thì lão sẽ biết là không đùa được với tui.
Nhưng ở vòng quay cao hơn....hiiii, lão chưa nghĩ ra bài thi này à?
G/L
Khứa khứa. Lão sắp phạm quy lớn lắm rồi đó. Khi mà "giáo trình" phát huy tác dụng thì lão sẽ biết là không đùa được với tui.
Tui không nghĩ. Sư phụ, người mà lão vẫn tôn xưng hàng ngày và đọc các mảnh "giáo trình" của Người hàng ngày, mới là người nghĩ ra. Lão không thể tránh Người được, càng quẫy và tìm cách chọc phá linh tinh, lão chỉ tạo thêm nghiệp mà thôi. Sao không tập trung chuyên môn mà tinh tấn? Lỡ có phải quay lại điểm xuất phát thì cũng tại lão đòi xem trộm phao chứ ai bắt lão làm việc đó đâu?Nhưng ở vòng quay cao hơn....hiiii, lão chưa nghĩ ra bài thi này à?
G/L
Tâm lại đi về cõi mê rồi. Lại muốn dùng tà thuật rồi. Mau mau tỉnh lại!Ta sẽ có cách di tâm lão bắt lão nói ra vì ảnh lão ta đã có.... chẳng lẽ lao viết ra giấy đem đốt gửi âm phủ địa tạng vương...hiiii. Đây chưa dọa ai bao giờ, chỉ làm việc cần phải làm. Hung.
G/L
Gọi là chứng quả Alahan( bác đã đạt)....có bác thì bị đá một cái thật mạnh choáng tỉnh thiền, cũng chứng quả này....
Nhưng liệu có xớm quá với bác không....? tui đang nghĩ vế này.
G/L
Em lại nhai lại chiện xưa, có chỉnh lý và bổ sung
Có cụ đi đường đá phải hòn sỏi, hòn sỏi đập vào cái cột, ngộ
Có cụ gánh nước, ngắm trăng trong thùng, quang đứt thùng rơi trăng vỡ, ngộ
Có cụ ra chợ nhìn anh đồ tể vung dao, ngộ
...
Có cụ xem Euro Anh-Ý, thua độ, ngộ
...
Có cụ nhà nông mà sợ gieo hạt, ... chưa biết khi nào ngộ ...
...
Có cụ sợ thi không qua, tính bán 2 hạt lạc, ... chưa biết khi nào ngộ ...
:))
Tâm lại đi về cõi mê rồi. Lại muốn dùng tà thuật rồi. Mau mau tỉnh lại!
Khổ thế, mỗi lần lão mê, anh lại phải kéo lão lại. Vừa hứa không can thiệp xong. Thật là nghiệp chướng!Em bẩu rồi mà, môn đó có yếu điểm về tâm pháp, vì để nhiếp tâm người thì tâm mình cũng phải bị nhiếp, khó khăn gian nan lắm ...
Tìm điểm thoát đệ quy, lơ mơ lại vào vòng đệ quy mới như chơi. Nên là cũng cần tự cảnh giác một cách thường trực.
Khổ thế, mỗi lần lão mê, anh lại phải kéo lão lại. Vừa hứa không can thiệp xong. Thật là nghiệp chướng!
Thương mắc họa đó cô à. Thôi, cứu lão nốt lần này.Có lẽ Thầy cũng đã từng king qua chứng trường nên phải test lên test xuống trò vài bận mới cho lên level mới,
Thương mắc họa đó cô à. Thôi, cứu lão nốt lần này.
Hihi, lão kia xem phao ở "bánh xe", đấy mới là tội của lão. Tui chỉ nêu quy chế thi thui, và thấy lão không tập trung làm bài thì nhắc tập trung làm bài, do vậy không phạm luậtTheo nguyên tắc phòng thi, Cả người ném phao và xem phao đều bị dẫn lên phòng giám thị viết tự trình kiểm điểm. :))
Đi gieo mầm đi bác đi, em xin xách bình tưới theo sau :))
Có khi xem tiếp trận Tây - Bồ, em lại quay về nước 1 ko nhỉ :))
Theo nguyên tắc phòng thi, Cả người ném phao và xem phao đều bị dẫn lên phòng giám thị viết tự trình kiểm điểm. :))
Đi gieo mầm đi bác đi, em xin xách bình tưới theo sau :))
Gọi là chứng quả Alahan( bác đã đạt)....có bác thì bị đá một cái thật mạnh choáng tỉnh thiền, cũng chứng quả này....
Nhưng liệu có xớm quá với bác không....? tui đang nghĩ vế này.
G/L
Em ko giả vờ cho mình là người thông minh để hiểu ý, :) bác có thể nói rõ hơn cho em hiểu thêm, pls.
Vứn đề là có người không chịu đến gieo hạt thì người ta phải đánh tiếng nhắc nhở bằng cách đi xin hạt ở chỗ khác :))Có cụ gieo hạt tùm lum, mà miệng vẫn nói là không gieo, thiện tai thiện tai ...
Không gieo sao có người biết để tới xin hạt?
Hihi, lão kia xem phao ở "bánh xe", đấy mới là tội của lão. Tui chỉ nêu quy chế thi thui, và thấy lão không tập trung làm bài thì nhắc tập trung làm bài, do vậy không phạm luật
Cẩn thận! hiiiiiiiiiiiii
Quả alahan chứng dẽ thía thì Phật sống ở thế giói này hơi bị nhiều ........khứa khứa
Theo như phật kinh thì alahan quả thì hành giả phát tâm bồ đề dạng bất định, không còn sát hại chúng sinh dù chỉ con kiến...do vậy người đắc quả này thường chốn lủi trong rừng, vì khi đi lại chân họ sẽ cách mặt đất vài tấc (*mà để người khác thấy là phạm tội khoe thần thông)
Do vậy bác chỉ mới ngộ được vấn đề "nhân quả vô thường" "nếu định tâm được ở chỗ đó sẽ diệt khổ trong "hiện kiếp", nhưng chiếu theo tự sự bác không muốn thay đổi bản ngã, và còn mơ mộng do vậy lão Don e là "quả ấy" không bền nâu, và sẽ bị vô thường che lấp
Bác Giai có lẽ bắt được chỗ này nên trách bác Don "ngã mạn" & chỉ sai ........khứa khứa
Khứa khứa, chú cứ đọc lại đi, mặt sau đề thi chỉ có quy chế thuiGiám thị kiểu "Đừng xem đáp án ở mặt sau đề thi nhé" hả cụ :))
Vứn đề là có người không chịu đến gieo hạt thì người ta phải đánh tiếng nhắc nhở bằng cách đi xin hạt ở chỗ khác :))