Lão là niên lão quán nè, sao tiếp khác mà mặc tà lỏn.......làm ơn gắn cái avatar cái hiiiiiiiiiiii
Ok thì tìm avata, thế là lại thêm một việc phải lo khỉ thật :D
Lão là niên lão quán nè, sao tiếp khác mà mặc tà lỏn.......làm ơn gắn cái avatar cái hiiiiiiiiiiii
Chẳng cần, vì ban bệ đã đủ rùi,....đời hay nhất chữ thảnh thơi....Bái đính, Rồi TRúc Lâm nam phương rộng hàng Ha ờ Cần thơ, cho thấy các Cụ đã về nguồn rồi, lá rụng về cội, tuy là REd theory rất hay, nhưng lại khuyết nhiều trỗ ..to, nếu kết hợp với Sadi Mauni thì tuyệt :D:D:DBầu lão Thiết vào ủy ban chấn hưng Phật giáo thì giá vàng sẽ dựng ngược mất hiiiiiiiiiiiiiiii
Đa tạ!Tiếc duyên còn tệ hơn là không có duyên lão nhá
Câu trên của em thực ra là trêu vui thoai mà. Thực ra theo quan niệm của em là sướng khổ tùy tâm. Hay nói chính xác ra là tâm thèm muốn thứ gì mà ko đạt được thì sẽ rất khổ, mà có được sự hài lòng thì sẽ sướng. Vậy mới có chuyện là phàm nhân và đắc đạo chứ. Những người vô tư (chính xác là vô lo) thường ko sướng về mặt thể chất nhưng tinh thần họ rất sướng.
Tiếc duyên còn tệ hơn là không có duyên lão nhá
Em chỉ bẩu là vô lo chứ ko bẩu vô cầu. Ngộ được đạo so với thành phật thì cửa cao hơn nhiều. Thành phật thì phải thêm nhiều yếu tố nữa mới được, vì vậy thành được phật có được mấy ai. Thoai, em cược vào cửa cao cho tý lệ nó lớn. Nhưng có lẽ duyên chưa tới nên chưa thấy được đạo ở đâu. Khó thay, khó thay.tâm vô lo vô cầu, tuyệt đới hiiiiiiiii
nhưng nếu chỉ dừng như tế thì thật ..uổng phí, như tấy đỉnh băng mà không thấy băng, như nhìn thấy Phật mà chẳng là Phật :D:D:D
tâm vô lo vô cầu, tuyệt đới hiiiiiiiii
nhưng nếu chỉ dừng như tế thì thật ..uổng phí, như tấy đỉnh băng mà không thấy băng, như nhìn thấy Phật mà chẳng là Phật :D:D:D
Nếu đã đạt được đẳng cấp vô ưu vô cầu thì là người bước được 1 chân vào đạo rồi lão à.Đã vô ưu thì thấy phật hay không thấy phật chẳng xi nhê gì
chuẩn đấy! hiiiiiiiii vô vi Lão tử hay Lão Trang cũng đạt cảnh giới ấy hiiiiiNếu đã đạt được đẳng cấp vô ưu vô cầu thì là người bước được 1 chân vào đạo rồi lão à.
Ý của Thiền sư; "Vô ưu vô cầu thì cũng vô đạo"?chuẩn đấy! hiiiiiiiii vô vi Lão tử hay Lão Trang cũng đạt cảnh giới ấy hiiiii
Dưng cái đạo vô danh đạo thì quả đúng có thía :D:D:D
Cách hiểu độc đáo đấy hiiiiiiiiiiÝ của Thiền sư; "Vô ưu vô cầu thì cũng vô đạo"?
Ơ...soi lại, thấy lão đầu bóng quả là thái sơn, các tổ tâm truyền tâm đã khó, lão còn tâm truyền cách tâm qua quán hiiiiiii :D:D:DKhứa khứa, sao lão biết tui bẩu nó là đạo vũ trụ?
Của đáng tội, mấy ông cầm đầu đạo Phật toàn nói về vũ trụ, truyền lại cho đệ tử toàn bửu bối nhắc khéo về vũ trụ. Bánh xe Pháp chẳng phải là biểu tượng lấy từ Thiên Hà (đến giờ thiên văn học thừa nhận giải Ngân hà có 4 cánh tay xoáy ốc giống chữ Swastika, mà trong chứ Phạn cổ, Swastika không vuông vức góc cạnh như bây giờ, mà tròn và khá mềm mại). Mandala thì các cao tăng không úp mở nói là cửa Vũ trụ. Áo khoác lễ của Pháp vương truyền thừa lại có cái lưới, thực ra nó là ... biểu tượng của chòm sao. Kinh A di đà nói về vũ trụ nơi ông ấy thành Phật cũng chứa rất nhiều điều mà Vật Lý Thiên Văn hiện đại đã kiểm nghiệm là đúng.Ơ...soi lại, thấy lão đầu bóng quả là thái sơn, các tổ tâm truyền tâm đã khó, lão còn tâm truyền cách tâm qua quán hiiiiiii :D:D:D
bác có introduce gì quán về ẻm VNI lúc nè TKS!
Quá chuẩn!Của đáng tội, mấy ông cầm đầu đạo Phật toàn nói về vũ trụ, truyền lại cho đệ tử toàn bửu bối nhắc khéo về vũ trụ. Bánh xe Pháp chẳng phải là biểu tượng lấy từ Thiên Hà (đến giờ thiên văn học thừa nhận giải Ngân hà có 4 cánh tay xoáy ốc giống chữ Swastika, mà trong chứ Phạn cổ, Swastika không vuông vức góc cạnh như bây giờ, mà tròn và khá mềm mại). Mandala thì các cao tăng không úp mở nói là cửa Vũ trụ. Áo khoác lễ của Pháp vương truyền thừa lại có cái lưới, thực ra nó là ... biểu tượng của chòm sao. Kinh A di đà nói về vũ trụ nơi ông ấy thành Phật cũng chứa rất nhiều điều mà Vật Lý Thiên Văn hiện đại đã kiểm nghiệm là đúng.
Vân vân và vân vân...
Còn về VNI, thui, tui có quán nó đâu. Cứ đến mùa làm ăn thì vào, bây giờ chưa phải mùa thì thỉnh thoảng thò câu xuống làm tí cho vui.
Em lại cứ tưởng tây phương cực lạc là nơi có 5 star, có hồ bơi, giường nêm, ga trắng, máy lạnh, có teen teen service, có need gì được đó chứ.Quá chuẩn!
Tây thiên cực lạc cách trái đất một khoảng cách khá lớn, là nơi "không có núi, đất đai bằng phẳng, không có gió."...tựu trung lại cũng là một tinh cầu. hay khi Ngài Adida phát nguyện với Đức đại Nhật Như Lai là sau khi đã đi tourist hàng ngàn tế giới của các Phật, sau đó về build cho mình cái Tây phương cực lạc riêng, có thể nói đó là hàng ngàn tinh cầu có tồn tại yếu tố tinh thần hiiiiiiiiii
Ừ....trên đường thiền về ngã bác sẽ tới thế giới cực lạc đó, chắc ở lun qué. đó là cảnh ngã ngộ khổ...dưng mà chấp hỷ, nên đậu tại dục giới, gặp đại ca tư tuần gì đóEm lại cứ tưởng tây phương cực lạc là nơi có 5 star, có hồ bơi, giường nêm, ga trắng, máy lạnh, có teen teen service, có need gì được đó chứ.
Quá chuẩn!
Tây thiên cực lạc cách trái đất một khoảng cách khá lớn, là nơi "không có núi, đất đai bằng phẳng, không có gió."...tựu trung lại cũng là một tinh cầu. hay khi Ngài Adida phát nguyện với Đức đại Nhật Như Lai là sau khi đã đi tourist hàng ngàn tế giới của các Phật, sau đó về build cho mình cái Tây phương cực lạc riêng, có thể nói đó là hàng ngàn tinh cầu có tồn tại yếu tố tinh thần hiiiiiiiiii
cũng vậy cả thui, khi lão nâng lên thì gọi là ngôi sao, còn khi lão đạp xuống thì nó là đất đen, như nhìn sao trên trời hai tư thế thui hiiiiii :D:D:DMuốn nó là cái gì thì nó là cái đó. Chứng lên thì nó là tinh cầu lấp lánh còn chứng xuống thì nó là hố đen. Tôi nói vậy nghe có được không lão Thiết :D
cũng vậy cả thui, khi lão nâng lên thì gọi là ngôi sao, còn khi lão đạp xuống thì nó là đất đen, như nhìn sao trên trời hai tư thế thui hiiiiii :D:D:D
NB: lão suy nghĩ mặc vec hay sơmi đón khách, cuối cùng chuông reo lại mặc tà lỏn ra à?