Lão mèo bông.....thất hứa với bác Don hơi lâu......về khoản SX truyện kiếm hiệp nha hiiiiiiiiiiiiii
Nước cạn từ nguồn
Đồng ruộng xác xơ
Dân cày thở dốc
Giấy bút chỏng chơ
Là do thời thế, không phải muốn thất hứa :))
Lão mèo bông.....thất hứa với bác Don hơi lâu......về khoản SX truyện kiếm hiệp nha hiiiiiiiiiiiiii
Chiều nay rợp trời tin hoa may tháng 8. Tình hình " Chung" đang cực kỳ khẩn trương và phức tạp...
Chỉ khổ đời con đỏ....hai...za. Loạn hết cả rồi, chỉ lo có ngày Thiền quán đao binh cũng tới...phỏng ngồi làm thơ thiền có yên....bát vỡ đã đành, sợ còn chẳng có chỗ mà ngồi bệt.
Họ ko đứ đừ vì người tán họ, họ đứ đừ vì người họ ko thể tán, thế cơ! :)
Nước cạn từ nguồn
Đồng ruộng xác xơ
Dân cày thở dốc
Giấy bút chỏng chơ
Là do thời thế, không phải muốn thất hứa :))
Xem ra Thiết lão đã khác rất nhiều cái thời chưa có quán thiền. Cứ đà này, e rằng lão quy tam bảo, xiển dương phật chùynh đến nơi gùi... Khứa khứa:thực ra là bác hỏi tôi hai câu:
1/ tại sao tui có vẻ khác......khi có vẻ hóng hớt mấy cái tin....trên trời ? (VF)
2/ tại sao tui dậy sóng?
xin thưa, tui vẫn là tui ..........hiiiiiiiiiiiii
1/ thuộc về FA.........đừng quan trọng nó thiệt hay giả? mà xem nó có tác động market cỡ nào?
2/ tui đã nói rùi : hòa thượng thiếu lâm hỏa thiêu với chùa ..........chẳng để làm chi? ........nhưng đời nó thía, nếu ai cũng giác ngộ mức ấy, tui phải cắp cặp đi học...........nhưng vì họ chỉ giác ngộ như thía (*thiện ác phân minh), lên phải nói theo "thanh tịnh thIềN mật"......vậy lên tui phải lên tiếng.........bởi trình "thiền" thiên hạ........chưa thể đặt quán thiền ...ngay chợ hiiiiiiiii. phải nói ...để thấy sự khác biệt giữa thiền quan và .......thread sắc giới, hay thread tán gẫu....
VC-Thiền Quán là nơi dành cho các bạn yêu thích và am hiểu về Thiền, Yoga (không khuyên khích viêc truyền bá tôn giáo ở VC)
...
có câu nào nhẩm được 2-3 triệu lần chưa bác, nghe nói khi đó có thể di sơn bạt đảo ?
vạn vật .......duyên khởi.......kết .......khi duyên tan
có tin gì thì bác cứ .... phụt ra.....để AE kiểm chứng (8tui vì bác tìm mò suốt chiều thấy......chẳng gì mới) hiiiiiiiiii
còn mai quán thiền ......sập......thì mình còn gặp nhau chỗ khác. tui chẳng đổi tên họ...........vì tui chẳng tung in, nói xấu ai .......khứa khứa
Khứa khứa, đầu tiên là mê lầm(mụ mị, mù mịt), kế đó là loạn tâm (hết mụ mị mù mịt nhưng vẫn còn mờ mờ loạn loạn), rồi mới đến tĩnh tâm (lắng bớt các thứ xuống chỉ còn vẩn gợn) thì cuối cùng mới mong đến định tâm (vững chãi, an nhiên) và đạt đến tự tại(trải qua bao thử thách sóng gió vẫn không bấn loạn hay hoảng hốt) chứ.
Định rồi lại quăng tí mắm tôm cho bốc mùi rồi lại định....khứa...khứa.
Hết nhiễm ô rồi mới dùng kiếm hoa như em được chứ....
Lão biết đâu là một khi tâm đã tịnh thì kiểu gì cũng vẫn tịnh, sen đẹp và thơm toàn nhờ bùn dơ mà mọc lên, đạo pháp sáng bởi những người đi ra từ cửa đen tối, khước từ điều ác của quá khứ, như Avarokiteshvara trong 33 hóa thân có hóa thân dạ xoa, có hóa thân ngạ quỷ, và lục đạo bồ tát nào cũng phải trải qua cửa quỷ, làm quỷ thực sự nhưng đến giờ chót không đắm chìm trong ác nghiệp, trở về nẻo chính..
Cứ đà này, e rằng lão quy tam bảo, xiển dương phật......
sen đẹp và thơm toàn nhờ bùn dơ mà mọc lên
.........hiiiiiiiiiixiển dương phật chùynh đến nơi gùi/ Nammo chuỳnh, phật chuỳnh tinh thông
Khứa khứa, xem ra Thiết lão khá giống Chu Bá Thông, ngoan ngoãn và cố gắng phết.bùn dơ.......hay đất dơ......sen đâu chỉ nở hoa từ bùn......mà còn nở hoa trong đá.....trong sân..trong nhà.......đó là đạo lý nhiều người rất nhầm lẫn........lên tự nhúng bùn.....để sen nở, kỳ thực sen vẫn nở, vẫn thơm...mà chẳng cần bùn (*đời là bể bụi trần chỗ nào chẳng giống nhau?) hiiiiiiiiii
NB: ngày nay ta thấy có phong trào trồng hoa sen trước cửa......kỳ thực chỉ cần đất ẩm.....nghĩa là nó không chỉ sống trong bùn lầy........ khứa khứa
Đúng là Avarokiteshvara dẫn dắt chúng sinh trong ba cõi đến bến giác, nhưng không có nghĩa là làm thay. Vì giác ngộ là tự thân, nên mới có Bích Chi Phật, là người tự giác ngộ không nhờ người dẫn dắt. Còn nhờ người dẫn dắt thì cũng vẫn phải tự đi, như Đường Tăng lọ mọ mười mấy năm trèo đèo lội suối, khổ nạn lớn 81 cái, nạn nhỏ muôn vàn... Sao không thấy ai kể Trần Huyền Trang cưỡi mây lành bay thẳng từ Đông Thổ một lèo về Tây Trúc, hạ xuống như từ thang máy đi ra, khều tay lấy kinh rồi lại lên mây bay về nhờ có Quán Âm? Nếu dễ như vậy thì nhà nhà là niết bàn, người người là Phật, đâu còn chỗ cho luân hồi sinh tử?ngài Avarokiteshvara đi trong lục đạo.....dẫn mọi người về ba nẻo thiện hiiiiiiiiiii
nếu hiểu ý ngài......thì ta phải đi theo cửa tịnh, còn cửa "dơ" ngài đã đi dùm rùi (* ngài giống như người dẫn đường qua sình lầy...tìm ra đường tịnh......hà cớ gì ta phải tự mầy mò?)
.........hiiiiiiiiii
Lão Liu bị chơi vố đau quá..........nhưng mà khách quan nào sao biết lão Liu ...chỉ người quét sân hay là 1 bồ tát quét sân hiiiiiiiiiii
NB: Chuỳnh-là phát âm của Pháp, do một số người đặt tên ........cho món lẩu lươn. ý bác Giai là ....lão Liu chẳng qua tên thiện....chứ đâu phải thiện nhân ......khứa khứa
Đúng là Avarokiteshvara dẫn dắt chúng sinh trong ba cõi đến bến giác, nhưng không có nghĩa là làm thay. Vì giác ngộ là tự thân, nên mới có Bích Chi Phật, là người tự giác ngộ không nhờ người dẫn dắt. Còn nhờ người dẫn dắt thì cũng vẫn phải tự đi, như Đường Tăng lọ mọ mười mấy năm trèo đèo lội suối, khổ nạn lớn 81 cái, nạn nhỏ muôn vàn... Sao không thấy ai kể Trần Huyền Trang cưỡi mây lành bay thẳng từ Đông Thổ một lèo về Tây Trúc, hạ xuống như từ thang máy đi ra, khều tay lấy kinh rồi lại lên mây bay về nhờ có Quán Âm? Nếu dễ như vậy thì nhà nhà là niết bàn, người người là Phật, đâu còn chỗ cho luân hồi sinh tử?
cầu vô sở cầu, đắc vô sở đắc hiiiiiiiiiiiiii
đường tăng có thực 81 nạn......hay là diễn kinh. đã thành ...chính quả khi nào??? hiiiiiiiii
Nước cạn từ nguồn
Đồng ruộng xác xơ
Dân cày thở dốc
Giấy bút chỏng chơ
Là do thời thế, không phải muốn thất hứa :))
Cục xương dính lạc.
Đàn chó tranh ăn, cắn nhau chí chết.
Mỗi con nằm 1 góc, cục xương còn.
Hỏi chứng khoán còn bao lâu............?
Mùa thu tháng 8 và thế sự.
Trong kinh dịch, cỏ thi có quẻ biến 8x8 = 64.( rồi 64 lại biến tiếp), Lão hỏi thì tự lão trả nhời. Sao lại suy là diễn kinh và chính quả. hiii.
Đây chính lời nói của người còn đang mộng mị.