VC-Thiền quán

Em không nghe nói về màu sắc. Vì công phu thiền này không tiếp xúc với ánh sáng nhiều quá nhưng cũng không ở trong bóng tối nhiều quá dễ bị hôn trầm.

Em có nghe về luồng điện ấm nóng (em không nghe về màu sắc) nhận từ đỉnh đầu và đi xuống dưới (đầu tiên thấy đỉnh đầu có "điện", đầu có cảm giác tê và ấm dần) sau đó thấy tay ấm nóng, hơi nóng lan tỏa từ 2 lòng bàn tay, sau đó thấy 2 lòng bàn chân cũng nóng dần và tỏa ấm. Đó là mình đang được nhận điện/năng lượng của chư thiên, hộ pháp. Khi công phu thiền mà nhận được cảm giác này là hình như là mình đang được "tiếp tế" năng lượng. Còn khi hành lễ mà có cảm giác nhận điện, thì hình như đó là dấu hiệu của sự hiện diện chư thiên, thần thánh và khi đó mình có được nhận năng lượng từ họ hay không thì em chưa được nghe...

Về luồng điện lạnh (em cũng không thấy nói về màu) đặc trưng cho tầng lớp ma, dược xoa, nhưng đặc biệt với tầng lớp này, có những lớp họ có mùi. Mùi rất đặc trưng. Thường thì khi có sự "giao tiếp" với cảnh giới này hay làm hành giả bị cảm giác lạnh sởn gai ốc từ gáy, chạy dọc sống lưng và thường là đau đầu. Có đôi khi chỉ cần đi qua hay đến những nơi có nhiều lớp lang thang hay bị đói lâu ngày, họ "xin mình" bằng cách cảm ứng nơi thân thể mình bằng cảm giác đau đầu hay đói bụng, ói khan...nói chung với cảnh giới này thì những cảm ứng với thân mạng mình ứng với pháp của địa ngục hay ngạ quỉ.
Em thấy trong chương 8 của cuốn Hành trình về Phương Đông có miêu tả về 7 cảnh giới của cõi vô hình khá là trùng hợp với những cái em được nghe thấy. :)

Em cũng chỉ nghe, copy & paste thui nha đại sư. Có gì nhầm lẫn, mong mọi người chia sẻ. :)


Bác giảng rõ ràng thế này chắc luyện công thâm hậu rồi, em thỉnh thoảng ngồi thiền tĩnh tâm có phải chú ý đến vị trí & phương hướng k phòng tránh ma qủy giỡn đùa.
 
Last edited by a moderator:
Thực tình tui không biết là tui theo pháp nào, thực tế thì có lẽ tui có duyên với Avarokiteshvara. Nhờ thiết lão mà tui nhận ra mình làm theo cách của Padmasambhava mà tương truyền là không úy kỵ gì cả.
Lão nghiên cứu thâm sâu nhỉ.

pháp quy:
+Đọc thật nhiều kinh sách, lắng tai nghe các vị Đại sư dạy bảo để nhập tâm rồi sau đó ứng dụng để tự thấy hiệu quả, sai trái;
+Chọn một trong tất cả học thuyết này và chú tâm vào nó, tất cả những thuyết khác đều phải bỏ qua, ví như con diều hâu săn từ trên cao, chỉ chọn một con mồi duy nhất;
+Sống khiêm tốn cần kiệm, không bao giờ tự nâng mình, đưa mình ra trước, bỏ ý muốn đạt danh vọng, quyền uy trong thế gian. Sau cái bề ngoài vô nghĩa này thì lại đưa tâm thức lên cao vút, vượt qua tất cả các danh hiệu chói lọi của tục thế;
+Giữ lòng Xả (sa. upekṣā) đối với tất cả. Ăn uống như một con heo, con chó, không chọn lựa, có gì ăn nấy. Không được cố gắng để đạt hoặc né tránh bất cứ một cái gì. Chấp nhận mọi việc như chúng đến, giàu sang phú quý hay cơ hàn, lời chê bai hay tán thán. Không phân biệt giữa đúng sai, thiện ác, thành bại. Không hối tiếc và cũng không hãnh diện, vui mừng về bất cứ việc gì đã làm (xem Bát phong).
+Với tâm vô tư, không thiên vị mà nghe và quán sát tất cả những hành động lời nói của mọi người. Cứ nghĩ rằng, nhân gian là như thế, người này như vậy, người kia thế đó. Quán sát thế gian như một người đứng trên đỉnh núi nhìn xuống;
Cấp này không thể trình bày diễn tả. Nó tương ưng với sự trực giác tính Không, tương ưng với tính Không (sa. śūnyatā).

TKS!
bác quá khen, tôi chỉ tiều phu kiếm củi hiiiiiii
Chính xác và may mắn với chữ..."duyên" bởi "con ngựa" qua đường phải có chủ, theo cách của bác khá mạo hiểm...tự tìm kiếm..và may gặp được 'thầy' trên đường, bằng xui xẻo sẽ gặp hạng khác là ...xong
vì "giới" ở mức thấp...là một cách để "hành bồ tát" ...à nhưng mà thui. đến trỗ này..bất cả tư nghị, tự hiểu, không nên nói ảnh hưởng chính pháp....không thì toi hiiiiiiiiii
 
Em bảo lão Thiết thâm nho đâu phải chỉ là nói chơi. Đao pháp của lão nội lực vốn dĩ thâm hậu, giờ lại thêm phần linh hoạt uyển chuyển, cao thủ lắm.

Nhưng đời vốn công bằng. Đúng lúc võ công thăng tiến muốn hành tẩu giang hồ thì bị bà răng thâm ở quê gọi về, cơ khổ :))

khà khà
lão mới là đại đệ tử của cụ khổng hiiiii
 
Lão thiet luyện " tha tâm thông".....?

G/L

TKS!
Lão ca còn làm việc đưa người qua sông à? về cái hướng đó....nghe bác nói, tôi mới nhớ ...dường như người ra đi..chỉ còn duy nhất 01 hướng đó. khộng còn 8 hướng như nhà người bình thường
.
Nếu xem tây du ký, còn sót lại quan niệm mặt đất hình vuông, mà thiên giới là bắc kinh....địa ngục từ quảng đông đổ xuống (*có màn chỉ bát giới mới bơi qua sông gì đó ...mà lông ngỗng không chìm ở quảng đông) hiiiiiiiiii
.
Còn chiếu theo hiện đại, thì 4 phương như nhau hiiiiiiiiiiiii
 
Lâu không thấy bác Tom viết truyện chưởng... giọng văn của bác viết nhẹ nhàng, uyển chuyển khá hay.

Cứng mãi gặp ông mềm kể cũng giảm sì trét....hề..hề.

G/L
 
Lâu không thấy bác Tom viết truyện chưởng... giọng văn của bác viết nhẹ nhàng, uyển chuyển khá hay.

Cứng mãi gặp ông mềm kể cũng giảm sì trét....hề..hề.

G/L

Hề hề, để lúc nào rảnh em viết tiếp cho quán nó vui. Cơ bản là hóa ra viết chuyện nó cũng tốn thời gian, mất cả buổi chứ chả chơi ...

Cứ giảm sì trét là được cụ ạ. Đạo đời đời đạo gì về cơ bản toàn thứ dễ gây sì trét cả. Có lúc nào mà tâm trùng xuống được một chút, thì em thấy đều đáng quý cả.

Nói chung chả ai cần thêm sì trét, ai cũng quá đủ rồi phải không đại sư :))
 
Nói chung chả ai cần thêm sì trét, ai cũng quá đủ rồi phải không đại sư :))

Nếu không có sì trét thì tâm tĩnh quá, nhiều người chịu hông nổi lại hỏng. Thực ra, cứ có cả hai để tỉnh thức. hê...hề.

G/L
 
Nếu không có sì trét thì tâm tĩnh quá, nhiều người chịu hông nổi lại hỏng. Thực ra, cứ có cả hai để tỉnh thức. hê...hề.

G/L

Cụ làm em nhớ tới một ông thầy thuốc Đông Y. Ông ý là người làm nghề gia truyền. Nghề thì là nghề cứu người, kinh tế thì luôn đầy đủ bất kể thời thế, tay nghề thì vững, tâm thì sáng, thế nên cụ ý không bị nhiều sì trét giống người bình thường.

Có lần cụ ý tả với em về sự "tuyệt vời" của sì trét. Cụ ý bảo, trong các cái khổ, cái "khổ tâm" nó là tuyệt vời nhất. Không có nó con người không phát triển được, các hệ thống tim, mạch, nội tiết ... mà cứ để bình bình thì chỉ cần một chút thay đổi bên ngoài, sẽ hỏng hết vì không chịu được :))
 
Quán Hành Thiền.

Hỏi.

Mưa đến nắng đã nhẹ rồi.
Để cho khói trắng bùi ngùi nhớ sương.
Hỏi ai những vẩn cùng vương.
Ta bà cõi ấy vô thường tiếc chăng?


..... Các bác ở lại cõi ta bà vui buồn lẫn lộn, nhớ nhớ, thương thương liệu có nhiếp tâm được không....?Hay hành pháp nhiếp như không, không hóa nhiếp. Thật là vất vả...hê...ề.

Ở lại mạnh giỏi các pro.

G/L to all!
 
Last edited by a moderator:
Quán Hành Thiền.

Hỏi.

Mưa đến nắng đã nhẹ rồi.
Để cho khói trắng bùi ngùi nhớ sương.
Hỏi ai những vẩn cùng vương.
Ta bà cõi ấy vô thường tiếc chăng?


..... Các bác ở lại cõi ta bà vui buồn lẫn lộn, nhớ nhớ, thương thương liệu có nhiếp tâm được không....?Hay hành pháp nhiếp như không, không hóa nhiếp. Thật là vất vả...hê...ề.

Ở lại mạnh giỏi các pro.

G/L to all!
Chúc lão đại lộ bình an, khứa khứa. Khuấy đảo lão thế là hơi quá, xin lỗi lão hỉ.
 
Last edited by a moderator:
liên tục thay đổi đó bác, vì theo luận thuyết của đại ca thì 20, 40 năm và tại vị trí A, B,c...nào đó ví dụ là nhà của đại ca đó ở cairo, aicap (*chiếu theo nhà ta là phải tìm được long huyệt hiiiiiiii) phải đúng lúc đó thì khi "thiền" bác sẽ đạt trạng thái asolute relax, và xâm nhập thế giới lượng tử và biết tương lai

từ 21/12/2012 thì sẽ xảy ra liên tục hiện tượng đó thay vì 20,40 năm. hay nói chính xác là đồ thị bị giãn liên tục bởi nhiều giây đồ thị thẳng ra (*không còn là hình sin)

thì đó cũng là ước mong vậy thui, vì tương lai chưa là kết quả mà hiiiiiiiiiiiiii

Đoạn cuối có câu đại loại thế này, "nếu Cali sẽ chìm tại sao tôi lại sống ở Cali mà ko phải 1 nơi nào khác?", câu trả lời là "tôi nghe có người nói cả nước Mỹ sẽ chìm chỉ trừ Cali"

Các dao động giãn thành 1 đường thẳng theo David nói thì các biến cố lớn nhỏ xảy ra thường xuyên hơn, có thể check it theo mốc 2000 trở về trước & trở về gần đây, chưa cần proof chúng ta có thể làm 1 số thống kê các biến cố tạo sự ảnh hưởng & tác động lên thế giới trường là biết.

Theo cái hiểu non nớt của em thì ko phải là muốn đạt trạng thái thiền định có thể xâm nhập trường vũ trụ thông tin là phải tìm ra ......long huyệt đâu đó trên TG theo vị trí dao cắt. Cánh cổng ngăn cách giữa tiểu chu thiên là vòng luân xoay của body với đại chu thiên ko ....bít bùng như trước nữa :)) và sẽ có sự giao thoa hài hòa giữa thế giới hữu & vô hình, con người sẽ dễ dàng cảm nhận được sự happy toàn thiện,
 
Nếu không có sì trét thì tâm tĩnh quá, nhiều người chịu hông nổi lại hỏng. Thực ra, cứ có cả hai để tỉnh thức. hê...hề.

G/L
Tỉnh thức là chuẩn rùi. Mà lúc nào tỉnh mà tĩnh quá,lại không có cớ xì chét thì lão quán thiên long bát bộ,bi phẫn tột cùng thì tinh tấn phải biết. Khứa khứa, chọc lão thêm phát
 
Sai rồi, kiếm hoa cư sĩ chỉ là ảnh....mọi cái chỉ là ảnh thôi...không bám chấp, hãy hỉ, xả...hành giả sẽ thấy chân tâm.

Cuối tuần vui vẻ, sự thực Know mới đang bị vọng tâm....hi...i. Chưa định được tâm sẽ dễ sa đà vào sự vọng của người khác. Còn người khác cố tạo tác sự vọng đó để kiểm tra lại mà thôi. ( đôi khi ngôn của người tu tập chỉ là một hình thức thực hành kiểm tra nên có nhiều điều hơi vọng ngôn - nhưng chính tâm với tâm bất định)

Vậy thì ai lệch trong tâm, ý ở đây....tuy nhiên Liu sẽ không cố tranh luận tiếp....mặc dù ngôn là từ ý. hiiiiiiiiiii

Ps: Nếu nghiệp của hành giả phải đi trên con đường thử thách đó, rồi 1 ngày tự ngộ ra những thứ gặp trên đường đi chỉ là phù hoa, ảo ảnh, ngoài tâm, thân, ý...hành giả sẽ mau tinh tấn hơn và chăm chỉ tu hành do đã nhận ra được thứ mà mình gặp trên đường chỉ là vật cản đường đi của hành giả, lúc đó hành giả phải làm thế nào cho đúng......?

Thank Liugia, em thích ngày nào trong tháng cũng là mùng 1, :)

Suy nghĩ của em thế này;

1) Tiến hóa có được xem là quá trình chối bỏ thực tại?

Theo Lamarck, Một lực siêu hình trong tự nhiên luôn thúc đẩy quá trình Tiến hóa (thay đổi - chuyển hóa) hướng tới sự hoàn thiện.

CHúng ta cũng có thể thấy ngay trong nhiều tư tưởng Phật Giáo, điển hình là thuyết Duyên Sinh hay Duyên Khởi rất phù hợp với thuyết Tiến Hóa. Cả những phương pháp tu tập trong Phật Giáo cũng thể hiện quá trình tiến hóa ấy.

Xét thêm về quán tính & sức ỳ: Theo Thuyết tương đối, không có một vật thể, quá trình hay sự tương tác nào có chuyển động lớn hơn vận tốc ánh sáng truyền trong chân không. Điều này có nghĩa là, vạn vật không thể chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác ngay lập tức, mà phải qua các trạng thái trung gian trong một khoảng thời gian nhất định.

Thời gian chuyển đổi này được gọi là thời gian ỳ. Gọi tắt là sức ỳ: Sức ỳ là khoảng thời gian bắt buộc phải có để một vật chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác trong tự nhiên. Trong vật lý hiện đại, sức ỳ được tính bằng 1 lực cản tương đối.

>> Vạn vật phản ứng lại sự thay đổi - sự chuyển hóa vì sức ỳ cố hữu của nó. Cho thấy, tiến trình chuyển hóa là tiến trình có trạng thái ko hài lòng – phản ứng/kháng lại sự thay đổi và ko chấp nhận thực tại.

Mà bản thân sự tiến hóa là có sự xuất hiện của trạng thái “ko chấp nhận” tại điểm tiến trình đó bắt đầu diễn ra.

KL: sự tiến hóa bắt nguồn từ trạng thái ko chấp nhận – ko thích ứng – chối bỏ hiện tại. (1)

2) Tiếp tới xét đến, kết quả của quá trình tiến hóa (có thuộc tính ko chấp nhận - chối bỏ hiện tại này) có mang lại sự hài lòng?

Nhân loại vẫn đang tiến đến nền văn minh được cả loài người chấp nhận & ao ước. Vì nền văn minh đó – kết quả của sự tiến hóa thỏa mãn những yêu cầu đòi hỏi của con người, vũ trụ.

Bên cạnh đó, bản chất của tiến hóa là hướng tới sự hoàn thiện. Cho nên,

Kết luận là: quá mỹ mãn chứ gì nữa ạ :))

Link 1 + 2 cho ra: quá trình unsatisfied cho ra 1 kết quả happy.

Nhờ sự “ko chấp nhận thực tại” ta có quá trình chuyển hóa mang tính ko hài lòng nhưng cho ra 1 kết quả mỹ mãn.

>> Trả lời cho cả 4 vế 1-2-3-4

Đủ loằng ngoằng chưa ạ, để em làm tiếp câu 5 - Đức Gautama có happy ko? :))
 
Last edited by a moderator:
Đoạn cuối có câu đại loại thế này, "nếu Cali sẽ chìm tại sao tôi lại sống ở Cali mà ko phải 1 nơi nào khác?", câu trả lời là "tôi nghe có người nói cả nước Mỹ sẽ chìm chỉ trừ Cali"

Các dao động giãn thành 1 đường thẳng theo David nói thì các biến cố lớn nhỏ xảy ra thường xuyên hơn, có thể check it theo mốc 2000 trở về trước & trở về gần đây, chưa cần proof chúng ta có thể làm 1 số thống kê các biến cố tạo sự ảnh hưởng & tác động lên thế giới trường là biết.

Theo cái hiểu non nớt của em thì ko phải là muốn đạt trạng thái thiền định có thể xâm nhập trường vũ trụ thông tin là phải tìm ra ......long huyệt đâu đó trên TG theo vị trí dao cắt. Cánh cổng ngăn cách giữa tiểu chu thiên là vòng luân xoay của body với đại chu thiên ko ....bít bùng như trước nữa :)) và sẽ có sự giao thoa hài hòa giữa thế giới hữu & vô hình, con người sẽ dễ dàng cảm nhận được sự happy toàn thiện,

Happy toàn thiện là happy vô điều kiện. Còn điều kiện thì không là happy toàn thiện, thế nó mới lằng nhằng ...
 
Em lại xin hẹn mai nhé, :))

Chúc cả nhà vui khỏe.

PS: em xin có 1 thắc mắc thế này: Giả sử 1 ngày nào đó, bác sĩ của bạn nói với bạn rằng, bạn mắc 1 căn bệnh nan y, chỉ còn 1 tháng để...hưởng thụ. Bạn sẽ cảm thấy và quyết định thế nào?

1) Chối bỏ thực tế và lao đi tìm mọi phương cách để điều trị
2) Chấp nhận thực tế, bên cạnh đó bạn vẫn tìm kiếm & hy vọng vào phương pháp điều trị khác
3) Sinh - Trưởng - Lão - Bệnh - Tử: quy luật tự nhiên ko ai có thể trốn thoát, đã đến lúc của bạn và bạn chấp nhận điều đó 1 cách toàn thiện.
 
Last edited by a moderator:
Đố bit, Tom có happy toàn thiện ko? :)

Rõ là không. Thế mà cũng phải hỏi hé hé ...

Cùng là rong ruổi trên đường đời, chỉ cần học cách vứt bỏ những thứ không cần thiết, cho nó nhẹ, thế cũng là được rồi. Pháp đó gọi là Lăng ba vi bộ ...

Thời đức Phật tổ, chư tăng chủ yếu quán bước chân thiền hành, sau truyền sang Trung nguyên thành Lăng ba vi bộ, chả có gì ghê gớm :))
 
Em lại xin hẹn mai nhé, :))

Chúc cả nhà vui khỏe.

PS: em xin có 1 thắc mắc thế này: Giả sử 1 ngày nào đó, bác sĩ của bạn nói với bạn rằng, bạn mắc 1 căn bệnh nan y, chỉ còn 1 tháng để...hưởng thụ. Bạn sẽ cảm thấy và quyết định thế nào?

1) Chối bỏ thực tế và lao đi tìm mọi phương cách để điều trị
2) Chấp nhận thực tế, bên cạnh đó bạn vẫn tìm kiếm & hy vọng vào phương pháp điều trị khác
3) Sinh - Trưởng - Lão - Bệnh - Tử: quy luật tự nhiên ko ai có thể trốn thoát, đã đến lúc của bạn và bạn chấp nhận điều đó 1 cách toàn thiện.

Khó trả lời câu hỏi này một cách thực tế, vì phải trải qua mới nên nói. Đưa ví dụ hơi ác ... sao không lấy ví dụ sa lầy, hay lạc giữa rừng rậm ... như các câu chuyện thiền vẫn hay nói hả trời.

Vẫn lấn cấn cái chữ chấp nhận. Thiện tai thiện tai.

Để từ từ gú gồ 1 câu chuyện thiền về cái chữ chấp nhận cho nó gọi là có trích lục kinh sách hẳn hoi, không qua được chữ này thì còn thi lại chán :))
 
Hì...hì :)

Để ko rối, mình sẽ đi vào chi tiết từng vấn đề cụ thể nhé, rồi cùng thảo luận típ. (Có khi càng đi sâu càng rối ấy nhở :))

Những vấn đề em sẽ làm rõ hơn 1 số ý của mình:

1) Không nhất thiết "chấp nhận thực tế" sẽ mang lại happy.
2) Không nhất thiết có quá trình happy sẽ mang lại happy
3) Không nhất thiết ko có quá trình happy sẽ ko mang lại happy
4) Không chấp nhận, không hài lòng thực tế sẽ vẫn mang lại happy.
5) Đức Gautama có happy ko?

Triết lý nó phải loằng ngoằng thế mới gọi là triết, he...he..:))

Em sẽ biện chứng từ từ, hổng phải hôm nay, cuối tuần rồi đi chơi cái đã, hi...hi :))

Thank Liugia, em thích ngày nào trong tháng cũng là mùng 1, :)

Suy nghĩ của em thế này;

1) Tiến hóa có được xem là quá trình chối bỏ thực tại?

Theo Lamarck, Một lực siêu hình trong tự nhiên luôn thúc đẩy quá trình Tiến hóa (thay đổi - chuyển hóa) hướng tới sự hoàn thiện.

CHúng ta cũng có thể thấy ngay trong nhiều tư tưởng Phật Giáo, điển hình là thuyết Duyên Sinh hay Duyên Khởi rất phù hợp với thuyết Tiến Hóa. Cả những phương pháp tu tập trong Phật Giáo cũng thể hiện quá trình tiến hóa ấy.

Xét thêm về quán tính & sức ỳ: Theo Thuyết tương đối, không có một vật thể, quá trình hay sự tương tác nào có chuyển động lớn hơn vận tốc ánh sáng truyền trong chân không. Điều này có nghĩa là, vạn vật không thể chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác ngay lập tức, mà phải qua các trạng thái trung gian trong một khoảng thời gian nhất định.

Thời gian chuyển đổi này được gọi là thời gian ỳ. Gọi tắt là sức ỳ: Sức ỳ là khoảng thời gian bắt buộc phải có để một vật chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác trong tự nhiên. Trong vật lý hiện đại, sức ỳ được tính bằng 1 lực cản tương đối.

>> Vạn vật phản ứng lại sự thay đổi - sự chuyển hóa vì sức ỳ cố hữu của nó. Cho thấy, tiến trình chuyển hóa là tiến trình có trạng thái ko hài lòng – phản ứng/kháng lại sự thay đổi và ko chấp nhận thực tại.

Mà bản thân sự tiến hóa là có sự xuất hiện của trạng thái “ko chấp nhận” tại điểm tiến trình đó bắt đầu diễn ra.

KL: sự tiến hóa bắt nguồn từ trạng thái ko chấp nhận – ko thích ứng – chối bỏ hiện tại. (1)

2) Tiếp tới xét đến, kết quả của quá trình tiến hóa (có thuộc tính ko chấp nhận - chối bỏ hiện tại này) có mang lại sự hài lòng?

Nhân loại vẫn đang tiến đến nền văn minh được cả loài người chấp nhận & ao ước. Vì nền văn minh đó – kết quả của sự tiến hóa thỏa mãn những yêu cầu đòi hỏi của con người, vũ trụ.

Bên cạnh đó, bản chất của tiến hóa là hướng tới sự hoàn thiện. Cho nên,

Kết luận là: quá mỹ mãn chứ gì nữa ạ :))

Link 1 + 2 cho ra: quá trình unsatisfied cho ra 1 kết quả happy.

Nhờ sự “ko chấp nhận thực tại” ta có quá trình chuyển hóa mang tính ko hài lòng nhưng cho ra 1 kết quả mỹ mãn.

>> Trả lời cho cả 4 vế 1-2-3-4

Đủ loằng ngoằng chưa ạ, để em làm tiếp câu 5 - Đức Gautama có happy ko? :))

Tóm lại là lạc đề hiiiiiiiiiiiiii
bác đi chứng minh cái điều mà ai cũng thấy ...lạc đề
OK:
1-2-3-4 có happy, nhưng lượng hóa ra chỉ có 1%, còn happy mà mọi người muốn nói với bác là phần 99% còn lại+1% của bác là 100%
hà aaaaa
có người đi tìm 1% happy, trong khi quanh mình có 99% khác, dù nó kém vĩ đại hơn
ví dụ: chúng ta sẽ phải đợi vài trăm năm, hay vài ngàn năm nữa...để có thể hiểu về hạt higg, vận dụng nó cho ra ..sản phẩm (*ví dụ quy luật làm vật chất mất khối lượng)...chẳng lẽ đến lúc đó mới happy, còn bây giờ thì ...thờ ơ, vô cảm????
 
Back
Top