Thiền động ra đời sau thành ra có ưu điểm hỉ hiiiiiiiii :D:D:D
Pháp thì có phân biệt chứ đạo thì chỉ có thế ...
Thiền động ra đời sau thành ra có ưu điểm hỉ hiiiiiiiii :D:D:D
Các bác trong quán thiền thấy thế nào ...
Các bác trong quán thiền thấy thế nào ...
Ảnh đó là xử lý thui. Thực ra khi một thiền sư đắc đạo ngộ được cách sử dụng tam muội để thanh lọc cơ thể ở trình độ cao, khói nó cũng mù mịt như thế. Cao hơn nữa, tam muội còn làm cháy luôn người luyện pháp này, như hai vị sư Việt ngày xưa.Chắc hòn non bộ..nhà bác GLD mới tậu hiiiiiiiiii chúc mừng nha
NHưng không chuẩn ..lém. vì Phật xuất phá u mê, nếu để trong đám khói (*dù máy khói ngầm trong non bộ) là ...nhầm lẫn tai hại. vì thường yêu ma mới trong khói (*khói tượng trưng cho mê lầm: không nhìn, không chân thực), và yêu ma nó cũng giống mình..cũng thích làm ..bồ tát
Tượng phật phải sạch, và gắn kim quang (*đèn tạo hào quang)....ánh sáng muôn dặm..phá mê lầm hiiiiiiiiiiiiiiii
NB: phật có thể ở tâm ..nhưng chưa chắc ở trong tượng..dù to hoành tráng, nhưng chắc chắn..kim quang thì 100% thật thuộc dương...cơ bản là 98% ma quỷ sợ, nên:
+ có tượng phật..thì càng phải thành tâm
+ thờ phật nên gắn đèn, đề phòng ma ..nhập tượng
Ảnh đó là xử lý thui. Thực ra khi một thiền sư đắc đạo ngộ được cách sử dụng tam muội để thanh lọc cơ thể ở trình độ cao, khói nó cũng mù mịt như thế. Cao hơn nữa, tam muội còn làm cháy luôn người luyện pháp này, như hai vị sư Việt ngày xưa.
Tks! bác đã nhắc bài hiiiiiiii
NB: thuật này không biết lão Tom luyện không, tui chỉ cho "....sau khi đã..tĩnh được thần, thì dùng thiên nhãn phóng chiếu ..xuống biển lớn...sau một hồi nâu, xuất hiện..những tia chớp mùa hạ......biển nóng dần ..đến sôi ùng ục, sức nóng phả nghi ngút như sương sớm. luồng ..hoả hầu xuất hiện..chạy khắp năm châu bốn bể. nếu cảm thấy đời như..gió thoảng, thì giữ nguyên trạng thái đó......năm châu bốn bể sẽ khô cạn, còn ta...nhập với vũ trụ vĩnh hằng"" hiiiiiiiiiiiiii :D:D:D
Lão luyện môn khó thế cơ à, không hổ danh đại sư phụ của một tông phái :D
Pháp môn nào cũng có điểm hay điểm dở và có điều kiện đi kèm, kiểu như lão muốn học chèo thì buộc phải hiểu tiếng Việt và văn hóa Việt vậy, đâu phải cứ muốn dạy là dạy được :))
Câu hỏi là vũ trụ vĩnh hằng là thứ hàng ngày hàng giờ ai chả tiếp xúc, muốn thấy là thấy ngay chỉ cần vén cái bản ngã ra một chút, sao phải chọn cách khó vậy để mà nhập hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Còn khoái mấy đồ ảo lém....chưa vội hiiiiiiiiiii
NB: lão công phu tăng quá hỷ ??? :D:D:D
Câu hỏi là vũ trụ vĩnh hằng là thứ hàng ngày hàng giờ ai chả tiếp xúc, muốn thấy là thấy ngay chỉ cần vén cái bản ngã ra một chút, sao phải chọn cách khó vậy để mà nhập hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Kể ra công phu chém gió cũng có chút tiến bộ, thanks lão động viên hiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
Công phu của lão tu luyện đạt đến đẳng cấp này chưa hè hè
[video=youtube;S6KxA6H4aUg]http://www.youtube.com/watch?v=S6KxA6H4aUg[/video]
Các bác cho em xin chút khái niệm về Bản Ngã....
Bản Ngã hay Cái Tôi (Ego):
Theo R.M. Goldenson, bản ngã là một nhóm của những chức năng tinh thần hay quá trình cho phép chúng ta tri giác, lý luận, phán đoán, chứa đựng những ký ức và giải quyết nhiều vấn đề khác nhau. Bản năng sinh tồn hiện diện ngay lúc sanh ra. Bản ngã phát triển chậm khi chúng ta học hỏi để được tinh thông những xung động, làm chậm lại niềm vui trực tiếp của những nhu cầu và sống với những người khác.
Bản ngã là một phần của nhân cách trong sự giao tiếp với thế giới bên ngoài. Phần lớn, bản ngã hoạt động trong phạm vi ý thức hay tiềm thức (ký ức: preconscious), nhưng nó bao gồm cả một vài quá trình vô thức. Giống như bản năng sinh tồn, bản ngã là chủ thể đòi hỏi của nguyên tắc ý muốn. Nhưng khi chúng ta trưởng thành, tự ý thức ảnh hưởng nhiều bởi nguyên tắc thực tại là đòi hỏi thực tế của sự sống hàng ngày. Tuy nhiên, vào dịp đó, bản ngã xé ra bởi những lực đối nghịch của ý muốn và thực tại. Nó thường giải quyết mâu thuẩn nầy bắng cố gắng thỏa mãn ước muốn bản năng (bản năng sinh tồn) trong những cách xã hội chấp nhận.
Vô Ngã là gì?
Vô tự ngã là tiến trình thanh lọc hay đoạn tận gốc rể lậu hoặc vốn che mờ tâm giác ngộ. Trong kinh Căn Bản Phật dạy rất rõ, tri kiến phàm phu dùng tưởng tri dể nhận thức sư việc theo sở tri và tự ngã của minh nên hệ lụy đến ái thủ hữu là gốc của sanh tử luân hồi. Còn vô ngã là cái vô hình núp dưới bóng của cái ngã. Ðó là cái ngã chơn thật.
Các bác cho em xin chút khái niệm về Bản Ngã....
Tuyệt đỉnh công phu "đại thụ ấn" này thì hỏi bác DOn, bác Giailang hiiiiiiii
Vén bản ngã của lão Tom nghĩa là:
Vì Tom, Know không chấp nhận..huỷ bản ngã, nên họ hẹn nhau ở ..circle sau hiiiiiiiiii (jk)
Bậc đại sư chạm tay người bắn xa vài thước thì tôi có biết, không khó hiểu lắm. Nhưng cách không như thế này thì quả thực tôi chưa có thấy qua. Thiên hạ quả là rộng lớn :))
cái đấy bây giờ ..gọi là khí công cả ..lão
KHi công lực vẹn mười...toàn đắc khí...thì có thể phát xuất ra ngoài. phép của lão shown là phép "đại thủ cầu ấn" - tức là luyện một cồu khí hộ thể bán kính bốn m....do vậy thằng nào ..nhảy vô cầu khí ...thì đã chịu tác động (* dạng điện từ, như máy chích điện), do vậy lão thấy..ông thầy kia chỉ cần vẽ tay một cái...là thằng tây dạt theo. thực ra đó là thủ (*tay) điều khiển khí, gọi là "đại thụ ấn"