lý do a Bình bức hqua ah?nghe nói hsx approve vụ etf FOL
nên có thể sắp có tin support cho đám này
hnay đám cp trong diamon cũng rục rịch đấy thầy
có lẽ vẫn bứt lên trên cái khe, nhưng sau đó mới là giai đoạn khốc liệt
lý do a Bình bức hqua ah?nghe nói hsx approve vụ etf FOL
nên có thể sắp có tin support cho đám này
hnay đám cp trong diamon cũng rục rịch đấy thầy
có lẽ vẫn bứt lên trên cái khe, nhưng sau đó mới là giai đoạn khốc liệt
cũng chỉ là cái cớ, vì sau khi hsx approve thì phải còn thông qua ssc, và 1 thêm 1 tgian mới IPOlý do a Bình bức hqua ah?
e thì thích những cái lý do này. Chứ đâu ra đó thành ra hết vuicũng chỉ là cái cớ, vì sau khi hsx approve thì phải còn thông qua ssc, và 1 thêm 1 tgian mới IPO
nên nhiều khi tt cần 1 cái lý do
Con này em chạy thử qua rồi...nhít nhẹ ga bốc lắm...bộ ghế da nhìn như xe sang...sạc ko dây thuận tiện...nhưng dàn lạnh phía sau nhìn “nhựa” như hàng chợMàu đây bạn
Cửa gió điều hòa nhìn không xứng với xeCon này em chạy thử qua rồi...nhít nhẹ ga bốc lắm...bộ ghế da nhìn như xe sang...sạc ko dây thuận tiện...nhưng dàn lạnh phía sau nhìn “nhựa” như hàng chợ
Cầu sau chạy mới phê,à mà chỉ ở cao tốc 5A thôi nhỉCửa gió điều hòa nhìn không xứng với xe
Xe truyền động cầu sau nên cái sống trâu cao ác liệt
Đầu tư ban đầu nhiều như thế thì sau vài năm nữa mới tính chuyện có lãiNếu Vinfast sau này có lãi như honda bây giờ thì giá VIC có lên 50 hay 100 usd không nhỉ?
Trong quá trình hoạt động ở Việt Nam, Honda đã đầu tư hơn 290 triệu USD cho nhà máy thứ nhất, 65 triệu USD cho nhà máy thứ hai, 120 triệu USD xây dựng nhà máy thứ ba và khoảng 60 triệu USD đầu tư cho nhà máy Ô tô. Bên cạnh đó, HVN còn dành hàng trăm triệu đô la để đầu tư cho các phân xưởng và kho chứa phục vụ hoạt động sản xuất và xuất khẩu.Đầu tư ban đầu nhiều như thế thì sau vài năm nữa mới tính chuyện có lãi
Còn lâu lắm. Bao giờ chế cứ ra ngõ gặp xe Vinfast đã nhá. Giờ ra đường chạy được mấy con, bao giờ mới tới điểm hòa vốnNếu Vinfast sau này có lãi như honda bây giờ thì giá VIC có lên 50 hay 100 usd không nhỉ?
Cái mấu chốt nhất là thương hiệu thì chằng thấy nói. Honda hay Toy mất bao nhiêu năm mới gây dựng được như ngày hôm nayTrong quá trình hoạt động ở Việt Nam, Honda đã đầu tư hơn 290 triệu USD cho nhà máy thứ nhất, 65 triệu USD cho nhà máy thứ hai, 120 triệu USD xây dựng nhà máy thứ ba và khoảng 60 triệu USD đầu tư cho nhà máy Ô tô. Bên cạnh đó, HVN còn dành hàng trăm triệu đô la để đầu tư cho các phân xưởng và kho chứa phục vụ hoạt động sản xuất và xuất khẩu.
Hiện nay
https://www.bvsc.com.vn/News/201956...m-lai-hon-3-000-ty-dong-trong-quy-i-2019.aspx
Nghe nói xe Nhật làm gì có cửa so với xe ĐứcCái mấu chốt nhất là thương hiệu thì chằng thấy nói. Honda hay Toy mất bao nhiêu năm mới gây dựng được như ngày hôm nay
Nói thực, cũng dây chuyền ấy anh Vova lắp Volkswagen có khi vài năm có lãi chứ xe Vinfast thì hơi bị lâu
đợi bán đất mới có câu chuyện để deal dễ dàng hơnCảm giác như lái không deal được với DN nên không chắc tay.
Xe anh Vova là Đức nhái chứ chưa phải ĐứcNghe nói xe Nhật làm gì có cửa so với xe Đức
He he heXe anh Vova là Đức nhái chứ chưa phải Đức
Con Fadil thì là hậu duệ của Matiz/Spark của GM chứ Đức nỗi gì