Bình luận Giao dịch hàng ngày- CHẶNG ĐƯỜNG BƯỚC ĐI CÒN BẤT NGỜ......

Status
Not open for further replies.
Ừ, nghiên cứu báo cáo HUT thấy rõ ràng không phải đồ bỏ đi.
BOT có hợp đồng bảo đảm lợi nhuận 11.5%/năm/vốn chủ sở hữu
1. BOT Quảng BÌnh:
Tổng đầu tư :1.983 tỷ. LN nhà đầu tư: 11.5%/vốn chủ sở hữu. Thời hạn thu phí: năm 2037

2. BOT Quán Toan
Tổng đầu tư :2.815 tỷ. LN nhà đầu tư: 11.5%/vốn chủ sở hữu. Thời hạn thu phí: năm 2034

3. BOT tuyến tránh Đông Hưng
Tổng đầu tư : 434 tỷ. LN nhà đầu tư: 11.5%/vốn chủ sở hữu. Thời hạn thu phí: năm 2027

4. BOT21
Tổng đầu tư :487 tỷ. LN nhà đầu tư: 18%/vốn chủ sở hữu. Thời hạn thu phí: năm 2027

5. BOT39
Tổng đầu tư : 550 tỷ. LN nhà đầu tư: 11.5%/vốn chủ sở hữu. Thời hạn thu phí: 2035

BT đổi đất Hà Nội, còn 49ha Mỹ đình đã có quy hoạch 1/500

BOO1 cũng là miếng béo bở theo dân trong nghề
https://thanhnien.vn/tai-chinh-kinh-doanh/thu-phi-khong-dung-nguy-co-do-be-1146964.html
Các nhà đầu tư BOT cho rằng, mức trích lập doanh thu tính trên tổng doanh thu dự án quá cao. Hiện với những trạm nhà đầu tư tự đầu tư, lắp đặt hệ thống vẫn phải trích lập cho VETC thấp nhất là 0,6%, cao nhất là khoảng 3% phí kết nối. Với những trạm do VETC đầu tư lắp đặt thiết bị, chi phí trích lại cho VETC là 5 - 7%.
Theo lãnh đạo Tổng công ty phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam (Vidifi), hiện doanh nghiệp này đang xây dựng hệ thống thu phí không dừng tại cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và QL5. Dù Vidifi tự lắp đặt hệ thống thu phí không dừng, nhưng vẫn mất 2,7% chi phí doanh thu cho VETC, theo ông này là không hợp lý.

.....
Nhưng sao quỹ lại bán tháo?????
Deal tốt đây hả chị


Sent from my iPhone using Tapatalk
 
  • Like
Reactions: TTN
840, nhanh quá
Thời đại 4.0 diễn biến nhanh hơn thôi mà.
90227024_118216149795719_4124700490145464320_n.jpg
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top