Bình luận Bình luận giao dịch hàng ngày - Mong manh tình về !!

Status
Not open for further replies.
Dạo này ngồi không chém ró chờ 31 Dec làm báo cáo rồi, không đủ trình múa ce hàng hot lúc này :21:. À có con Nợn đấy, giáo chủ dọa làm sao cho bà con nhảy bớt đi cho mình nhờ :24:
mô hình triết khấu dòng đời của mềnh cho định giá cao hơn giá sổ tẹo :106:
chart thì trễ lắm 3 tuần tới về ~ 33 :3cool_nosebleed:
:24: Phải bào tâm hồn đã chưa bào tiền vội mới đi ngang hơn 42 phiên rồi theo ichi là đến phiên 52 là ngã ngũ chưa ngã ngũ thì đến 7 mươi mấy đấy nếu chưa ngã ngũ thì đến 8 mươi mấy đấy ... :21: như em DMC thì 2 năm
 
Thói quen chém gió đâu dễ bỏ, quả thật TẠM THỜI hết chỗ tuy nhiên như VFP ngày trước, rồi cũng chỉ là để đọc như báo giấy... thấy tiếc tiếc như cái quán bia ngon bị dẹp thôi...:1:
Cái chỗ này giờ xem như chỗ chém gió với mấy anh/chị quen tính nết thôi Thầy ạ, nội dung xuống cấp trầm trọng, ý nghĩa forum cũng chẳng còn nữa... dùng từ cái chợ có khi hợp hơn... Chân tình! :1:
 
Có bài luôn, hehe.
TÔI ĐẦU TƯ: Muốn thắng thị trường, trước tiên tuyệt đối chỉ mua cổ phiếu tại giá trần
http://cafef.vn/thi-truong-chung-kh...a-co-phieu-tai-gia-tran-20150625083333849.chn
nhìn đầu tiên là cái Nguồn : tri thức trẻ - chả đáng tin cậy tí nào cho loại thông tin kiểu này.
hầu hết các bài do pv tự nghĩ tự viết tự đăng trong ô mục đc giao phụ trách đều đc dẫn từ cái gọi là tri thức trẻ
 
nhìn đầu tiên là cái Nguồn : tri thức trẻ - chả đáng tin cậy tí nào cho loại thông tin kiểu này.
hầu hết các bài do pv tự nghĩ tự viết tự đăng trong ô mục đc giao phụ trách đều đc dẫn từ cái gọi là tri thức trẻ


Báo chí giờ lá cải phết


Dầu cạn đèn tắt.
 
Anh không thấy con sữa nó chạy y chang con đường iem vẽ à? Từ cái news F&N đến cái chart... ăn khớp kinh hoàng... Sớm muộn gì cũng thấy 11x... :2cool_burn_joss_stick:
cầm sữa à, hửa hửa hửa :21:
Vài hôm ra kq đấu ế toàn bộ thì bách nục nhợ:2cool_sexy_girl:
ế có 40%... cũng ko đến nỗi nục lắm:1cool_byebye:
e09540081be95623e1d53c4874086478.png
 
Last edited:
"ông Bình là lãnh đạo nhưng đã không thực hiện đúng trách nhiệm, quyền hạn khi chỉ đạo cấp dưới giải ngân số tiền lớn của ngân hàng mà không có chứng từ kế toán để làm ăn cá nhân. Khi bị phát hiện thua lỗ, ông Bình lại chỉ đạo nhân viên hợp thức hóa hồ sơ, tự lập và duyệt các hồ sơ tín dụng khống nhằm lấp vào khoản quỹ ngân hàng bị thiếu hụt."
Khi đọc báo cáo của SFC mình đã rất bất bình vì trong thời gian PNJ làm cổ đông lớn, nhiều BĐS diện tích lớn, vị trí đắc địa của SFC đã bị sang tay với giá rẻ mạt. Mình còn hỏi thẳng bên đó có phải việc mua bán này là 1 cách rút ruột công ty của cổ đông lớn không? Sau này do quyết định không đầu tư vào SFC nữa nên những tài liệu đó mình cho vào thùng rác nhưng ấn tượng xấu về vợ chồng ông này thì để ở chế độ mặc định trong đầu rồi.
Đi đêm mãi cũng có ngày gặp ma.
 
@Kỷ Sửu
Vừa ghé qua "nhà máy" của MBG. Nhìn bề ngoài phải tương đương cái quán Bi-a bữa có bác nào ở đây post lên ấy. 8h30 mà vắng tanh không thấy người làm việc. Cửa mở có nghe thấy tiếng nói chuyện ở trong nhưng không thấy người. Nhìn sâu vào trong thì giống xưởng mộc hơn vì có nhiều khúc gỗ nằm ngổn ngang và phủ bụi. Không thấy gì có bóng dáng của đèn led hay đèn trang trí ...
Hôm trước nhà chị thay lại toàn bộ đèn tầng 1 bằng đèn led của Điện quang hết gần 10 triệu, chẳng biết Maxxbau là thằng nào.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top