Chán
Well-Known Member
To de mun...Ủ mắm rồi thì thôi điện thoại chứ ạ.
Tiền đâu mà ném như lá mít thía.
On mít i see...
hihi
To de mun...Ủ mắm rồi thì thôi điện thoại chứ ạ.
Tiền đâu mà ném như lá mít thía.
Mèo vẫn dễ đoán quá Anh, chưa có yếu tố bất ngờ...cứ nhìn anh John, mà Mèo may vá ạ!!!TT thế này đến hết atc là vá víu xong chưa @Chán để Mèo còn diễn
Khắc cốt ghi tâm câu: Chó đuổi thì chạy chứ chẳng nhẽ lại đứng lại hỏi vì sao chó nó không thích mình của Cờ huynh àMèo vẫn dễ đoán quá Anh, chưa có yếu tố bất ngờ...cứ nhìn anh John, mà Mèo may vá ạ!!!
Nhưng thui, cái đó là quá khứ rùi. Giừ em tập trung món FA, theo anh Cá học style: Nhìn xa trăm dặm, sâu trăm thước. Nhưng lỡ xui xui, bị Chó đuổi thì phải bỏ chạy ạ...hihi
Cờ huynh có mấy món hay lắm anh, em tiếp thu được 3 skills mà đã tê người.Khắc cốt ghi tâm câu: Chó đuổi thì chạy chứ chẳng nhẽ lại đứng lại hỏi vì sao chó nó không thích mình của Cờ huynh à
Thế để mai em lại bắt con AI nó do research on Coal Market...hihi
À, tạm bỏ AI quay về Human, em thấy anh Petry ôm con HVN đến Chết, chắc con này tiềm năng tương lai sáng lắm ạ anh? Hôm nọ em đi máy bay, ra sân bay đông như trẩy hội anh ạ. Lúc về, nó ko cho đáp liền, bắt bay đúng 4 vòng chờ, mất hơn 30 phút mới cho đáp. Phi công thông báo do thời tiết xấu, ko cho đáp liền...Nhưng em nghi là nó nói xạo: Chắc là kẹt đường băng (kiểu như kẹt xe ở Nội Đô, giờ cao điểm ấy ạ)
=> HVN con ông cháu cha, nên chắc được đi làn ưu tiên anh nhỉ? FA mấy con Hàng Không, thì mình nhìn vô đâu để tính ạ anh?
Nếu thấy sb đông như chảy hội thì Chán phải canh me mà ăn cắp vặt nó mới hợp lý chứ :))))Thế để mai em lại bắt con AI nó do research on Coal Market...hihi
À, tạm bỏ AI quay về Human, em thấy anh Petry ôm con HVN đến Chết, chắc con này tiềm năng tương lai sáng lắm ạ anh? Hôm nọ em đi máy bay, ra sân bay đông như trẩy hội anh ạ. Lúc về, nó ko cho đáp liền, bắt bay đúng 4 vòng chờ, mất hơn 30 phút mới cho đáp. Phi công thông báo do thời tiết xấu, ko cho đáp liền...Nhưng em nghi là nó nói xạo: Chắc là kẹt đường băng (kiểu như kẹt xe ở Nội Đô, giờ cao điểm ấy ạ)
=> HVN con ông cháu cha, nên chắc được đi làn ưu tiên anh nhỉ? FA mấy con Hàng Không, thì mình nhìn vô đâu để tính ạ anh?
Giá giờ ngang cốc trà đá vỉa hè. Thấy ngành nghề cũng tuyền hot hit cả: NLTT, BDS..., KQKD không lỗ mà đọc thì thấy hệ sinh thái in giấy 0 đồng cũng chẳng kém anh Quýt là mấyEm không biết ạ, trước mua toàn chết nên mấy tháng nay o xem nữa... thấy giá xuống quá anh nhỉ
Cỏ non xanh tận chân trờiBooo zingggg :)))
Còn này ko tìm được ai là Chân Lái. Trên VC có Thầy Sụt, nhưng cơ bản Thầy ấy chưa có bằng Lái... với cả Thầy cũng chán con này rồi. Về 70 mới tính!!!Nếu thấy sb đông như chảy hội thì Chán phải canh me mà ăn cắp vặt nó mới hợp lý chứ :))))
Giá giờ ngang cốc trà đá vỉa hè. Thấy ngành nghề cũng tuyền hot hit cả: NLTT, BDS..., KQKD không lỗ mà đọc thì thấy hệ sinh thái in giấy 0 đồng cũng chẳng kém anh Quýt là mấy
SB đông như trảy hội thì phải soi bọn cửu vạn ở sân bay ấy: SCS, NCT...Nếu thấy sb đông như chảy hội thì Chán phải canh me mà ăn cắp vặt nó mới hợp lý chứ :))))
vâng, hành khách là phân đoạn cuối của chuỗi giá trị ngành rồi, trên cả thế giới hk bao giờ cũng là ông kém nhấtSB đông như trảy hội thì phải soi bọn cửu vạn ở sân bay ấy: SCS, NCT...
MWG strong uptrend, lại có AI tư vấn??? Ổn ko Thầy Mó??? Tiềm năng phá đỉnh lên tiếp không Thầy???Soi hàng đại za trung đông toàn ăn line vậy :))))