VC-Thiền quán

giáo lí không lên bàn thờ thì giờ này lão hành bằng cái gì??? giáo lí chân chính không lên bàn thờ thì tà giáo sẽ thay
với lại lên bàn hay xuống đâu pải do lão quyết nhể
hoa hay gốc cây cái nào chả tỏa hương nhể...có điều lão thích hay hông thui ...cũng như pà răn chắn thích mùi hương nặng nước hoa páp (làm bằng pân bò xạ) chỉ có lão thích thì ..tui chịu
Đưa lên bàn thờ thì thành mê tín đâu còn là giáo lý, thật là hồ đồ quá đi ...
(câu cuối mà nói giọng thuyết minh chưởng tàu đọc mới phê)
 
lão lại kiếm chiện rùi....bóng đá thui...quả vô lê sống (đá lối) tức là không chạm đất mới là siêu pẩm mà hiiiiiii hay quả titi kaka luồn kim sẻ chỉ mười mấy hai chục đườn, hay quả sô lô từ cuối sân của maradona, messi ...cũng là siêu pẩm...thế nó mới quá khó
21.gif
21.gif
21.gif
Tôi nói thằng đá bóng, lão lại nói khán giả. Point of view ...
Bóng nhú chọn đúng điểm rơi, vào đúng thế rồi vô lê hết đà, mua CP cũng thế, sướng là sướng ông chơi chứ ông đứng nhìn kể làm gì.
Sai điểm cũng dở, đúng điểm mà không thuận thế cũng dở, đúng hết mà trước mặt có ông như ông Ramos đứng sừng sững thì cũng dở. Khó thế nên ăn được thì mới phê
21.gif
21.gif
21.gif
 
.... Hum nay vni có tí xanh xanh.
Chắc các thày, các bà vén quần, lận được chút tiền lườm rau mua thịt phỏng.... thảo nào, Quán thiền vui đáo để... hiii,
hờ... ờ, vui thì cũng tốt mà buồn cũng chẳng sao. Nằm, ngồi không nghĩ hay nghĩ cũng đâu ai biết... mua chứng theo ngày hay đánh quả lớn theo năm, cứ có tí lộc là được rồi. Tranh luận chuyện đạo chiện đời, ai đúng ai sai hoan hỉ là được rồi... hờ... hờ.
Tóm cái ... lai là: vui với hiện tại là an lạc rồi...
Chúc các đạo hữu thân tâm thường lạc, tướng hảo bởi tâm sinh. Bản lai mà diện mục... hề... hề.
...ờ... mờ... cờ. Tui lại tay nải gió đưa, bay cùng mây gió, vạn sự vô thường, chúc các đạo hữu ở lại tk tăng tiến, dưng đừng quên công đức cúng dường cha mẹ, tam bảo, chúng sanh... vì đang mùa vu lan hạ. :21:
G/L.

:1::1::1:
Lão nói hay. Chúc lão luôn hoan hỉ :21:
 
Đưa lên bàn thờ thì thành mê tín đâu còn là giáo lý, thật là hồ đồ quá đi ...
(câu cuối mà nói giọng thuyết minh chưởng tàu đọc mới phê)
lão quả là giáo li & giáo điều thiệt...giáo lí đâu nhất thiết bằng văn chính luận+luật, nhiều khi chỉ one view hiiiiii
chả pải lão đề cao PR, người ta PR bằng cách đưa lên cao (bàn thờ) để lão nhìn thấy...mê hay không mê vốn đâu pải bàn thờ, mà tại não cả thui hiiiiii
 
Chúc lão tranh được nhiều đậu phụ. Mà lão tranh được nhiều đậu phụ thì mấy ông kia thế nào cũng đói meo
21.gif
21.gif
21.gif
cám ơn thầy có lòng, hai lão kia cái gì cũng có chỉ thiếu đậu hủ....pải chăng gành ăn hết đậu để tạo cơ hội cho các lão đại giác cáo thành
21.gif
21.gif
21.gif
 
Hôm qua nghe cái này
Hóa ra mình chọn đúng con đường vương đạo là thực tập bằng trí tuệ :21:
Còn con đường cầu đạo thông qua tín ngưỡng như con đường của cụ Thiết là để... phù hợp cho số đông :24::24::24:
 
Last edited:
Hôm qua nghe cái này
Hóa ra mình chọn đúng con đường vương đạo là thực tập bằng trí tuệ :21:
Còn con đường cầu đạo thông qua tín ngưỡng như con đường của cụ Thiết là để... phù hợp cho số đông :24::24::24:
thì trên đường đi , nông dân thì đi xe độp, còn trí nhân đi xe ngàn trâu là pình phường mà...quan trọng là tới, thứ mới tính nhanh chậm, uy nghi hiiiii
 
Khổ thân lão Thiết, gặp ca khó rồi :19:
theo thầy thì xử lí làm thao??? hiiiiii
theo như thuyết pháp của thầy Tịnh môn , thì chúng nhân chỉ cần một tâm gõ mõ một câu tụng , một niềm tin thì cũng đạt quả về miền cực lạc, khi đó hóa thân trên đài sen, dù chỉ 1 cánh cũng là bồ tát...mà là bồ tát thì trí tuệ cỡ nào ùi...làm việc đó chỉ mất 10 năm ...100 năm. nếu so việc phát huy nhân tuệ siêu quần như Phật cũng 100 kiếp...cho hỏi cái nào tới trước
Tất nhiên càng nhanh hơn nếu là một người có trí tuệ + thành tâm...nhanh hơn nữa nếu ham tham thiền tuyệt dục như trụ trì Minh
Thế mới nói phật páp rất nhiệm màu...chọn cái nào phù hợp mà dùng....chả lên phân cao thấp mà sa vào ngã mạn hiiiiiii
 
theo thầy thì xử lí làm thao??? hiiiiii
theo như thuyết pháp của thầy Tịnh môn , thì chúng nhân chỉ cần một tâm gõ mõ một câu tụng , một niềm tin thì cũng đạt quả về miền cực lạc, khi đó hóa thân trên đài sen, dù chỉ 1 cánh cũng là bồ tát...mà là bồ tát thì trí tuệ cỡ nào ùi...làm việc đó chỉ mất 10 năm ...100 năm. nếu so việc phát huy nhân tuệ siêu quần như Phật cũng 100 kiếp...cho hỏi cái nào tới trước
Tất nhiên càng nhanh hơn nếu là một người có trí tuệ + thành tâm...nhanh hơn nữa nếu ham tham thiền tuyệt dục như trụ trì Minh
Thế mới nói phật páp rất nhiệm màu...chọn cái nào phù hợp mà dùng....chả lên phân cao thấp mà sa vào ngã mạn hiiiiiii
Hôm trước thì bảo có tài nhưng không có tâm, coi chừng dính vào Định kiến, hôm nay thì bảo Tịnh môn cũng được thì tôi cũng no comment với lão :21:
Sao lão không giúp chế ngộ ra cái đạo giải thoát cho nó nhanh, sao cứ phải nói lòng và lòng vòng? Hoặc lão giấu nghề hoặc lão bó tay :21:
 
Last edited:
thì trên đường đi , nông dân thì đi xe độp, còn trí nhân đi xe ngàn trâu là pình phường mà...quan trọng là tới, thứ mới tính nhanh chậm, uy nghi hiiiii
Tới đâu hở lão? Cái ta tìm kiếm, nó ở ngay đó ...
Nhưng tìm gì ý nhể ...
Muốn uy nghi thì uy nghi ngay đó sao phải đi đâu? nhanh hay chậm là so với ... ông bên cạnh lấy vận tốc ánh sáng làm chuẩn?
Ha ha, trêu lão cho vui thôi, happy weekend :)))
 
Hôm trước thì bảo có tài nhưng không có tâm, coi chừng dính vào Định kiến, hôm nay thì bảo Tịnh môn cũng được thì tôi cũng no comment với lão :21:
Sao lão không giúp chế ngộ ra cái đạo giải thoát cho nó nhanh, sao cứ phải nói lòng và lòng vòng? Hoặc lão giấu nghề hoặc lão bó tay :21:
Tôi nghiêng về bó tay hơn là giấu nghề ...
Nhưng ở đời phần lớn là việc bó tay, thế nên cũng chả phải chuyện gì ghê gớm :21::21::21:
 
Tôi nghiêng về bó tay hơn là giấu nghề ...
Nhưng ở đời phần lớn là việc bó tay, thế nên cũng chả phải chuyện gì ghê gớm :21::21::21:
Cái phi thường mà nhìn ra thành bình thường, lão Tom thuộc kiểu người phi thường rồi :21::21::21:
Cái bình thường mà thuyết pháp dài dòng nó lại thành phi thường. Lão Thiết cố làm cho nó phi thường có phải để cho người khác không thấy lão bó tay? :21::21::21:
 
Cái phi thường mà nhìn ra thành bình thường, lão Tom thuộc kiểu người phi thường rồi :21::21::21:
Cái bình thường mà thuyết pháp dài dòng nó lại thành phi thường. Lão Thiết cố làm cho nó phi thường có phải để cho người khác không thấy lão bó tay? :21::21::21:
Theo chữ ký của lão thì HANG có đúng đối tượng không? tôi hỏi vì thích chữ ký của lão ...
Việc lão Thiết bó tay, tôi cho là còn dài dài vì đời nó vốn thế, càng giải thích càng rối. Bình tam quốc với Kim Dung thì lại dễ vì việc khó có người khác làm hộ rồi :21::21::21:
 
Back
Top