VC-Thiền quán

Tom ...chẹp chẹp có lý có lý, nhưng KHổng tử thuyết hình như qua thấy nó quá lạc hậu thì phỏng?
Thầy quả là lăng bô vi diệu:
+ vì KHổng thuyết lấy chữ trung làm đầu, mà đời người có 60 năm, thành ra Cụ Trình tài ba nhưng nhiễm phải đạo này, mà cả đời thay vì buôn chứng sang giàu, thì tối ngày than+ nước mắm, chờ minh quân dài cổ, nhưng hắn chỉ sáng có 1 kỳ :3D_37:
+ Còn thời nay là thơi của nhân văn, không hở cái là pheng cửu họ, lên phải học các đạo KHổng mới kiểu American style, tuy rằng vẫn đề cao nhân đạo nhưng phải chỉnh verson 2017 như sau:
Kẻ Sỹ phải:
+ Trí
+ Dũng
+ Nhân
+ Nghĩa
+ Lễ
Thời kte tri thức thành ra trí phải được đề cao, thời mà xh rất cần nhiều kẻ lãnh đạn: như chủ DN, chủ bút,....luật sư...dbqh..
thời thái bình thì kẻ dũng phải được đề cao, nếu anh là đại biểu mà không dám phát biểu thì.....nạn buôn quan, tham nhũng...sẽ pt

Tom: chẹp...mày nói thế là bị amercan hóa rồi........nhưng mà đúng, thời xưa nếu không có Cụ TRình tấu chém 18 em, thì sao Xh đó thọ thêm 02 đời. giờ nếu không có cụ Dám mới trình sớ......thì làm sao XH lành mạnh mà trường tồn trong TRưởng kỳ

Dạ phải...cụ khéo dẫn truyện, tồn hay không tồn chẳng phải con người, à chính xác hơn là ..ý trí con người. nếu thời Trụ kỳ mà dùng thuốc của tung của, là Ngu trung, thành ra dung dưỡng cho sự suy tàn, rồi tự hoại hiiiiiiiiii
 
CHẹp....lão là pro nên nói chuẩn hơn cả Lê D hiiii
tác hại của trà đá thì ai cũng thấy, chỉ tại các Pro chưa đúc kết nên báo. sau 30 năm Grown, thực sự là cần phải thay đổi nội lực. tính group, chuyên nghiệp thì thực sự V chưa có, thành ra khi khởi nghiệp thì có vẻ dễ nhưng khi ...hơi lớn, thì chẳng khác con nít mà lái BMW ra đường, hậu quả là nhiều DN Nhớn nhưng phải gọi bé bự (các lỗi sau: DN thay đổi chiến lược gốc kiểu từ BDS, trồng cây nâu năm, trồng ..rau vậy mà tung hô vẫn được. hay nâu nâu lại thấy a b c rút ruột vài ..trăm ngàn tỷ..), vì chủ của nó ..từ nông dân mà ra. kết quả là phá sản hàng loạt
.....
Ý trời...
Muốn khắc phục thì:
+ rút kinh nghiệm
+ giáo dục hơn nữa
+ hội nhập: có lẽ cách này hay nhất, vì năng khiếu của V là ...copy

Lão nhầm rồi, V thực ra không hề có năng khiếu copy. Chủ yếu là học lỏm nhưng tinh thần 'sáng tạo' là vô bờ bến nên copy cái gì về cũng bị biến tướng gốc không còn ngọn cũng què quặt.

Hết tự huyền hoặc bản thân thì tôi tin V sẽ tiến tốt. Hiện nay thì vẫn bấu víu ăn vay quá khứ, chưa đủ mạnh mẽ vượt qua chính mình nên là tôi chưa thấy gì khả quan lắm. Còn hy vọng thì dĩ nhiên rồi, anh chả muốn tốt :)
 
Tom ...chẹp chẹp có lý có lý, nhưng KHổng tử thuyết hình như qua thấy nó quá lạc hậu thì phỏng?
Thầy quả là lăng bô vi diệu:
+ vì KHổng thuyết lấy chữ trung làm đầu, mà đời người có 60 năm, thành ra Cụ Trình tài ba nhưng nhiễm phải đạo này, mà cả đời thay vì buôn chứng sang giàu, thì tối ngày than+ nước mắm, chờ minh quân dài cổ, nhưng hắn chỉ sáng có 1 kỳ :3D_37:
+ Còn thời nay là thơi của nhân văn, không hở cái là pheng cửu họ, lên phải học các đạo KHổng mới kiểu American style, tuy rằng vẫn đề cao nhân đạo nhưng phải chỉnh verson 2017 như sau:
Kẻ Sỹ phải:
+ Trí
+ Dũng
+ Nhân
+ Nghĩa
+ Lễ
Thời kte tri thức thành ra trí phải được đề cao, thời mà xh rất cần nhiều kẻ lãnh đạn: như chủ DN, chủ bút,....luật sư...dbqh..
thời thái bình thì kẻ dũng phải được đề cao, nếu anh là đại biểu mà không dám phát biểu thì.....nạn buôn quan, tham nhũng...sẽ pt

Tom: chẹp...mày nói thế là bị amercan hóa rồi........nhưng mà đúng, thời xưa nếu không có Cụ TRình tấu chém 18 em, thì sao Xh đó thọ thêm 02 đời. giờ nếu không có cụ Dám mới trình sớ......thì làm sao XH lành mạnh mà trường tồn trong TRưởng kỳ

Dạ phải...cụ khéo dẫn truyện, tồn hay không tồn chẳng phải con người, à chính xác hơn là ..ý trí con người. nếu thời Trụ kỳ mà dùng thuốc của tung của, là Ngu trung, thành ra dung dưỡng cho sự suy tàn, rồi tự hoại hiiiiiiiiii

Lão nói hay nhưng phải cái hay bị dài. Dài thì khó làm khẩu quyết. Đó là điều tôi nghi đao pháp của lão sẽ nhiều chiêu thức thừa, đấu khó lại với kiếm pháp nhà lão gì đó...

Kẻ nghĩ tới vận mệnh quốc gia thì là kẻ sĩ. Kẻ hy sinh vì quốc gia thì là anh hùng. Ngắn gọn vậy cho con cháu nó dễ nhớ ...

Mà chọc cho vui thôi nhé đừng lôi sách vở ra tôi nhân thua luôn lại phải đóng quán đấy :)
 
Lão nói hay nhưng phải cái hay bị dài. Dài thì khó làm khẩu quyết. Đó là điều tôi nghi đao pháp của lão sẽ nhiều chiêu thức thừa, đấu khó lại với kiếm pháp nhà lão gì đó...
:)
Yes Sir!
thầy luôn chuẩn chỉnh là hỏng hiiii
khẩu quyết dậy thui, 5 chữ: " Trí > Dũng > Nhân > Nghĩa > Lễ" như đao đoạt mạng thì có "xả , bạt, bung" nhưng mà đao vốn nặng nếu lúc nào cũng xả bạt bung thì sức trâu cho lại :3D_37:

thuộc khẩu quyết đó, sẽ phá tan âm ưu "khổng tử viện" đặt tại đô hộ phủ, và cắt đứt vòng quay kinh dịch quá nhanh trong 1000 năm văn hiến vừa qua
 
còn mai hoa kiếm của lão kia thì khỏi nói: đâm, xả, vung, vảy, lả , lướt....tiếc rằng tâm lão đã thấm đãm 1 chữ ...stock thành ra giờ không biết tự lưu trong cốc nào ...F..., hay K..:3D_37::3D_37::3D_37:
 
Yes Sir!
thầy luôn chuẩn chỉnh là hỏng hiiii
khẩu quyết dậy thui, 5 chữ: " Trí > Dũng > Nhân > Nghĩa > Lễ" như đao đoạt mạng thì có "xả , bạt, bung" nhưng mà đao vốn nặng nếu lúc nào cũng xả bạt bung thì sức trâu cho lại :3D_37:

thuộc khẩu quyết đó, sẽ phá tan âm ưu "khổng tử viện" đặt tại đô hộ phủ, và cắt đứt vòng quay kinh dịch quá nhanh trong 1000 năm văn hiến vừa qua
Cho tiểu sinh được vỗ đùi cái "đét" một nhoát, lần hạ sơn này, quả nhiên có sự khác biệt lớn... Khen Đô Đốc là Gia Cát tái thế quả không phí lời.... không phí lời... Vì sao ư? Tiểu sinh xin được trình bày:
---
Khổng Tử nói: Phàm làm người, cần có Ngũ Đức...Nhân Lễ Nghĩa Trí Tín.
Tôn Tử nói: Phàm làm tướng, cần có Ngũ Đức...Trí Tín Nhân Dũng Nghiêm.
Gia Cát Kiều Tam nói: Không cần phân biệt là người hay là tướng, thời nay là thời American style, cần có Ngũ Đức... Trí Dũng Nhân Lễ Nghĩa.
=> Như vậy, chữ Tín là sự dư thừa trong thời đại American style... :21:
 
Lão nhầm rồi, V thực ra không hề có năng khiếu copy. Chủ yếu là học lỏm nhưng tinh thần 'sáng tạo' là vô bờ bến nên copy cái gì về cũng bị biến tướng gốc không còn ngọn cũng què quặt.

Hết tự huyền hoặc bản thân thì tôi tin V sẽ tiến tốt. Hiện nay thì vẫn bấu víu ăn vay quá khứ, chưa đủ mạnh mẽ vượt qua chính mình nên là tôi chưa thấy gì khả quan lắm. Còn hy vọng thì dĩ nhiên rồi, anh chả muốn tốt :)
thầy quả thuộc hạng hơn người thường 1 cái đầu!
rất là sáng tạo, nói copy là bị Mr.Chăm nó phạt cho thấy mạng. nhưng nhờ cái đầu dê của thầy làm nông dân tui nghĩ ra cái tâm huyết về bí kiếp phát triển của ngũ đại quốc tại đông á mệnh phu
+ nói gì thì nói đông á chủng mông go xac xông gì đó không phải dạng vừa đâu, là chủng có lẽ duy nhất dùng tăm để ăn cơm, và ăn cơm bằng bình sứ (lụn chén sứ). có lẽ là con cháu nhà cò (hạc) lên còn gọi là tiên nhân
+ nè nhé:
- Jap pt đầu tiên thành nước CN nhờ : tinh thần dân tộc siêu việt gọi tắt là samurai
- Hàn quốc: bằng tinh thần dân tộc Ù Pa (Pac chung hi)
- Taiwan: bằng chữ tín
- Tung của bằng chữ Trung (trung: số lượng, thiên triều)
Dậy V Phát bằng cái khỉ khô gì?
Xin thưa ngẫm lại quả là cái Thiên mệnh: nhờ chữa 'sáng tạo' + thời kách mệnh 4.0 (tức lá thời đại cơ khí đã qua, giờ nhà máy không qua trọng, mà là địa điểm đặt nhà máy, nói dễ hỉu là thằng có Value Idea sẽ đến nơi nó ưng thì nó đặt hàng sx, kiểu Aple đặt hàng ở TQ)
Thành ra giờ V có ưu thế, vì ham học hỏi và đúng lúc thế giới nó sẵn lòng chuyển giao công nghệ hiiiiiii
- dậy V sẽ phát triển bằng : trí + dũng (dám nghĩ dám làm của KTTN, tức là XH, và quy mô sx vừa lớn) khứa khứa!
 
Cho tiểu sinh được vỗ đùi cái "đét" một nhoát, lần hạ sơn này, quả nhiên có sự khác biệt lớn... Khen Đô Đốc là Gia Cát tái thế quả không phí lời.... không phí lời... Vì sao ư? Tiểu sinh xin được trình bày:
---
Khổng Tử nói: Phàm làm người, cần có Ngũ Đức...Nhân Lễ Nghĩa Trí Tín.
Tôn Tử nói: Phàm làm tướng, cần có Ngũ Đức...Trí Tín Nhân Dũng Nghiêm.
Gia Cát Kiều Tam nói: Không cần phân biệt là người hay là tướng, thời nay là thời American style, cần có Ngũ Đức... Trí Dũng Nhân Lễ Nghĩa.
=> Như vậy, chữ Tín là sự dư thừa trong thời đại American style... :21:
:3D_51::3D_51::3D_51:
Thầy quả là cao nhân dùng lịch tuyền thương, nâu nâu xỉa cái làm cả cái việt C bang nè nghiêng ngửa hiiiiiii
+ thường gọi là khẩu quyết thì nó phải kỳ bí chút kiểu 4,5, 7,9 , trong đó 5 là ngũ hành là chắc nhứt, còn gọi ngũ hổ cầm dương. nói tay năm ngón thầy lại bảo 5 ngón còn lại là dư thừa hãy ... chặt đi hiiiiii
+ các tính đề cao trong đạo nhân kinh như: TRung, hiếu , nhân nghĩa lễ trí tín dũng hùng đảm lược trí công vô tư sáng tạo ....kiểu tống công minh , nhưng chỉ xin 5 tính chủ. còn nói kẻ có Nhân thì thực ra đã có nghĩa và tín vậy khứa khứa!
 
:3D_51::3D_51::3D_51:
Thầy quả là cao nhân dùng lịch tuyền thương, nâu nâu xỉa cái làm cả cái việt C bang nè nghiêng ngửa hiiiiiii
+ thường gọi là khẩu quyết thì nó phải kỳ bí chút kiểu 4,5, 7,9 , trong đó 5 là ngũ hành là chắc nhứt, còn gọi ngũ hổ cầm dương. nói tay năm ngón thầy lại bảo 5 ngón còn lại là dư thừa hãy ... chặt đi hiiiiii
+ các tính đề cao trong đạo nhân kinh như: TRung, hiếu , nhân nghĩa lễ trí tín dũng hùng đảm lược trí công vô tư sáng tạo ....kiểu tống công minh , nhưng chỉ xin 5 tính chủ. còn nói kẻ có Nhân thì thực ra đã có nghĩa và tín vậy khứa khứa!
Chết thật, ý này Tiểu sinh chưa ngẫm ra được... Gia Cát tái thế quả nhiên lời sâu, ý thâm... cao minh, cao minh...
Trước khi về lều dùi mài kinh sử, mong thỉnh giáo Gia Cát tái thế, tiểu sinh thắc mắc trong lòng đã lâu, không tìm được lời giải hợp lý:
- Vì sao Khổng Tử là người chú Dịch nổi tiếng, lại không hiểu được chữ Thiên. Vì sao Ngũ Đức lại thiếu mất chữ Thiên? Có người cho rằng, chữ Lễ trong Ngũ Đức chính là chữ Thiên, đặt ra Lễ là dựa vào Quy Luật của Thiên, đó là chữ quan trọng nhất trong Ngũ Đức, nó đứng ở vị trí trung tâm?
Mong được thụ giáo...
Kính Gia Cát tái thế !!!
 
Chết thật, ý này Tiểu sinh chưa ngẫm ra được... Gia Cát tái thế quả nhiên lời sâu, ý thâm... cao minh, cao minh...
Trước khi về lều dùi mài kinh sử, mong thỉnh giáo Gia Cát tái thế, tiểu sinh thắc mắc trong lòng đã lâu, không tìm được lời giải hợp lý:
- Vì sao Khổng Tử là người chú Dịch nổi tiếng, lại không hiểu được chữ Thiên. Vì sao Ngũ Đức lại thiếu mất chữ Thiên? Có người cho rằng, chữ Lễ trong Ngũ Đức chính là chữ Thiên, đặt ra Lễ là dựa vào Quy Luật của Thiên, đó là chữ quan trọng nhất trong Ngũ Đức, nó đứng ở vị trí trung tâm?
Mong được thụ giáo...
Kính Gia Cát tái thế !!!
Thầy lại xuất chiêu chuẩn mực kiểu giáng long thập bát thức thế thì ung sủ quá hiiiiiii
Tuy nhiên nếu không nhân cơ nè vác dao cùn chặt củi ra thọ giáo thì còn cơ hội nào khác để mà ngó lịch tuyền thương
Đạo đức kinh chủ về đạo đức kẻ ..quân tử, tức là nhân đạo kẻ sỹ, kẻ sỹ biết ..vừa là đủ, biết nhiều thì thành đạo sĩ hay lại thành chân nhân, không còn trỗ dụng
vậy nên đạo đức kinh chính là chữ thiên, ngày nay gọi là ngu chung. tức là kẻ sỹ khi học thành chỉ có nghĩa vụ tận trung thiên tử (con trời - trời con ), quân sử thần tử thần bất tử bất trung, quân nó use xong mà xui, die thì sẽ bị chu di cửu tộc kiểu lê chi viên hiiiiiiii
vậy nên nói đạo đức kinh không thiên> đúng....có thiên > đúng lun dậy

vi diệu nho thâm là vậy, tại sao cuốn sách viết về "chữ thiên" mà không đề cập lại đi build tính cách kẻ sỹ: Nhân Nghĩa Lễ....theo cổ truyền thì còn nhớ câu? " tu thân - tề gia - trị quốc - bình ...". để phụng sự chữ thiên, thì dân đen phải biết : nhân , nghĩa...>>>> nhân là lõi, bản chất. khi đầy như chén nước thì phải đổ ra khuôn nghĩa, thông qua hê thống Lễ. Lễ là cụ thể của thiên nhỏ (thiên tử)
Do vậy nói không Thiên cũng đúng vì phận bề tôi không được biết thiên cơ (có người bị chém vì tiết lộ thiên cơ..), tức là không đề cập âm dương ngũ hành. nhưng nói có thiên thì quá đúng...vì đạo đức kinh chính là chỉ cho kẻ sỹ cách phụng sự thiên...tử
khứa khứa!
 
Do vậy nói không Thiên cũng đúng vì phận bề tôi không được biết thiên cơ (có người bị chém vì tiết lộ thiên cơ..), tức là không đề cập âm dương ngũ hành. nhưng nói có thiên thì quá đúng...vì đạo đức kinh chính là chỉ cho kẻ sỹ cách phụng sự thiên...tử
khứa khứa!
Câu này của Gia Cát tái thế quả là đã thọt đúng vào tâm can của Tiểu sinh. Vọc trăm kinh nghìn sách, chi bằng thọ giáo Gia Cát tái thế một vài cồm men... sảng khoái, thật là sảng khoái.
Nói về Thiên như Lão Tử thì lên núi để mà cúi xuống.
Nói về chữ Lễ như Khổng Tử thì đứng ở dưới núi để mà ngẩng lên.
=> Âm - Dương => Lưỡng Nghi... Tứ Tượng là cái thể => Ngũ Hành hay Thất Hành chẳng qua là cái dụng.
=> Cúi - Ngẩng => Lưỡng Nghi... Tứ Tượng là cái thể => Ngũ Đức hay Thất Đức chẳng qua là cái dụng.
---
Tiểu sinh nói: Bất kể làm người hay làm tướng, đều cần Ngẩng xem - Cúi xét, đối mặt với sự huyền bí của 4 5 7 9 thì cần giữ chữ "Hòa"... là đủ vậy!
 
thầy quả thuộc hạng hơn người thường 1 cái đầu!
rất là sáng tạo, nói copy là bị Mr.Chăm nó phạt cho thấy mạng. nhưng nhờ cái đầu dê của thầy làm nông dân tui nghĩ ra cái tâm huyết về bí kiếp phát triển của ngũ đại quốc tại đông á mệnh phu
+ nói gì thì nói đông á chủng mông go xac xông gì đó không phải dạng vừa đâu, là chủng có lẽ duy nhất dùng tăm để ăn cơm, và ăn cơm bằng bình sứ (lụn chén sứ). có lẽ là con cháu nhà cò (hạc) lên còn gọi là tiên nhân
+ nè nhé:
- Jap pt đầu tiên thành nước CN nhờ : tinh thần dân tộc siêu việt gọi tắt là samurai
- Hàn quốc: bằng tinh thần dân tộc Ù Pa (Pac chung hi)
- Taiwan: bằng chữ tín
- Tung của bằng chữ Trung (trung: số lượng, thiên triều)
Dậy V Phát bằng cái khỉ khô gì?
Xin thưa ngẫm lại quả là cái Thiên mệnh: nhờ chữa 'sáng tạo' + thời kách mệnh 4.0 (tức lá thời đại cơ khí đã qua, giờ nhà máy không qua trọng, mà là địa điểm đặt nhà máy, nói dễ hỉu là thằng có Value Idea sẽ đến nơi nó ưng thì nó đặt hàng sx, kiểu Aple đặt hàng ở TQ)
Thành ra giờ V có ưu thế, vì ham học hỏi và đúng lúc thế giới nó sẵn lòng chuyển giao công nghệ hiiiiiii
- dậy V sẽ phát triển bằng : trí + dũng (dám nghĩ dám làm của KTTN, tức là XH, và quy mô sx vừa lớn) khứa khứa!
Thầy lại xuất chiêu chuẩn mực kiểu giáng long thập bát thức thế thì ung sủ quá hiiiiiii
Tuy nhiên nếu không nhân cơ nè vác dao cùn chặt củi ra thọ giáo thì còn cơ hội nào khác để mà ngó lịch tuyền thương
Đạo đức kinh chủ về đạo đức kẻ ..quân tử, tức là nhân đạo kẻ sỹ, kẻ sỹ biết ..vừa là đủ, biết nhiều thì thành đạo sĩ hay lại thành chân nhân, không còn trỗ dụng
vậy nên đạo đức kinh chính là chữ thiên, ngày nay gọi là ngu chung. tức là kẻ sỹ khi học thành chỉ có nghĩa vụ tận trung thiên tử (con trời - trời con ), quân sử thần tử thần bất tử bất trung, quân nó use xong mà xui, die thì sẽ bị chu di cửu tộc kiểu lê chi viên hiiiiiiii
vậy nên nói đạo đức kinh không thiên> đúng....có thiên > đúng lun dậy

vi diệu nho thâm là vậy, tại sao cuốn sách viết về "chữ thiên" mà không đề cập lại đi build tính cách kẻ sỹ: Nhân Nghĩa Lễ....theo cổ truyền thì còn nhớ câu? " tu thân - tề gia - trị quốc - bình ...". để phụng sự chữ thiên, thì dân đen phải biết : nhân , nghĩa...>>>> nhân là lõi, bản chất. khi đầy như chén nước thì phải đổ ra khuôn nghĩa, thông qua hê thống Lễ. Lễ là cụ thể của thiên nhỏ (thiên tử)
Do vậy nói không Thiên cũng đúng vì phận bề tôi không được biết thiên cơ (có người bị chém vì tiết lộ thiên cơ..), tức là không đề cập âm dương ngũ hành. nhưng nói có thiên thì quá đúng...vì đạo đức kinh chính là chỉ cho kẻ sỹ cách phụng sự thiên...tử
khứa khứa!

Về cơ bản thì lão đọc nhiều nói hay và tâm sáng, nên có thể bỏ qua lỗi chính tả với vẩn được, tks :)
 
Yes Sir!
thầy luôn chuẩn chỉnh là hỏng hiiii
khẩu quyết dậy thui, 5 chữ: " Trí > Dũng > Nhân > Nghĩa > Lễ" như đao đoạt mạng thì có "xả , bạt, bung" nhưng mà đao vốn nặng nếu lúc nào cũng xả bạt bung thì sức trâu cho lại :3D_37:

thuộc khẩu quyết đó, sẽ phá tan âm ưu "khổng tử viện" đặt tại đô hộ phủ, và cắt đứt vòng quay kinh dịch quá nhanh trong 1000 năm văn hiến vừa qua

Dùng đao thì đừng vận sức vì sức ở trong đao, nương vào đao mà đi
Dùng kiếm cũng đừng vận sức, vì kiếm chủ về linh hoạt biến hóa, dùng sức là đi ngược đường khó mà chế thắng (lão thử dùng sức với BB xem có vỡ alo không)
Bộ pháp thì khác, không nói được vì nói ra lão biết lão tẩn cho bỏ bu :))))))
 
Câu này của Gia Cát tái thế quả là đã thọt đúng vào tâm can của Tiểu sinh. Vọc trăm kinh nghìn sách, chi bằng thọ giáo Gia Cát tái thế một vài cồm men... sảng khoái, thật là sảng khoái.
Nói về Thiên như Lão Tử thì lên núi để mà cúi xuống.
Nói về chữ Lễ như Khổng Tử thì đứng ở dưới núi để mà ngẩng lên.
=> Âm - Dương => Lưỡng Nghi... Tứ Tượng là cái thể => Ngũ Hành hay Thất Hành chẳng qua là cái dụng.
=> Cúi - Ngẩng => Lưỡng Nghi... Tứ Tượng là cái thể => Ngũ Đức hay Thất Đức chẳng qua là cái dụng.
---
Tiểu sinh nói: Bất kể làm người hay làm tướng, đều cần Ngẩng xem - Cúi xét, đối mặt với sự huyền bí của 4 5 7 9 thì cần giữ chữ "Hòa"... là đủ vậy!
thầy dạy phải...đa tạ đa tạ. nhưng đừng nên dùng chiêu dịch chuyển giữa người thầy và người rót trà kiếm củi hiiiiiiiii
 
Dùng đao thì đừng vận sức vì sức ở trong đao, nương vào đao mà đi
Dùng kiếm cũng đừng vận sức, vì kiếm chủ về linh hoạt biến hóa, dùng sức là đi ngược đường khó mà chế thắng (lão thử dùng sức với BB xem có vỡ alo không)
Bộ pháp thì khác, không nói được vì nói ra lão biết lão tẩn cho bỏ bu :))))))
khà khà!
thầy nói thế khác chi bảo nông dân tui múa tuồng chèo, nên chẳng mệt. tuy đao thuộc cương, cường nên phải dùng nhu để sử dụng, nhưng nếu không phải múa tuồng thì đao kiếm va nhau , nhẽ nào tay chân ..không đau. nhất là gặp BB nó bổ cho 1 búa Thor thì có mà ốm
images
 
thầy dạy phải...đa tạ đa tạ. nhưng đừng nên dùng chiêu dịch chuyển giữa người thầy và người rót trà kiếm củi hiiiiiiiii
Tiểu sinh chỉ nhìn vào chữ ký của Gia Cát tái thế để "Hòa" theo thôi ạ. Tuyệt chiêu dịch chuyển càn khôn, tiểu sinh đây cũng muốn học, nhưng lực bất tòng tâm... đành để càn khôn tự dịch chuyển... rồi mò theo mà bấu víu.
Gia Cát tái thế cứ an tâm về mặt càn khôn dịch chuyển, nếu có ý nào của tiểu sinh khiến Gia Cát tái thế động tâm hiểu nhầm... Mong lượng thứ...
Kính Gia Cát tái thế, tiểu sinh xin được về lều đọc sách !!!
 
Back
Top