Hi hi, ngày mới mở Vinschool thiên hạ sợ chuột bạch thế là thẻ học miễn phí 2 năm trị giá 100tr bán 12tr thôi. Mình xui mấy đứa em mua cho con học 2 năm xong về trường làng cũng được.Chuẩn anh... sao cứ thích làm chuột bạch cho khổ...
Vì seo mí anh giàu có thịnh vượng, tỉ phú bi chừ hay khuyên bẩu đọc sách này, sách kia, toàn sách quản chị. Hoặc có anh giàu thì chuyển sang làm phật tử....Biu Ghét cũng khuyên đọc sách, thỉnh thoảng cũng cầm cuốn sách mắt lim dim giả vờ seo phi như iu đọc sách lắm í.Thật ra...nếu mà đọc sách làm giàu...thì không nên đọc bất cứ cuốn sách nào...nhỉ anh zai...hihi
Hiện tại, em nhận ra chỉ có hai cách làm giàu thực thụ:
1. Lên Phố Chứng, thì ngắm thần thái của anh zai mà phò lơ...
2. Đọc truyện cổ tích...Ăn Khế Trả Vàng...
Em tưởng bác phải đợi 635 hay sớm cũng phải 800 chứ. TT có gì mới mà bác máu thíaĐang có cổ phíu đây này, tt này không múc chứng thì múc giề.....luôn ngồi máy lạnh ủng hộ tinh thần các chiến sĩ...hehe
Chúc mừng cụ đã nhận ra bản thân mình.Không hiểu sao mình không bỏ được cái tật xấu. Hễ bán cp xong là lại mong cho nó giảm mạnh. Rất khó bỏ. Các bác có cách nào giúp em với chứ cứ như vậy em thấy không ổn tí nào. Mới thoát khỏi cái phân kỳ trong gang tấc.rất may mắn luôn ý
Những việc khó cứ để lính lác bọn em lo.Đang có cổ phíu đây này, tt này không múc chứng thì múc giề.....luôn ngồi máy lạnh ủng hộ tinh thần các chiến sĩ...hehe
sHi hi, ngày mới mở Vinschool thiên hạ sợ chuột bạch thế là thẻ học miễn phí 2 năm trị giá 100tr bán 12tr thôi. Mình xui mấy đứa em mua cho con học 2 năm xong về trường làng cũng được.
Chúng nó mua rồi cứ tiếc mãi không mua thêm để sau bán lại. Ngon, bổ , rẻ
Ai cha cha...Khẩu khí...khẩu khí của anh zai...thật là trúng ý của bé rồi...hihiVì seo mí anh giàu có thịnh vượng, tỉ phú bi chừ hay khuyên bẩu đọc sách này, sách kia, toàn sách quản chị. Hoặc có anh giàu thì chuyển sang làm phật tử....Biu Ghét cũng khuyên đọc sách, thỉnh thoảng cũng cầm cuốn sách mắt lim dim giả vờ seo phi như iu đọc sách lắm í.
Vì có công cụ phương tiện nào giải thích sự giàu có mang màu sắc vĩ đại thi vị nhân văn bác ái bằng sách vỡ và phật pháp đâu.
Chứ mấy anh nhà giàu, có anh nào đọc sách và ngát hương sen, xưa cắm đầu tối mặt làm thí mụ nụi, mấy ảnh xạo để thấy cuộc đời đẹp thôi.
Tư duy già cỗi. Anh ấy là con số 0 nhưng cộng sự và đối tác là những người có kinh nghiệm và có uy tín. Anh ấy chỉ là người điều phối thôi.s
Đừng dùng định luật bắc cầu ở đây chế ơi... anh ấy nhảy vào ngành công nghiệp ô tô từ con số 0 ở thời điểm này e đánh giá cực rủi ro... chế có thể note lại để sau này kiểm chứng nhá
Công nhựn ảnh thuê và quản lý người giỏi.Tư duy già cỗi. Anh ấy là con số 0 nhưng cộng sự và đối tác là những người có kinh nghiệm và có uy tín. Anh ấy chỉ là người điều phối thôi.
Chị không khẳng định là sẽ thành công nhưng vẫn ủng hộ về mặt tinh thần.
Đọc nhiều,biết nhiều thì càng kỹ lưỡng ,thiếu quyết đoán hay liều lĩnh.Đa phần các tay tỉ phú đều liều lĩnh cụ ah,nhưng mấu chốt vẫn là "Thiên Mệnh".Vì seo mí anh giàu có thịnh vượng, tỉ phú bi chừ hay khuyên bẩu đọc sách này, sách kia, toàn sách quản chị. Hoặc có anh giàu thì chuyển sang làm phật tử....Biu Ghét cũng khuyên đọc sách, thỉnh thoảng cũng cầm cuốn sách mắt lim dim giả vờ seo phi như iu đọc sách lắm í.
Vì có công cụ phương tiện nào giải thích sự giàu có mang màu sắc vĩ đại thi vị nhân văn bác ái bằng sách vỡ và phật pháp đâu.
Chứ mấy anh nhà giàu, có anh nào đọc sách và ngát hương sen, xưa cắm đầu tối mặt làm thí mụ nụi, mấy ảnh xạo để thấy cuộc đời đẹp thôi.
Với mình thì thương hiệu không quá quan trọng khi đánh giá xe mà mình dựa vào tính năng kỹ thuật và trang bị.... Thiết tương quân đã đi Santa Fe đời 2016 trở lại đây chưa, so với con Fortuner và Inova của Toy nhưng dành riêng cho ao làng Đông nam á thế nào Về độ bền của Santa Fe thì hỏi ngay dân buôn xe cũ là ra, dễ mà
đây là ý kiến khách quan của người đi xe nâu năm hiiiiiiixe này có một số nhược điểm:
- Hàng ghế thứ 2 không trượt được. Hàng ghế thứ 3 chật, chỉ dành cho trẻ em và người nào dưới 1.5m. Khi bật hàng ghế thứ 3 rồi thì khoang hành lý gần như = 0, không để được gì kể cả một túi xách nhỏ. Đó là lý do em phải đội thêm cái baga mui dù đến nay còn nhiều tranh cãi trên OS là được lắp hay không?
- Hàng ghế 2 chỉ gập hoàn toàn về phía trước được 1 bên phụ.
- Sunroof vẫn hé được khi đóng tấm trần (Xe cũ đời ơ kìa của em khi đóng tấm trần thì ko hé được). Nguy cơ bấm nhầm, nước mưa vào.
- Hộc lạnh đựng đồ uống nhiệt độ được điều chỉnh theo A/C của xe. Lẽ ra gió vào hộc lạnh phải luôn ở mức lạnh nhất.
- Cảm biến trước xe không tắt độc lập với cảm biến sau . Xe hay đi trong TP dừng đèn đỏ kêu tít tít hoài khó chịu, tắt thì lại off luôn cảm biến sau.
- Hộp số 6 cấp, nhưng không bao giờ chuyển từ D qua số 6 được mà phải chuyển qua số 5, rồi mới lên số 6.
- Bố trí số M+ gạt về phía trước, - gạt về phía sau. Cái này tùy người sử dụng, nhưng em thì thích M+ gạt về phía sau hơn.
- Các phím điểu khiển trên vô lăng tay trái chưa ưu việt. Muốn tăng/giảm volume ngón cái phải mò mò hoặc nhìn.
- Kết nối BT bằng giọng nói là "phát minh" lởm khởm nhất của xe đời này. Em 2 cái phone, lại hay đổi dt nên giờ trong BT không biết cái nào là cái nào, muốn xóa cũng chẳng nhớ cái nào mà xóa.
- Vô lăng bọc da hơi trơn.
- Các nút điểu chỉnh điện cho ghế phụ lại bố trí bên phải của ghế phụ. Tài xế muốn chỉnh ghế phụ phải nhoài hết người sang bên phụ, khá khó khăn.
- Công tắc sấy ghế phía sau dễ bị "đá" nhầm khi hàng ghế thứ 2 chở hơn 2 người, đôi khi được "sấy mông" ngoài ý muốn. Bố trí công tắc sấy hàng ghế sau không trực quan, không biết cái nào cho ghế nào. ( Thực ra option này cũng ít xài, em chỉ bật được vài lần khi đi Đà Lạt)
- Muốn kiểm tra áp lực/bơm bánh secour phải hạ bánh xuống.
- Công tắc đèn trần trong xe dễ bị tắt nhầm cả door.
- Nắp bình xăng không có dây giữ tòn ten.
- Không có tấm nhựa chống trầy phía trên cản sau (xe đời trước có)
- Rửa kính là rửa luôn đèn nếu đang bật headlight.
Roài xem thần tượng của chế chống chọi thế lào... chỉ mong ảnh đừng cay cú ném quá nhiều xèng vào đây mà để dành tiền tiếp tục xây nhà, xây chợ, xây trường, xây bệnh viện...Tư duy già cỗi. Anh ấy là con số 0 nhưng cộng sự và đối tác là những người có kinh nghiệm và có uy tín. Anh ấy chỉ là người bỏ tiền ra thôi.
Chị không khẳng định là sẽ thành công nhưng vẫn ủng hộ về mặt tinh thần.
Mình nghĩ ai có nhu cầu hay điều kiện thì lên mua ủng hộ a V. Nhìn lại vespa nó có gì mà giá cao ghê vậy.nếu năm 2000 xe tàu nó không tràn vào thì tụi nhật nó vặt lông dân mình dài dài. Giờ có a V nhảy vào lĩnh vực đó rủi ro là có nhưng mình còn có hàng rào thuế quan.tôi vẫn nghĩ a V sẽ thành côngTư duy già cỗi. Anh ấy là con số 0 nhưng cộng sự và đối tác là những người có kinh nghiệm và có uy tín. Anh ấy chỉ là người điều phối thôi.
Chị không khẳng định là sẽ thành công nhưng vẫn ủng hộ về mặt tinh thần.
Thiên Cơ bất được lậu...Nhưng có biết đâu để mà lậu...hihiĐọc nhiều,biết nhiều thì càng kỹ lưỡng ,thiếu quyết đoán hay liều lĩnh.Đa phần các tay tỉ phú đều liều lĩnh cụ ah,nhưng mấu chốt vẫn là "Thiên Mệnh".
Nhìn Honda nó đầu tư có mấy trăm triệu đô mà giờ mỗi năm thu lãi tỷ đô từ dân mình mà xót xa cụ ạ.Mình nghĩ ai có nhu cầu hay điều kiện thì lên mua ủng hộ a V. Nhìn lại vespa nó có gì mà giá cao ghê vậy.nếu năm 2000 xe tàu nó không tràn vào thì tụi nhật nó vặt lông dân mình dài dài. Giờ có a V nhảy vào lĩnh vực đó rủi ro là có nhưng mình còn có hàng rào thuế quan.tôi vẫn nghĩ a V sẽ thành công
Bán rồi,từ đầu giờ mua lại có giá rẻ kìa,nhanh chân ko còn giá hời.Mình nghĩ ai có nhu cầu hay điều kiện thì lên mua ủng hộ a V. Nhìn lại vespa nó có gì mà giá cao ghê vậy.nếu năm 2000 xe tàu nó không tràn vào thì tụi nhật nó vặt lông dân mình dài dài. Giờ có a V nhảy vào lĩnh vực đó rủi ro là có nhưng mình còn có hàng rào thuế quan.tôi vẫn nghĩ a V sẽ thành công
Mình hỏi Thiết tướng quân đã thực sự lái nó : Santa Fe, Fortuner, Inova.... đi cả trong phố và đường trường chưa, đã từng trao đổi face to face với người sử dụng xe thực, technicians của các Garage và dân kinh doanh xe cũ chưa chứ còn copy và paste ý kiến trên các 4R đầy rađây là ý kiến khách quan của người đi xe nâu năm hiiiiiii
vậy nên xe san ta sắt đó cũng dạng xe ..nông dân. lên tôi mạnh khẩu ...đề nghị các thầy mua con Vin fast, thì mới có sóng giảm giá xe...xịn để sau này các thầy mua rẻ nha hiiiiiii
NB;
từ khi con wave tàu TQ vào thì giá xe máy giảm. nhưng nay không còn con xe máy nào made in V ra hồn, thì thằng Hong đa đã tăng giá airblade....lên mây xanh (50tr) gần bằng cái xe ô tô giá rẻ ở xứ người...trời hiiiiiii
Nhưng hễ có người nhảy vào làm thì lại mong họ thất bại.làm ăn thì phải chấp nhận rủi ro nhưng Doanh nghiệp như a V cũng rất mong được sự ủng hộ từ người dân. Khi a thấy giá chưa hợp lý thì đã giảm giá xuống mức độ hợp lý. Họ không thể giảm thấp hơn các đối thủ vì còn thương hiệu của họ.Bao nhiêu ông nhảy vào vỡ mồm lên giờ ai cũng sợ. Không làm thì biết khi nào mới khá lên được rồi lại ngồi chửi bọn tư bản nó bán giá ăn cướp.Nhìn Honda nó đầu tư có mấy trăm triệu đô mà giờ mỗi năm thu lãi tỷ đô từ dân mình mà xót xa cụ ạ.
Không có cạnh tranh thì dân còn bị móc họng dài dài...