Bình luận Giao dịch hàng ngày_ Biết đâu biết đâu có đôi lúc ta quên chờ đợi!!

Status
Not open for further replies.
Mấy hôm rồi e bận sấp mặt, ngó lại tt thấy tiền hẻo quá, vào VC thì thấy ace toàn nói chiện bóng banh... Signal thì lại xuất hiện... E chốt hết Thái Bạch, Cò đất, 1/2 phân bò.... còn 1/2 chờ xem anh Nổ xoay xở thế nào... e cũng xin đính chính với chệ Tay to là em không có tin nội gián, oan cho em :))... thấy có cửa hồi thì nhảy vào kiếm ăn nhanh thôi...
Chị Đại thấy ai đầu cơ giỏi là chị í nghi có tin nội gián :21:
 
Chị Đại cũng giỏi thông cảm đấy. Nhưng tôi thì không!
khó quá, khó quá. lêu lêu mắc cở

cay-xau-ho.jpg
 
Chị Đại cũng giỏi thông cảm đấy. Nhưng tôi thì không!
Tại anh cũng có chút ảo tưởng sức mạnh thôi. Cứ nghĩ mình không là gì cả thì yêu cầu của mình sẽ giảm xuống ở mức chỉ cần người là làm đúng theo quy định là được.
Lâu rồi có lần em giao dịch ở PGD Vietinbank Kim ngưu, nó làm chậm quá em phàn nàn, hôm sau mấy bạn bị kỷ luật.
Sau đó lâu lâu tự nhiên có bạn gọi điện hỏi: " chị ơi, hôm nay khoản tiền gửi của chị đến hạn chị có qua rút không để em làm sẵn chị đến là lấy được ngay ạ."
Thế là em ra rút sạch mang đi ngân hàng khác.
Cái mình cần chỉ là hợp lý, không cần chăm sóc hay quan tâm thái quá như vậy.
 
Tại anh cũng có chút ảo tưởng sức mạnh thôi. Cứ nghĩ mình không là gì cả thì yêu cầu của mình sẽ giảm xuống ở mức chỉ cần người là làm đúng theo quy định là được.
Lâu rồi có lần em giao dịch ở PGD Vietinbank Kim ngưu, nó làm chậm quá em phàn nàn, hôm sau mấy bạn bị kỷ luật.
Sau đó lâu lâu tự nhiên có bạn gọi điện hỏi: " chị ơi, hôm nay khoản tiền gửi của chị đến hạn chị có qua rút không để em làm sẵn chị đến là lấy được ngay ạ."
Thế là em ra rút sạch mang đi ngân hàng khác.
Cái mình cần chỉ là hợp lý, không cần chăm sóc hay quan tâm thái quá như vậy.
Anh @bokhoktx đâu rồi nhỉ? Luôn luôn lắng nghe, nhanh nhanh thấu hiểu khách hàng nhé anh:1:
 
Anh @bokhoktx đâu rồi nhỉ? Luôn luôn lắng nghe, nhanh nhanh thấu hiểu khách hàng nhé anh:1:
Nói chung giao dịch viên ngân hàng bị ăn chửi liên tục ngày này qua ngày khác đó mà vì chạm mặt và xử lý nhu cầu thường xuyên của khách hàng hehe
Có giai đoạn ngồi chung tòa nhà với chi nhánh, nghe khách chửi mấy em giao dịch viên thấy tội luôn, có lúc lỗi do khách, lúc do nhân viên, có khi là lỗi do nhân viên tư vấn khách không kỹ vân vân và mây mây...
 
Tại anh cũng có chút ảo tưởng sức mạnh thôi. Cứ nghĩ mình không là gì cả thì yêu cầu của mình sẽ giảm xuống ở mức chỉ cần người là làm đúng theo quy định là được.
Lâu rồi có lần em giao dịch ở PGD Vietinbank Kim ngưu, nó làm chậm quá em phàn nàn, hôm sau mấy bạn bị kỷ luật.
Sau đó lâu lâu tự nhiên có bạn gọi điện hỏi: " chị ơi, hôm nay khoản tiền gửi của chị đến hạn chị có qua rút không để em làm sẵn chị đến là lấy được ngay ạ."
Thế là em ra rút sạch mang đi ngân hàng khác.
Cái mình cần chỉ là hợp lý, không cần chăm sóc hay quan tâm thái quá như vậy.
Người ta sao thì tôi vậy thôi, không có nhu câu phải đuợc đối xử đặc biệt. Nhưng đối xử phân biệt là không được. Tôi có quyền lựa chọn của khách hàng.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top