Bình luận Giao dịch hàng ngày - YÊU ANH CẢ TRONG GIẤC MƠ !

Status
Not open for further replies.
Các bác cho e chút đánh giá về gvr vs ạ
Dự kiến tháng 9 chuyển sàn. Giá chuyển sàn dự kiến 17
Niêm yết 4 tỷ cổ
Đất đai thì nhiều rồi cái e nghĩ là nó có lead index không. Khi lượng hàng trôi nổi rất ít , có hình bóng của 1 sab vnm hay gas ở đây k ạ
 
Last edited:
Trăm sự tại anh Trăm, hay tại nội tại của CK VN nhỉ :109:
mới nghe là logictic của mình bắt đầu thấy trạng thái bị nghẽn vì lượng hàng tăng nhanh quá
còn phía a tập thì càng ngày càng ra nhiều cs để hạn chế nhập khẩu (ko phải chỉ vn mà tất cả các nước), để tiêu thụ hàng trong nước sx.
nên nói dại trump, tại tập cũng đúng mà nói tại nội tại vn cũng chuẩn.
Cô thương cho tay thơm là bất bại.
 
mới nghe là logictic của mình bắt đầu thấy trạng thái bị nghẽn vì lượng hàng tăng nhanh quá
còn phía a tập thì càng ngày càng ra nhiều cs để hạn chế nhập khẩu (ko phải chỉ vn mà tất cả các nước), để tiêu thụ hàng trong nước sx.
nên nói dại trump, tại tập cũng đúng mà nói tại nội tại vn cũng chuẩn.
Cô thương cho tay thơm là bất bại.
Để nhẹ cho e vài mã logictic em nghiên cứu với anh ôi.:3cool_adore:
 
mới nghe là logictic của mình bắt đầu thấy trạng thái bị nghẽn vì lượng hàng tăng nhanh quá
còn phía a tập thì càng ngày càng ra nhiều cs để hạn chế nhập khẩu (ko phải chỉ vn mà tất cả các nước), để tiêu thụ hàng trong nước sx.
nên nói dại trump, tại tập cũng đúng mà nói tại nội tại vn cũng chuẩn.
Cô thương cho tay thơm là bất bại.
Anh Tập đi đường tiểu ngạch nó lắm và không kiểm soát nổi anh ợ. Buồn buồn anh ấy xuất khẩu lạm phát sang Vịt là đỡ sao nổi.
Quan điểm về cảng tại VN hưởng lợi nhưng rõ ràng là chưa nhiều lắm nhưng vẫn là catalyst nuôi kì vọng cho chứng trường.:1:
 
mới nghe là logictic của mình bắt đầu thấy trạng thái bị nghẽn vì lượng hàng tăng nhanh quá
còn phía a tập thì càng ngày càng ra nhiều cs để hạn chế nhập khẩu (ko phải chỉ vn mà tất cả các nước), để tiêu thụ hàng trong nước sx.
nên nói dại trump, tại tập cũng đúng mà nói tại nội tại vn cũng chuẩn.
Cô thương cho tay thơm là bất bại.
Cơ sở hạ tầng yếu kém dẫn đến vận tải nội địa bị chậm, ùn tắc và giá thành cao, giải phóng tàu chậm. Cảng ở HP đang dư cung 1 chút, cảng nước sâu đón tàu to được thì thiếu, cảng cũ sâu trong thượng nguồn thì thừa. Dịch vụ Cảng chắc chắn có lợi nhưng chưa nhiều là vì lẽ đó.
 
Anh Tập đi đường tiểu ngạch nó lắm và không kiểm soát nổi anh ợ. Buồn buồn anh ấy xuất khẩu lạm phát sang Vịt là đỡ sao nổi.
Quan điểm về cảng tại VN hưởng lợi nhưng rõ ràng là chưa nhiều lắm nhưng vẫn là catalyst nuôi kì vọng cho chứng trường.:1:
Nay em đọc 2 bài về vấn đề hàng TQ: Bài anh Dũng Viettel ko dùng hàng Huawei, bắt hàng tàu ở cảng


Sent from my iPhone using Tapatalk
 
TT lình xình trước giờ ăn trưa, mời các thầy mợ giải trí 1 lát nhá ;)
6ab0ea497058b88e7037a38cc3fcf452.jpg


Sent from my SM-N920C using Tapatalk
 
Ngày xưa cty mình chuyên cung cấp thiết bị telcom cho Vịt teo đây. Vit teo dùng tất (thiết bị 4G trở xuống): Ericson, Nokia Siemen, Alcatel-Lucent, Huawei..., 5G thì chắc toàn Huawei.
Có bài cafe f anh Dũng kêu ko 5G ko dùng huawei mà anh


Sent from my iPhone using Tapatalk
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top