Bình luận Giao dịch hàng ngày - YÊU ANH CẢ TRONG GIẤC MƠ !

Status
Not open for further replies.
Anh ấy công bố mỗi năm đốt 18.000 tỷ cho vinfast, và đốt 5 năm tức là 90.000 tỷ. Thảo nào VIC cắm đầu.
ảnh đã bỏ tiền túi 1/2 rồi. Cổ đông còn lại gánh tí đẩy phụ ảnh chứ.
Biết đâu thành công lại có vài chiếc Vinfast Quốc Tế cho các cổ đông trung thành
 
  • Like
Reactions: TTN
Quá tự tin mấy dự án bđs chăng, chứ nói thật là dù ủng hộ anh ấy nhưng TT xe khắc nghiệt thật


Sent from my iPhone using Tapatalk
Nhưng mà hình như xe ngon đấy.
Hôm chị qua garage thấy 1 bác tự giới thiệu là Mai Tiến Sơn, trước làm đại sứ quán VN ở Đức nên mê BNW, cũng đặt mua xe từ đợt ở công viên Lê nin mà mãi không nhận được xe, sau phải gọi điện nhờ cụ Mai Tiến Dũng, sau 3 ngày có xe, đúng mẫu bán cho văn phòng chính phủ. Bác đó khen xe đi tốt. BIển đẹp vô đối 30G 101. 99 hay 010.99 gì đó.
 
Last edited:
Hy vọng tỷ phú thành công. Nếu có chết cũng được lưu danh.
Khó chết lắm bạn, mình khởi đầu công nghiệp muộn hơn các nước khác nên nhà máy khấu hao chưa xong. Lợi thế là thị trường tương đối đông, dân Việt cũng thuộc nhóm thông minh, nhiều ngành mình đã chứng tỏ cạnh tranh tốt với Thái, Indo... Ngành oto nó liên quan đến nhiều đầu ra cho nhiều ngành công nghiệp, săm lốp, thép, nhựa, điện...Chờ anh Vượng, anh Dương lên sàn thì ngày cái luật % thuế tiêu thụ đặc biệt được miễn chắc sắp thông qua. Áp cái đầu tư theo vía của anh Cào vô có khi ăn ngon.
 
Khó chết lắm bạn, mình khởi đầu công nghiệp muộn hơn các nước khác nên nhà máy khấu hao chưa xong. Lợi thế là thị trường tương đối đông, dân Việt cũng thuộc nhóm thông minh, nhiều ngành mình đã chứng tỏ cạnh tranh tốt với Thái, Indo... Ngành oto nó liên quan đến nhiều đầu ra cho nhiều ngành công nghiệp, săm lốp, thép, nhựa, điện...Chờ anh Vượng, anh Dương lên sàn thì ngày cái luật % thuế tiêu thụ đặc biệt được miễn chắc sắp thông qua. Áp cái đầu tư theo vía của anh Cào vô có khi ăn ngon.
thật ra đó cũng là câu chuyện tốt cho ngành oto sx trong nước. Với tình trạng kẹt xe, tắt đường, việc dễ dàng sở hữu 1 chiếc xe càng tạo thêm gánh nặng cho TP (HCM & HN)
 
thật ra đó cũng là câu chuyện tốt cho ngành oto sx trong nước. Với tình trạng kẹt xe, tắt đường, việc dễ dàng sở hữu 1 chiếc xe càng tạo thêm gánh nặng cho TP (HCM & HN)
các anh ở trên đang dọn đường dần, mấy năm gần đây Tp HCM cứ kêu ca về tỷ lệ giữ lại NS thu được, kêu càng ngày càng to. Hôm nọ có anh Skynel nói phát triển đô thị vệ tinh, muốn làm thì phải đầu tư cơ sở hạ tầng tốt thì mới được. Các anh cũng đang thăm dò dần về việc cấm xe máy vào nội ô, rồi phát triển metro. Nói chung đi oto là xu hướng tất yếu phải trải qua rồi (bọn phát triển thì đang bỏ dần). Em họ mình bên Mỹ từ nhà đi làm chạy cao tốc 20p, đưa con đi học nữa mất 10p, vị chi mỗi ngày đi làm và đón con 1h. Chạy cao tốc bên Mỹ thì cũng có thể tính được khoảng cách từ nhà nó đến nơi làm khoảng tầm 25km. Với bán kính đó tính từ trung tâm thành phố (Q1) thì ra được các quận vùng ven, tính ra giá nhà rẻ hơn, vật giá sinh hoạt rẻ hơn.
 
các anh ở trên đang dọn đường dần, mấy năm gần đây Tp HCM cứ kêu ca về tỷ lệ giữ lại NS thu được, kêu càng ngày càng to. Hôm nọ có anh Skynel nói phát triển đô thị vệ tinh, muốn làm thì phải đầu tư cơ sở hạ tầng tốt thì mới được. Các anh cũng đang thăm dò dần về việc cấm xe máy vào nội ô, rồi phát triển metro. Nói chung đi oto là xu hướng tất yếu phải trải qua rồi (bọn phát triển thì đang bỏ dần). Em họ mình bên Mỹ từ nhà đi làm chạy cao tốc 20p, đưa con đi học nữa mất 10p, vị chi mỗi ngày đi làm và đón con 1h. Chạy cao tốc bên Mỹ thì cũng có thể tính được khoảng cách từ nhà nó đến nơi làm khoảng tầm 25km. Với bán kính đó tính từ trung tâm thành phố (Q1) thì ra được các quận vùng ven, tính ra giá nhà rẻ hơn, vật giá sinh hoạt rẻ hơn.
Hạ tầng VN thì phải cấm xe máy, hạn chế ô tô và phát triển GT công cộng thôi.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top