TTN
Well-Known Member
Tại bọn anti nó cứ kích anh ấy làm giàu bằng lợi thế đất đai, và quanh quẩn ao làng nên anh ấy mới máu thế.Có chế yểm trợ rồi, anh tỷ không có gì phải lo
Máu quá làm mình sợ
Tại bọn anti nó cứ kích anh ấy làm giàu bằng lợi thế đất đai, và quanh quẩn ao làng nên anh ấy mới máu thế.Có chế yểm trợ rồi, anh tỷ không có gì phải lo
Quá tự tin mấy dự án bđs chăng, chứ nói thật là dù ủng hộ anh ấy nhưng TT xe khắc nghiệt thậtTại bọn anti nó cứ kích anh ấy làm giàu bằng lợi thế đất đai, và quanh quẩn ao làng nên anh ấy mới máu thế.
Máu quá làm mình sợ
ảnh đã bỏ tiền túi 1/2 rồi. Cổ đông còn lại gánh tí đẩy phụ ảnh chứ.Anh ấy công bố mỗi năm đốt 18.000 tỷ cho vinfast, và đốt 5 năm tức là 90.000 tỷ. Thảo nào VIC cắm đầu.
Nhưng mà hình như xe ngon đấy.Quá tự tin mấy dự án bđs chăng, chứ nói thật là dù ủng hộ anh ấy nhưng TT xe khắc nghiệt thật
Sent from my iPhone using Tapatalk
Khó chết lắm bạn, mình khởi đầu công nghiệp muộn hơn các nước khác nên nhà máy khấu hao chưa xong. Lợi thế là thị trường tương đối đông, dân Việt cũng thuộc nhóm thông minh, nhiều ngành mình đã chứng tỏ cạnh tranh tốt với Thái, Indo... Ngành oto nó liên quan đến nhiều đầu ra cho nhiều ngành công nghiệp, săm lốp, thép, nhựa, điện...Chờ anh Vượng, anh Dương lên sàn thì ngày cái luật % thuế tiêu thụ đặc biệt được miễn chắc sắp thông qua. Áp cái đầu tư theo vía của anh Cào vô có khi ăn ngon.Hy vọng tỷ phú thành công. Nếu có chết cũng được lưu danh.
thật ra đó cũng là câu chuyện tốt cho ngành oto sx trong nước. Với tình trạng kẹt xe, tắt đường, việc dễ dàng sở hữu 1 chiếc xe càng tạo thêm gánh nặng cho TP (HCM & HN)Khó chết lắm bạn, mình khởi đầu công nghiệp muộn hơn các nước khác nên nhà máy khấu hao chưa xong. Lợi thế là thị trường tương đối đông, dân Việt cũng thuộc nhóm thông minh, nhiều ngành mình đã chứng tỏ cạnh tranh tốt với Thái, Indo... Ngành oto nó liên quan đến nhiều đầu ra cho nhiều ngành công nghiệp, săm lốp, thép, nhựa, điện...Chờ anh Vượng, anh Dương lên sàn thì ngày cái luật % thuế tiêu thụ đặc biệt được miễn chắc sắp thông qua. Áp cái đầu tư theo vía của anh Cào vô có khi ăn ngon.
nghỉ sớm xem đá banh thôi thầy à. HCM đã bắt đầu cấm đường trung tâm. Đầu HN thế nào ạ?U22 VN tối nay mới đá mà 2 sàn đã treo cờ cổ vũ sớm thía
Chu kỳ 10 năm liệu có bắt đầu ?Từ chỗ rẻ hơn Hà Nội rất nhiều nay đã cao nhất cả nước
http://cafef.vn/gia-nha-dat-tp-hcm-qua-cao-20191210133525469.chn
HN vẫn bình thường. Chỉ có quán bia sẽ đông hơn mọi ngày 1 chút thôi.nghỉ sớm xem đá banh thôi thầy à. HCM đã bắt đầu cấm đường trung tâm. Đầu HN thế nào ạ?
các anh ở trên đang dọn đường dần, mấy năm gần đây Tp HCM cứ kêu ca về tỷ lệ giữ lại NS thu được, kêu càng ngày càng to. Hôm nọ có anh Skynel nói phát triển đô thị vệ tinh, muốn làm thì phải đầu tư cơ sở hạ tầng tốt thì mới được. Các anh cũng đang thăm dò dần về việc cấm xe máy vào nội ô, rồi phát triển metro. Nói chung đi oto là xu hướng tất yếu phải trải qua rồi (bọn phát triển thì đang bỏ dần). Em họ mình bên Mỹ từ nhà đi làm chạy cao tốc 20p, đưa con đi học nữa mất 10p, vị chi mỗi ngày đi làm và đón con 1h. Chạy cao tốc bên Mỹ thì cũng có thể tính được khoảng cách từ nhà nó đến nơi làm khoảng tầm 25km. Với bán kính đó tính từ trung tâm thành phố (Q1) thì ra được các quận vùng ven, tính ra giá nhà rẻ hơn, vật giá sinh hoạt rẻ hơn.thật ra đó cũng là câu chuyện tốt cho ngành oto sx trong nước. Với tình trạng kẹt xe, tắt đường, việc dễ dàng sở hữu 1 chiếc xe càng tạo thêm gánh nặng cho TP (HCM & HN)
Rất nhiều người dự đoán đỉnh rồi.Chu kỳ 10 năm liệu có bắt đầu ?
Vào hàng rồi hả anh?Zz bất chấp thị trường, hàng Chị tôi chất thế
Hạ tầng VN thì phải cấm xe máy, hạn chế ô tô và phát triển GT công cộng thôi.các anh ở trên đang dọn đường dần, mấy năm gần đây Tp HCM cứ kêu ca về tỷ lệ giữ lại NS thu được, kêu càng ngày càng to. Hôm nọ có anh Skynel nói phát triển đô thị vệ tinh, muốn làm thì phải đầu tư cơ sở hạ tầng tốt thì mới được. Các anh cũng đang thăm dò dần về việc cấm xe máy vào nội ô, rồi phát triển metro. Nói chung đi oto là xu hướng tất yếu phải trải qua rồi (bọn phát triển thì đang bỏ dần). Em họ mình bên Mỹ từ nhà đi làm chạy cao tốc 20p, đưa con đi học nữa mất 10p, vị chi mỗi ngày đi làm và đón con 1h. Chạy cao tốc bên Mỹ thì cũng có thể tính được khoảng cách từ nhà nó đến nơi làm khoảng tầm 25km. Với bán kính đó tính từ trung tâm thành phố (Q1) thì ra được các quận vùng ven, tính ra giá nhà rẻ hơn, vật giá sinh hoạt rẻ hơn.