Bình luận Giao dịch hàng ngày - YÊU ANH CẢ TRONG GIẤC MƠ !

Status
Not open for further replies.
Cậu Bắn cứ lý tưởng hóa anh Quang với anh Vova thế, các anh ấy gầy dựng hệ thống bán lẻ là để bán thôi, nhà bao việc :10:
Ko đùa với mấy anh Đông Âu được anh nhỉ, mheng Vinfast thì sao anh ơi


Sent from my iPhone using Tapatalk
 
  • Like
Reactions: TTN
Cậu Bắn cứ lý tưởng hóa anh Quang với anh Vova thế, các anh ấy gầy dựng hệ thống bán lẻ là để bán thôi, nhà bao việc :10:
ko phải em lý tưởng hóa đâu; 1 mũi tên bắn nhiều nhạn chắc là đúng. nhưng thực trạng hàng việt bị hàng thái lấn át là đúng. Nước đi sáp nhập này cũng cứu cánh cho hàng việt cũng là khả dĩ
 
Cậu Bắn cứ lý tưởng hóa anh Quang với anh Vova thế, các anh ấy gầy dựng hệ thống bán lẻ là để bán thôi, nhà bao việc :10:
Nhìn vào quả bom nợ trái phiếu đáo hạn thì cũng phải tìm cách xoay có phải Mod nhỉ?
 
Trên đây có anh chị nào đang xài sản phẩm MSN k? Nước tương, nước mắm & tương ớt....
Tại sao những thương hiệu được cho là của Quốc Gia như VNM hay MSN lại hay bị dính phốt? Thật sự như thế nào? Do tính đố kỵ hay thật sự những nhãn hiệu này đang kiếm lợi nhuận bất chấp sức khỏe người tiêu dùng?
Mấy người bạn, đồng nghiệp em ai cũng ngao ngán vì biết tin Vinmart chuyển sang MSN => Phải xài đồ MSN, ăn thịt MSN.
P/S: Em đã không sử dụng VNM hay hàng MSN từ rất lâu.
Nhà mình thỉnh thoảng vẫn dùng mì tôm MSN. Nước mắm hay tương ớt không dùng vì nó không ngon chứ không có kỳ thị gì.
 
Ý chị hỏi là cái câu hàng của MCH được bao đầu ra có hàm ý gì về triển vọng DN hay giá cổ phiếu không?
Giá cp thì em chịu nhưng kỳ vọng tương lai sáng sủa hơn cho MCH là hoàn toàn có cơ sở.
 
  • Like
Reactions: TTN
ông Quang MSN thì không biết nhưng anh Vượng soái ca thì quá xứng đáng :1:
Chưa chắc ạ. Cơ bản thì Vova vẫn xài tiền Vịt, chưa đóng góp gì cho nền kinh tế với đúng vị thế như anh ấy. Ví dụ: anh ấy xài đô là thả cửa nhưng chiều vào vẫn gần như bằng 0
 
Trên đây có anh chị nào đang xài sản phẩm MSN k? Nước tương, nước mắm & tương ớt....
Tại sao những thương hiệu được cho là của Quốc Gia như VNM hay MSN lại hay bị dính phốt? Thật sự như thế nào? Do tính đố kỵ hay thật sự những nhãn hiệu này đang kiếm lợi nhuận bất chấp sức khỏe người tiêu dùng?
Mấy người bạn, đồng nghiệp em ai cũng ngao ngán vì biết tin Vinmart chuyển sang MSN => Phải xài đồ MSN, ăn thịt MSN.
P/S: Em đã không sử dụng VNM hay hàng MSN từ rất lâu.
Em vẫn xài hàng của MSN trừ nước mắm; Nhà em xài nước mắm truyền thống từ rất lâu rồi nên ko dùng đc nước mắm công nghiệp; cứ nhờ mấy anh tài xế công ty mua dùm từ xưởng ở Phú Yên
 
ko phải em lý tưởng hóa đâu; 1 mũi tên bắn nhiều nhạn chắc là đúng. nhưng thực trạng hàng việt bị hàng thái lấn át là đúng. Nước đi sáp nhập này cũng cứu cánh cho hàng việt cũng là khả dĩ
Anh Vova rất giỏi khi khuấy động tinh thần yêu nước và lý tưởng dùng hàng Việt. Cũng là 1 cách marketing tốt. Chuyện cứu hay không thì Bộ Công thương phải có action và policy chứ hô hào không là chưa đủ, còn chỉ ở tầm DN đơn lẻ, nó cũng giống nhấn mạnh ung thư để bán thực phẩm chức năng thôi.
 
Chưa chắc ạ. Cơ bản thì Vova vẫn xài tiền Vịt, chưa đóng góp gì cho nền kinh tế với đúng vị thế như anh ấy. Ví dụ: anh ấy xài đô là thả cửa nhưng chiều vào vẫn gần như bằng 0
Tùy quan điểm của từng người.
Qua những gì mình biết thì đối với mình anh ấy còn trên cả tuyệt vời
 
Tùy quan điểm của từng người.
Qua những gì mình biết thì đối với mình anh ấy còn trên cả tuyệt vời
Vậy thì để thời gian trả lời thôi chị. Món chứng này cũng luôn nhắc chúng ta giữ đầu óc thật rộng mở.
 
Trên đây có anh chị nào đang xài sản phẩm MSN k? Nước tương, nước mắm & tương ớt....
Tại sao những thương hiệu được cho là của Quốc Gia như VNM hay MSN lại hay bị dính phốt? Thật sự như thế nào? Do tính đố kỵ hay thật sự những nhãn hiệu này đang kiếm lợi nhuận bất chấp sức khỏe người tiêu dùng?
Mấy người bạn, đồng nghiệp em ai cũng ngao ngán vì biết tin Vinmart chuyển sang MSN => Phải xài đồ MSN, ăn thịt MSN.
P/S: Em đã không sử dụng VNM hay hàng MSN từ rất lâu.
Quan điểm nào cũng nên có thêm bằng chứng cho mn trao đổi anh ợ?
 
Vậy thì để thời gian trả lời thôi chị. Món chứng này cũng luôn nhắc chúng ta giữ đầu óc thật rộng mở.
đúng rồi, ko nên bull hay bear quá 1 vấn đề nào đó
vì nếu như kết quả ko như kỳ vọng thì dễ dẫn đến những hậu quả ko lường đc về mặt tâm lý :1cool_byebye:
 
Anh Vova rất giỏi khi khuấy động tinh thần yêu nước và lý tưởng dùng hàng Việt. Cũng là 1 cách marketing tốt. Chuyện cứu hay không thì Bộ Công thương phải có action và policy chứ hô hào không là chưa đủ, còn chỉ ở tầm DN đơn lẻ, nó cũng giống nhấn mạnh ung thư để bán thực phẩm chức năng thôi.
Em nghĩ chắc chắn là có, thế nào chả thông qua cái luật miễn thuế tiêu thụ đặc biệt với linh kiện oto sản xuất trong nước. Ngành này có sức lan tỏa giải quyết đầu ra cho cơ số các ngành như thép, công nghiệp chế tạo...Các anh lớn chưa thông qua chỉ vì, bây giờ tỷ lệ nội địa vẫn thấp quá, thông qua cũng chả ích gì. THACO và VIN đang mời chào các công ty khác vào khu công nghiệp của mình để sản xuất phụ trợ.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top