Vậy nên Tucson hay Xtrail anh nhỉ. E hỏi thêm chút là máy 2.0 đi xa có đc ko ạ, hay phải cố lên 2.4 ạMình học Bách khoa và hơn 16 năm làm việc với máy móc động cơ nên có nghiên cứu và hiểu chất của nó mà. Đại đa số bà con mua xe ở VN thì ít tìm hiểu sâu về máy móc và vận hành nên thường mua theo sale, theo đám đông và tiêu chí bán lại được giá
BK HN ah thầy?Mình học Bách khoa và hơn 16 năm làm việc với máy móc động cơ nên có nghiên cứu và hiểu chất của nó mà. Đại đa số bà con mua xe ở VN thì ít tìm hiểu sâu về máy móc và vận hành nên thường mua theo sale, theo đám đông và tiêu chí bán lại được giá
Dư sức mà anh. cần gì lên 2.4 cho tốn kémVậy nên Tucson hay Xtrail anh nhỉ. E hỏi thêm chút là máy 2.0 đi xa có đc ko ạ, hay phải cố lên 2.4 ạ
2.0 Xtrail là đẹp rồi! Với điều kiện địa hình Việt Nam Mình thấy ko cần khỏe hơn nữa!Tucson cậu em quen mình đi hay bị hỏng cảm biến gió nên đang rít cao tốc hay bị tụt rất nguy hiểm.Vậy nên Tucson hay Xtrail anh nhỉ. E hỏi thêm chút là máy 2.0 đi xa có đc ko ạ, hay phải cố lên 2.4 ạ
Hay leo đèo thì mới cần to chứ đi phố với chấp hành nghiêm chỉnh trên cao tốc thì 2.0 là đủ rồi anhVậy nên Tucson hay Xtrail anh nhỉ. E hỏi thêm chút là máy 2.0 đi xa có đc ko ạ, hay phải cố lên 2.4 ạ
Động cơ 2.0 đi thoải mái trong thành phố. Ra đường trường, đèo dốc nhiều thì hơi yếu nhưng cũng không vấn đề gì lắm.Vậy nên Tucson hay Xtrail anh nhỉ. E hỏi thêm chút là máy 2.0 đi xa có đc ko ạ, hay phải cố lên 2.4 ạ
BK HN thầy ợBK HN ah thầy?
mình ở BK tp. HCM
Em đi 2.0 về thăm anh Kim Cương Xanh tốc độ tối đa từ đầu đến cuối chả thấy yếu, leo đèo nho nhỏ đi Mai Châu, Pù Luông cũng chả thấy vấn đề gì. Chắc phải cỡ Hà Giang thì mới đuối thật sự.Động cơ 2.0 đi thoải mái trong thành phố. Ra đường trường, đèo dốc nhiều thì hơi yếu nhưng cũng không vấn đề gì lắm.
X Trail nó là 1 con xe tốt và lành, khung gầm vững chãi, lái thích. Cái này dân đi xe nhiều đánh giá rồi. Điều mình ko vừa ý duy nhất với nó và các xe Nhật nói chung là coi thường người dùng, có thể do tính bảo thủ cố hữu của người Nhật. Nội thất vật liệu không cao cấp, thiết kế nghèo nàn. Ngoại thất và trang bị chưa tương xứng và cạnh tranh. Hộp số CVT cũng đi chưa được hay lắm nếu so với hộp số đa cấp. Nếu thầy có tuổi thì mua X Trail rất OK.
Tucson thì kém danh tiếng hơn X trail nhưng bù lại nó trẻ trung, năng động và tích hợp rất nhiều công nghệ mới, tiện nghi và chiều khách. Thế hệ động cơ và hộp số cũng mới cho công suất tốt. Về độ bền và ổn định thì có thể kém hơn X Trail chút xíu. Nhược điểm: xe Hàn xẻng nên bán lại sẽ không giữ được giá như xe Nhật. Nếu thầy ít tuổi thì có thể thích Tucson hơn.
Một điều lưu ý khi đi mua xe là sử dụng xe nó phải phục vụ mình, nên mình thích (lái, vận hành, tiện nghi..) là quan trọng nhất. Người khác nghĩ thế nào ko quan trọng lắm. Xét cho cùng, xe chỉ là phương tiện thôi. Tầm 5-10 năm nữa xe điện thay thế xe động cơ đốt trong hết.
Năm sau Mazda sẽ ra dòng Mazda 6, dẫn động sau! Dân chơi xe nước ngoài đang háo hức ngóng rồi. Sau thành công của CX-5 thì Mazda 6 RWD đang được kỳ vọng là một game changer. Còn X Trail và Nissan nói chung là có một ưu điểm là động cơ tốt nhưng nhược điểm là hộp số JATCO (cả CVT lẫn Automatic) đều yếu thế trước hộp số của Toyota và Honda.Động cơ 2.0 đi thoải mái trong thành phố. Ra đường trường, đèo dốc nhiều thì hơi yếu nhưng cũng không vấn đề gì lắm.
X Trail nó là 1 con xe tốt và lành, khung gầm vững chãi, lái thích. Cái này dân đi xe nhiều đánh giá rồi. Điều mình ko vừa ý duy nhất với nó và các xe Nhật nói chung là coi thường người dùng, có thể do tính bảo thủ cố hữu của người Nhật. Nội thất vật liệu không cao cấp, thiết kế nghèo nàn. Ngoại thất và trang bị chưa tương xứng và cạnh tranh. Hộp số CVT cũng đi chưa được hay lắm nếu so với hộp số đa cấp. Nếu thầy có tuổi thì mua X Trail rất OK.
Tucson thì kém danh tiếng hơn X trail nhưng bù lại nó trẻ trung, năng động và tích hợp rất nhiều công nghệ mới, tiện nghi và chiều khách. Thế hệ động cơ và hộp số cũng mới cho công suất tốt. Về độ bền và ổn định thì có thể kém hơn X Trail chút xíu. Nhược điểm: xe Hàn xẻng nên bán lại sẽ không giữ được giá như xe Nhật. Nếu thầy ít tuổi thì có thể thích Tucson hơn.
Một điều lưu ý khi đi mua xe là sử dụng xe nó phải phục vụ mình, nên mình thích (lái, vận hành, tiện nghi..) là quan trọng nhất. Người khác nghĩ thế nào ko quan trọng lắm. Xét cho cùng, xe chỉ là phương tiện thôi. Tầm 5-10 năm nữa xe điện thay thế xe động cơ đốt trong hết.
Anh @wjo cũng ngâm cứu xe kỹ nhềNăm sau Mazda sẽ ra dòng Mazda 6, dẫn động sau! Dân chơi xe nước ngoài đang háo hức ngóng rồi. Sau thành công của CX-5 thì Mazda 6 RWD đang được kỳ vọng là một game changer. Còn X Trail và Nissan nói chung là có một ưu điểm là động cơ tốt nhưng nhược điểm là hộp số SATCO (cả CVT lẫn Automatic) đều yếu thế trước hộp số của Toyota và Honda.
Khung gầm thì hy vọng Vinfast sẽ nhờ công nghệ Đức vượt được xe Đông bắc Á. Nói chung muốn đi xa thì phải RWD như xe Đức, Volvo hay sắp tới Mazda 6 (?) Về động cơ thì Mazda đã chứng tỏ được công nghệ Skyactive đáng nể rồi.Anh @wjo cũng ngâm cứu xe kỹ nhề
Điểm mạnh của Nissan là khung gầm và kỳ lạ thay điểm yếu của Mazda CX 5 lại chính là khung gầm và hệ thống treo /giảm sóc (phải nói là kém nhất trong cùng phân khúc ). Đi xe Mazda CX5 bị lắc ngang khá rõ, cân bằng động kém, đi xa rất là mệt nhất là cho người ngồi sau. Không biết thế hệ mới của Mazda có khắc phục được không anh
Vô lý nhờ.VHM vào trend chưa Chị Đại ơi
Năm nay anh V hơi đuối thật, không bạo phát bạo tàn nữa :)). Hay lại chọn lúc cuối sóngVô lý nhờ.
Cái gì cũng đẹp mỗi giá vớ vẩn
Chắc đang bận với game tỷ đôNăm nay anh V hơi đuối thật, không bạo phát bạo tàn nữa :)). Hay lại chọn lúc cuối sóng
Sent from my iPhone using Tapatalk
Lúc yếu cái là VPB với TCB quẩy banh nóc :))Bank càng mạnh thế kia các thầy short PS lại bùn rồi
Đầu giờ chiều tính hỏi anh bé bộ 3 thiên thần của anh nay thế nàooo. Chưa kịp hỏi đã có đáp án rồiiiLúc yếu cái là VPB với TCB quẩy banh nóc :))
Sent from my iPhone using Tapatalk