Bình luận Bình luận giao dịch hàng ngày: Chứng khoán phục hồi cùng nền kinh tế.

Đầu tháng 10 tạo sôi động nâng bước hồng vệ binh đi thôi 😇
Anh thấy em làm Truyền thông tốt không? Đợt này mà Ốp Pô thành công, chắc là Sếp sẽ thưởng to lắm anh ạ, giới quý sờ tộc ngày càng chủ động kết giao với em ạ.
=> Sản phẩm tốt, truyền thông tốt...sao cứ mãi 1k1...hihi
***
Về chiến lược lựa chọn cổ phiếu trong giai đoạn này, vị chuyên gia cho rằng ngành ngân hàng luôn là lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư trong một "big trend".
 
Anh thấy em làm Truyền thông tốt không? Đợt này mà Ốp Pô thành công, chắc là Sếp sẽ thưởng to lắm anh ạ, giới quý sờ tộc ngày càng chủ động kết giao với em ạ.
=> Sản phẩm tốt, truyền thông tốt...sao cứ mãi 1k1...hihi
***
Về chiến lược lựa chọn cổ phiếu trong giai đoạn này, vị chuyên gia cho rằng ngành ngân hàng luôn là lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư trong một "big trend".
Công nhận tốt, PR diện rộng và đồng loạt như dàn đồng ca ấy 😃
 
Chời ơi, Hàng Không tiếp tục được dự báo tăng trưởng 800% Cá huynh ơi...Thì ra là thế. Thk Cá huynh đã chỉ lối đi riêng ạ.
View attachment 8661
10 năm nữa cắt băng khánh thành đường sắt cao tốc 70 tỷ đô la cũng là ngày cáo chung của ngành hàng không.
Có vẻ như bài toán các anh giao thông đang tính là như vại 🤪
 
10 năm nữa cắt băng khánh thành đường sắt cao tốc 70 tỷ đô la cũng là ngày cáo chung của ngành hàng không.
Có vẻ như bài toán các anh giao thông đang tính là như vại 🤪
Phụng sự Đám Đông, không có chuyện Hàng Không lại Die vì đường sắt...
Đường sắt mà ra, thì vận tải đường bộ, đường thủy die đầu tiên. Chờ ngành ấy die, hãy gọi tên HK nhóe...kkk
***
1k3 đã là dĩ vãng (xuất hiện 1300.1), chính thức trao tặng HCV cho Cá Huynh, HCB cho Chim Huynh...đồng thời hạ tín nhiệm cho Anh 3 Lát và Anh DVC, 2 anh tranh HCĐ vậy. kekeke
 
10 năm nữa cắt băng khánh thành đường sắt cao tốc 70 tỷ đô la cũng là ngày cáo chung của ngành hàng không.
Có vẻ như bài toán các anh giao thông đang tính là như vại 🤪
2 tuyến Metro bé tí ở thổ đu và SG hoa lệ còn trễ lên trễ xuống gần 20 năm chưa xong mà DSCT đòi 10 năm khánh thành á 😄
 
2 tuyến Metro bé tí ở thổ đu và SG hoa lệ còn trễ lên trễ xuống gần 20 năm chưa xong mà DSCT đòi 10 năm khánh thành á 😄
Sáng em mới đi dọc cái Metro, khu An Phú An Khánh ạ. Tình hình đã có tiến triển rồi anh Chim, cụ tỉ là các cầu thang bộ, nối liền từ Metro vào đường song hành đang thi công mạnh mõe. Trước đó, 3 năm ròng rã ngồi Landmark 81 ngắm Metro, chờ mãi...cũng tới ngày khác bọt... hihi
 
Các anh mạnh mẽ quá, đẩy xe chạy bon bon =)))
Điều này chứng tỏ bọn Bank không có nhiều nhỏ lẻ... mà toàn giới quý sờ tộc, tinh hoa chủ động kết giao...kkk
@zug ơi, chốt ngày hôm nay mà trên 1k3. Ta phải xưng hô là Moa với Toa, cho đúng đẳng quý sờ tộc nhóe...hé hé. Vợ con có đói khổ, cũng cố chờ thêm vài năm. Không lẽ 20 năm bên nhau, còn có vài năm mà Vợ Con ko chịu nỗi...hihi
 
Điều này chứng tỏ bọn Bank không có nhiều nhỏ lẻ... mà toàn giới quý sờ tộc, tinh hoa chủ động kết giao...kkk
@zug ơi, chốt ngày hôm nay mà trên 1k3. Ta phải xưng hô là Moa với Toa, cho đúng đẳng quý sờ tộc nhóe...hé hé. Vợ con có đói khổ, cũng cố chờ thêm vài năm. Không lẽ 20 năm bên nhau, còn có vài năm mà Vợ Con ko chịu nỗi...hihi
Vâng anh Gà Chán.
Moa Toa là phiên âm của Mày Tao ạ?
Tưởng quý tộc thì phải quý ngài, quý ông, quý bà, mặt trời nóng bỏng của em, vầng trăng mát rượi của anh, vân vân ạ? 🤭
 
Vâng anh Gà Chán.
Moa Toa là phiên âm của Mày Tao ạ?
Tưởng quý tộc thì phải quý ngài, quý ông, quý bà, mặt trời nóng bỏng của em, vầng trăng mát rượi của anh, vân vân ạ? 🤭
Còn nhớ, mỗi lần nội có bạn đến chơi, tôi nghe xưng hô bằng các đại danh từ nhân xưng như toa: (toi: anh), moa (moi: tôi) thật rôm rả. Rồi nội sai tôi nấu nước sôi đổ vào téc mốt (thermos), mang cà phê (café) và phin (filtre) ra để nội pha mời các bạn cùng thưởng thức.

Mới đăng ký khóa học tiếng Fờ răn xe. Sáng học ngoại ngữ, chiều tối học khiêu vũ, để cuối tuần lái xế cổ... đi gặp quý sờ tộc bàn chuyện làm ăn. Vincent với Constantinus đều khỏa lấp được tâm hồn, ko lo tiền học phí...keke
 
10 năm nữa cắt băng khánh thành đường sắt cao tốc 70 tỷ đô la cũng là ngày cáo chung của ngành hàng không.
Có vẻ như bài toán các anh giao thông đang tính là như vại 🤪

khoảng 30 năm anh ạ
2 lý do 1 là kỹ thuật... vì các tuyến khác trên thế giới ngon như nhật cũng cỡ đó mới thông toàn tuyến 1000km... vì qua các TP lớn sẽ thay đổi hết quy hoachh, GPMB nữa
2 là tiền.... ngân sách nhà nước có 60 tỷ, chi đầu tư công khoảng 20 tỷ... giờ mà cấu ra 70 tỷ tính ra riêng tuyến này cấu ra chắc được 5% thôi... mà nó lại chưa thể vận hành ngay thì cũng khó thuyết phục

nên anh cứ an tâm với hàng không đi, bên nhật là nước có mạng lưới tốc hành với đường sắt tốc độ cao phủ kín cả đất nước thế mà hàng không nội địa có chết đâu....
 
khoảng 30 năm anh ạ
2 lý do 1 là kỹ thuật... vì các tuyến khác trên thế giới ngon như nhật cũng cỡ đó mới thông toàn tuyến 1000km... vì qua các TP lớn sẽ thay đổi hết quy hoachh, GPMB nữa
2 là tiền.... ngân sách nhà nước có 60 tỷ, chi đầu tư công khoảng 20 tỷ... giờ mà cấu ra 70 tỷ tính ra riêng tuyến này cấu ra chắc được 5% thôi... mà nó lại chưa thể vận hành ngay thì cũng khó thuyết phục

nên anh cứ an tâm với hàng không đi, bên nhật là nước có mạng lưới tốc hành với đường sắt tốc độ cao phủ kín cả đất nước thế mà hàng không nội địa có chết đâu....
Ơ, sao em đọc bên Lào, thấy bảo nó khai trương đường sắt 6tỷ đô từ 2021, trong khi năm đó thu ngân sách của nó tầm 1 tỷ đô thôi ạ Cá huynh? Mình làm đường sắt giống Lào, thì mình phải nhìn vào ngân sách của Chị Na viện trợ không hoàn, chứ sao lại nhìn ngân sách của nước nhà?
Hoặc giả, nếu nhìn từ nước nhà, thì cũng phải nhân 6 ngân sách, để tính ra quy mô thực sự của dự án đường sắt cao tốc: 20x6 = 120 tỷ usd anh ạ. Lộc này rơi vào đầu, là chấn thương sọ não luôn...ở đó mà lo HK die hay ko die kiểu chim Zút @zug!!!
 
Back
Top