Bình luận Bình luận giao dịch hàng ngày: Chứng khoán phục hồi cùng nền kinh tế.

Lịch sử cho thấy, giá giảm 40% từ khi đăng ký múc ạ. 34 × 0.6 = 20.4. Định giá của em zai, đơn giản lắm ạ!
Cứ nghĩ mua để hủy trong khi DN còn phải đi vay tiền thấy sai sai. Trừ phi sắp tới tiền bán hàng về ngập mặt.
 
Cứ nghĩ mua để hủy trong khi DN còn phải đi vay tiền thấy sai sai. Trừ phi sắp tới tiền bán hàng về ngập mặt.
Em chỉ thắc mắc, sao ko dành tiền đó mua VFS, hoặc cho SPV vay để mua VFS. Freeloat có 5-10%, kéo một phát, lại về top 16 Forbes ngay. Gỡ hết tất cả nút thắt của nhỏ lẻ...
Chán em nguyện giữ dây cho anh Sơn Tường! hihi
Screenshot_2024-08-05-22-33-56-21.jpg
 
Em chỉ thắc mắc, sao ko dành tiền đó mua VFS, hoặc cho SPV vay để mua VFS. Freeloat có 5-10%, kéo một phát, lại về top 16 Forbes ngay. Gỡ hết tất cả nút thắt của nhỏ lẻ...
Chán em nguyện giữ dây cho anh Sơn Tường! hihi
View attachment 8512
Hay bảo con gái mở cái TK để mua nhể? 😀
 
Đang canh mua thì phải nhìn nàng ni để canh giá đẹp chứ anh, mấy con kia em chịu anh ạ. Mua để ăn ngon ngủ khỏe chứ mua mà canh bao h lên xét xử và kiện cáo thì chịu ạ
Thầy sụt nghiên cứu con phân bò a nổ thải cho a dương nhé… tỷ phú bỏ ra hai tỏi đô không phải giấy lộn đâu… mình đã gom đủ sl vứt đấy vài năm… mình nhắc con này lần cuối để sau này kiểm chứng lại
 
Nhân sự kiện Cháu Gái du học, Chị Gái @TTN dzãnh rỗi, em xin chém ró một tí về cách anh Tỉ kiếm tiền từ Xe Điện (cảm giác chủ quan và định kiến cá nhân, ko chắc ăn là chính xác với thực tế...):
Chuyện là sau nhiều lần đi VF8 (taxi), đùa giỡn, chém ró, và khai thác điểm nhột của các anh lái xe. Chán em nhận ra, anh Coca đã vào giai đoạn ốp bô nội bộ. Cụ tỉ: Anh cho giảm lương hỗ trợ, từ 8 củ xuống 4.x củ (quên số chính xác), xế Xanh SM nghỉ việc cũng nhiều, xe điện chất đống ở bãi Thủ Đức là có thật (rợn người cảnh xe đạp Chị Na).
Theo chia sẻ của 1 anh lái xe già đời, thu nhập của anh chỉ còn trên 10 củ / tháng (ngày chạy 8h). Nói chung, tâm trạng khá bất mãn.
Tuy nhiên, cách thức anh Coca lượm tiền đã hé lộ từ đây. Anh ấy cho các Partner vay lãi suất ưu đãi (5% cố định, thời hạn vay 8 năm), để mua xe. Sau đó, anh ấy bảo kê cho các partner chạy 3 năm là hoàn vốn.
=> Rõ ràng, anh Coca thiên vị partner hơn là tài xế nội bộ. Giai đoạn quảng cáo qua đỉnh rùi, anh em nào tin iu thì vay vốn mua xe... Anh em nào ko tin iu nữa, thì trả xe, quay về mần việc khác.
Ps: Hôm khác có hứng, lại chém ró về cái App siêu thực dụng của anh Coca tiếp ạ!
 
Nhân sự kiện Cháu Gái du học, Chị Gái @TTN dzãnh rỗi, em xin chém ró một tí về cách anh Tỉ kiếm tiền từ Xe Điện (cảm giác chủ quan và định kiến cá nhân, ko chắc ăn là chính xác với thực tế...):
Chuyện là sau nhiều lần đi VF8 (taxi), đùa giỡn, chém ró, và khai thác điểm nhột của các anh lái xe. Chán em nhận ra, anh Coca đã vào giai đoạn ốp bô nội bộ. Cụ tỉ: Anh cho giảm lương hỗ trợ, từ 8 củ xuống 4.x củ (quên số chính xác), xế Xanh SM nghỉ việc cũng nhiều, xe điện chất đống ở bãi Thủ Đức là có thật (rợn người cảnh xe đạp Chị Na).
Theo chia sẻ của 1 anh lái xe già đời, thu nhập của anh chỉ còn trên 10 củ / tháng (ngày chạy 8h). Nói chung, tâm trạng khá bất mãn.
Tuy nhiên, cách thức anh Coca lượm tiền đã hé lộ từ đây. Anh ấy cho các Partner vay lãi suất ưu đãi (5% cố định, thời hạn vay 8 năm), để mua xe. Sau đó, anh ấy bảo kê cho các partner chạy 3 năm là hoàn vốn.
=> Rõ ràng, anh Coca thiên vị partner hơn là tài xế nội bộ. Giai đoạn quảng cáo qua đỉnh rùi, anh em nào tin iu thì vay vốn mua xe... Anh em nào ko tin iu nữa, thì trả xe, quay về mần việc khác.
Ps: Hôm khác có hứng, lại chém ró về cái App siêu thực dụng của anh Coca tiếp ạ!
Túng quá thì cổ đông, đối tác hay "bạn bè" gì cũng ụp bô hết à 🫣
 
Nhân sự kiện Cháu Gái du học, Chị Gái @TTN dzãnh rỗi, em xin chém ró một tí về cách anh Tỉ kiếm tiền từ Xe Điện (cảm giác chủ quan và định kiến cá nhân, ko chắc ăn là chính xác với thực tế...):
Chuyện là sau nhiều lần đi VF8 (taxi), đùa giỡn, chém ró, và khai thác điểm nhột của các anh lái xe. Chán em nhận ra, anh Coca đã vào giai đoạn ốp bô nội bộ. Cụ tỉ: Anh cho giảm lương hỗ trợ, từ 8 củ xuống 4.x củ (quên số chính xác), xế Xanh SM nghỉ việc cũng nhiều, xe điện chất đống ở bãi Thủ Đức là có thật (rợn người cảnh xe đạp Chị Na).
Theo chia sẻ của 1 anh lái xe già đời, thu nhập của anh chỉ còn trên 10 củ / tháng (ngày chạy 8h). Nói chung, tâm trạng khá bất mãn.
Tuy nhiên, cách thức anh Coca lượm tiền đã hé lộ từ đây. Anh ấy cho các Partner vay lãi suất ưu đãi (5% cố định, thời hạn vay 8 năm), để mua xe. Sau đó, anh ấy bảo kê cho các partner chạy 3 năm là hoàn vốn.
=> Rõ ràng, anh Coca thiên vị partner hơn là tài xế nội bộ. Giai đoạn quảng cáo qua đỉnh rùi, anh em nào tin iu thì vay vốn mua xe... Anh em nào ko tin iu nữa, thì trả xe, quay về mần việc khác.
Ps: Hôm khác có hứng, lại chém ró về cái App siêu thực dụng của anh Coca tiếp ạ!
Đi Xanh giá rẻ hơn hẳn các hãng khác nhỉ.
 
Nhân sự kiện Cháu Gái du học, Chị Gái @TTN dzãnh rỗi, em xin chém ró một tí về cách anh Tỉ kiếm tiền từ Xe Điện (cảm giác chủ quan và định kiến cá nhân, ko chắc ăn là chính xác với thực tế...):
Chuyện là sau nhiều lần đi VF8 (taxi), đùa giỡn, chém ró, và khai thác điểm nhột của các anh lái xe. Chán em nhận ra, anh Coca đã vào giai đoạn ốp bô nội bộ. Cụ tỉ: Anh cho giảm lương hỗ trợ, từ 8 củ xuống 4.x củ (quên số chính xác), xế Xanh SM nghỉ việc cũng nhiều, xe điện chất đống ở bãi Thủ Đức là có thật (rợn người cảnh xe đạp Chị Na).
Theo chia sẻ của 1 anh lái xe già đời, thu nhập của anh chỉ còn trên 10 củ / tháng (ngày chạy 8h). Nói chung, tâm trạng khá bất mãn.
Tuy nhiên, cách thức anh Coca lượm tiền đã hé lộ từ đây. Anh ấy cho các Partner vay lãi suất ưu đãi (5% cố định, thời hạn vay 8 năm), để mua xe. Sau đó, anh ấy bảo kê cho các partner chạy 3 năm là hoàn vốn.
=> Rõ ràng, anh Coca thiên vị partner hơn là tài xế nội bộ. Giai đoạn quảng cáo qua đỉnh rùi, anh em nào tin iu thì vay vốn mua xe... Anh em nào ko tin iu nữa, thì trả xe, quay về mần việc khác.
Ps: Hôm khác có hứng, lại chém ró về cái App siêu thực dụng của anh Coca tiếp ạ!
Anh Chán chém luôn cho nóng.
Anh sắp đi nạp vitamin D thì bao giờ mới dzìa? Dzìa lại mất thêm thời gian nhớ thương phố biển, thì bao giờ mới lấy lại hứng?
 
Anh Chán chém luôn cho nóng.
Anh sắp đi nạp vitamin D thì bao giờ mới dzìa? Dzìa lại mất thêm thời gian nhớ thương phố biển, thì bao giờ mới lấy lại hứng?
Thầy an tâm, chém nó phải có Price bảo kê, chém xuống mà Price cứ bay lên...nhìu khi rating với cả view bị tụt hạng mất. App này công nhận hay, chứng tỏ tư ruy của người chế App đúng là siêu thực dụng! W&S.
Thui mình offline, chuẩn bị đồ đi hứng vitamin Sea nhoát. Hẹn tuần sau tác chiến to de cốc nữa nhé!!!
 
Rẻ vì có ưu đãi với hội viên ạ, nhưng sau này, chiếm được TT, lại nâng giá như Grab thôi Chị.
Nắm đấm thép của ảnh là đội quân VF3...Sáng nay em thấy Mr. Xuân Hoàn - tay chơi trong làng Sâu Biz - đã độ chế VF3...thành siu phẩm. hihi
<iframe src="https://www.facebook.com/plugins/post.php?href=https://www.facebook.com/kenny.nguyenthe/posts/pfbid0cDXcafu2pkBUrYFgYaCEU8pyAqvWMkdaAi7pV3QjyTg6tMXXfGsuQ6QUkFrJTezJl&show_text=true&width=500" width="500" height="362" style="border:none;overflow:hidden" scrolling="no" frameborder="0" allowfullscreen="true" allow="autoplay; clipboard-write; encrypted-media; picture-in-picture; web-share"></iframe>. @Chán, thấy cậu này đăng một nhát 3 bài về xe điện, lại cứ tưởng nó thay đổi tư duy hoá ra là tạo trend VF3 thiệt hả
 
Last edited:
Back
Top