Bình luận giao dịch hàng ngày 2016

Status
Not open for further replies.
Pacman chứ không gọi là Pacquiao nữa à anh Wjo, huynh chọn hàng vô đối quá... nhưng mà dạo này không thấy anh rì rầm mật mã với anh chim_non để em được bám càng... :21:
Đang tiếc hùi hụi đây Cào ơi :1cool_dribble:. Quân chủ lực nằm vùng ở mã khác, nhưng nó chưa phi mạnh trong khi đó thứ 6 đúng là có a lô cho broker bảo chiều đặt hàng pin cho xe Tesla 3, sau rồi lại ... thôi. Không theo dõi online được nên không cảm nhận được nhịp đập thị trường. :2cool_beated:
 
Ghét một người chị, rụ mãi không lên tàu chung, thế nên pọt một cái ảnh múc đúng đáy & dự kiến ăn = lần cho bỏ ghét... mai mới nói chiện lại, hôm nay thì nhứt quyết là không...
100 @14.6
200 @ 13.5
600 @ 12.5
:orange8:
View attachment 3243
Số tiền đó để chờ mua hàng 1 lần không phải quan tâm đến bán do vậy không mua lung tung được.
Nghèo phải biết tiết kiệm, không thì sống sao nổi :1:
 
Số tiền đó để chờ mua hàng 1 lần không phải quan tâm đến bán do vậy không mua lung tung được.
Nghèo phải biết tiết kiệm, không thì sống sao nổi :1:
nếu đủ kiên nhẫn, chị đợi sau nhịp tăng hiện giờ của tt, đợi cả tt WO thì mua, giờ cứ thong thả đọc và lọc con mồi
 
Đang tiếc hùi hụi đây Cào ơi :1cool_dribble:. Quân chủ lực nằm vùng ở mã khác, nhưng nó chưa phi mạnh trong khi đó thứ 6 đúng là có a lô cho broker bảo chiều đặt hàng pin cho xe Tesla 3, sau rồi lại ... thôi. Không theo dõi online được nên không cảm nhận được nhịp đập thị trường. :2cool_beated:
con tesla này bán bên mẽo kinh hoàng thật, thấy bảo giờ muốn mua phải đợi gần 2 năm mới nhận được xe. Không khéo 2-3 năm tới, mấy thằng oto truyền thống ko thay đổi kịp là ứt ước với nó.
 
con tesla này bán bên mẽo kinh hoàng thật, thấy bảo giờ muốn mua phải đợi gần 2 năm mới nhận được xe. Không khéo 2-3 năm tới, mấy thằng oto truyền thống ko thay đổi kịp là ứt ước với nó.
2 năm là thời gian để đưa bản mẫu thành sản phẩm hoàn chỉnh. Thực ra chi phí vận hành xe điện chưa chắc đã bằng so với oto truyền thống nhất là khi giá dầu đang ở vùng này. Pin của con telsa hình như lên đến 10.000-12.000 USD, 3 năm thì thay một lần thì phải. Cơ mà nếu có đột phá trong công nghệ pin thì cổ đông Telsa chắc ngồi trên đống vàng
 
Gì chứ kiên nhẫn chị có thừa :1:
Nhất là lúc này đang mất cảm giác với TT nên cũng không muốn hành động gì.
khó đấy chị, thấy cp nào hấp dẫn là lại mua thôi. VD như CVT chị mới mua đấy thôi
 
Luật sư @bokhoktx hôm nay đi đâu ý nhỉ. Lâu lắm mới thấy nhà hát lòi trần kìa.
Qua Q7 xem con Merc mới ra roài anh...e nghe bảo thế:15:
Đi đại hội cổ đông cảng sài gòn (chả có gì hấp dẫn), xong rồi đi ra kho coi hàng tí, xong rồi đi lấy đôi giày mới.
Nóng quá trời quá đất.:banhbao24::banhbao24::banhbao40::banhbao40:
 
con tesla này bán bên mẽo kinh hoàng thật, thấy bảo giờ muốn mua phải đợi gần 2 năm mới nhận được xe. Không khéo 2-3 năm tới, mấy thằng oto truyền thống ko thay đổi kịp là ứt ước với nó.
Đại hội cổ đông của Daimler ở Stuttgart diễn ra hơn tuần trước còn xảy ra cãi cọ, phải gọi cảnh sát tới giải quyết tranh chấp vì có vị ăn xúc xích nhiều hơn quy định lại còn gói mang về làm cổ đông ngồi cạnh phản đối kịch liệt, dẫn tới chửi bới nhau. Giới ô tô đùa rằng có lẽ cổ đông của Daimler đang lo lắng trước tình hình Tesla đánh bại xe xăng truyền thống của Đức, bức xúc quá nên mới chửi nhau vì 2 cái xúc xích, chứ không thì chẳng rỗi hơi so đo 2-3 cái xúc xích! Thực tế là nhiều hãng xe đang cân nhắc mua license của Elon Musk để làm xe điện cho nhanh, chứ tự phát triển thì phải mất 2-3 năm mà lại chưa có mạng lưới xạc khắp Tây Âu và Mỹ như của Tesla. Công ty start up Future Mobility của TQ thành lập mấy năm nay (mấy tỷ phú trẻ TQ thành lập) mà chưa vẽ được cái sketch nào, mấy hôm trước rủ rê được mấy kỹ sư của BMW sang làm - nhưng chưa có nghĩa là sau 2 năm nữa sẽ có mẫu xe hoàn chỉnh. BMW làm i8 chạy được có dăm chục km, i3 khá hơn chút, nhưng cũng trong nội đô là chính. LEAF của Nissan chạy được khoảng 100km - cũng chưa ăn thua, mà lại xấu, đắt hơn T3. Riêng công nghệ pin thì Tesla dùng hàng Panasonic (pin Li-on Nhật là tốt nhất thế giới, nay đặt nhà máy to nhất TG tại Mỹ để phục vụ Tesla!). Công nghệ tái chế, đại tu pin cũng chắc chắn sẽ có,giống như chương trình swap pin.
 
Last edited:
2 năm là thời gian để đưa bản mẫu thành sản phẩm hoàn chỉnh. Thực ra chi phí vận hành xe điện chưa chắc đã bằng so với oto truyền thống nhất là khi giá dầu đang ở vùng này. Pin của con telsa hình như lên đến 10.000-12.000 USD, 3 năm thì thay một lần thì phải. Cơ mà nếu có đột phá trong công nghệ pin thì cổ đông Telsa chắc ngồi trên đống vàng
Chi phí vận hành xe điện cực tối ưu do 2 lý do:
1. Điện bên Mỹ rất rẻ
2. Hiện giá xăng đang ở vùng đáy, nhưng xe điện vẫn hiệu quả hơn. Năm sau oil lên 60+ thì hiệu quả thấy càng rõ.
 
Đại hội cổ đông của Daimler ở Stuttgart diễn ra hơn tuần trước còn xảy ra cãi cọ, phải gọi cảnh sát tới giải quyết tranh chấp vì có vị ăn xúc xích nhiều hơn quy định lại còn gói mang về làm cổ đông ngồi cạnh phản đối kịch liệt, dẫn tới chửi bới nhau. Giới ô tô đùa rằng có lẽ cổ đông của Daimler đang lo lắng trước tình hình Tesla đánh bại xe xăng truyền thống của Đức, bức xúc quá nên mới chửi nhau vì 2 cái xúc xích, chứ không thì chẳng rỗi hơi so đo 2-3 cái xúc xích! Thực tế là nhiều hãng xe đang cân nhắc mua license của Elon Musk để làm xe điện cho nhanh, chứ tự phát triển thì phải mất 2-3 năm mà lại chưa có mạng lưới xạc khắp Tây Âu và Mỹ như của Tesla. Công ty start up Future Mobility của TQ thành lập mấy năm nay (mấy tỷ phú trẻ TQ thành lập) mà chưa vẽ được cái sketch nào, mấy hôm trước rủ rê được mấy kỹ sư của BMW sang làm - nhưng chưa có nghĩa là sau 2 năm nữa sẽ có mẫu xe hoàn chỉnh. BMW làm i8 chạy được có dăm chục km, i3 khá hơn chút, nhưng cũng trong nội đô là chính. LEAF của Nissan chạy được khoảng 100km - cũng chưa ăn thua, mà lại xấu, đắt hơn T3. Riêng công nghệ pin thì Tesla dùng hàng Panasonic (pin Li-on Nhật là tốt nhất thế giới, nay đặt nhà máy to nhất TG tại Mỹ để phục vụ Tesla!). Công nghệ tái chế, đại tu pin cũng chắc chắn sẽ có,giống như chương trình swap pin.
Công nhận là con xe này đẹp quá. Sẽ như là Iphone thay thế Nokia huyền thoại 6-7 năm trước đây chăng?
careers-mission-hero.jpg

Autoblog_tesla-model-s-larte-design_1.jpg

tesla-model-3-speed-elon-musk-price.jpg

CR-Cars-II-2018-Tesla-Model-3-overhead-pr-4-16.jpg
 
Công nhận là con xe này đẹp quá. Sẽ như là Iphone thay thế Nokia huyền thoại 6-7 năm trước đây chăng?
careers-mission-hero.jpg

Autoblog_tesla-model-s-larte-design_1.jpg

tesla-model-3-speed-elon-musk-price.jpg

CR-Cars-II-2018-Tesla-Model-3-overhead-pr-4-16.jpg
Xấu hơn models X, S và i8. Nhưng hơn đứt i3 và LEAF. Giá rẻ nhất. Nội thất rất rộng và đẹp, hơn cả i8. Ngoại thất thì tùy khẩu vị. Mình không thích tay chief designer gốc Đức của Tesla lắm.
 
Khoan hãy nhận xét vội cái vụ 400k orders con Tesla 3 là kinh hoàng. Bọn nó đang thịt nhau to đấy cụ.
Hãy nhớ 1 cái Tesla 3, dự kiến 35k$, nhưng đặt cọc chỉ 1k $ thôi nhé. Vậy là nó có khoản nhận trước 400 m$. Trong khi một dây chuyền mới, cần phải bỏ ra tầm 250-300 m$, chế tạo 5k xe/ tuần. Ngoài ra, để mua 1 con xe trị giá 35k, thu nhập cần thiết của chủ xe ước tầm 100k$/yr. Bao nhiêu người có mức thu nhập ở khoảng này? Bao nhiêu người sẽ mua xe mới, trong khi họ đã có xe rồi?...bla bla...
Không loại trừ tình huống bọn nó đầu cơ cái vụ đặt cọc tiền mua xe... Bởi 1k $ thì ko có gì ràng buộc chắc chắn cả, hủy đơn giản vô cùng. ( Vụ này làm em nhớ cảnh chen chân rút thăm quyền mua chung cư cao cấp HAGL, chen nhau đặt cọc, bốc trúng bán lại là có lời).
Giả dụ bọn analyst đúng, nhiều khả năng, mô hình boom&burst đang xảy ra, nhưng mà cái bọn sọc seo đang hô to lại ra tay quá ẹ... cứ sọc khi giá đang tăng & doanh thu chưa có dấu hiệu ngừng lại. Muốn sọc, phải có lý do rõ ràng, và phải chờ một cú rớt giá mạnh cái đã...
Em đang tiếp tục hóng bọn Mẽo chém ró...hihi...
con tesla này bán bên mẽo kinh hoàng thật, thấy bảo giờ muốn mua phải đợi gần 2 năm mới nhận được xe. Không khéo 2-3 năm tới, mấy thằng oto truyền thống ko thay đổi kịp là ứt ước với nó.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top