Em cũng đang nghĩ tới điều đó đó ..HSX và HNX không có trụ cứng và khỏe, BCs thì phân tán, tiền len lỏi vào các CP vừa và nhỏ. Tuy nhiên cơn điên up com mà qua đi thì cũng thảm lắm.
Hàng xịn mà lại bảo úp cơm, tôi chê Con hàng hôm nọ chị hắt hủi đấyCũng UPCOM mà
Không phân biệt Mèo trắng hay đen...bắt đc chuột là chơi hếtTiền chạy lunng tung zồi.
Ở UPCOM mãi rồi còn gìHàng xịn mà lại bảo úp cơm, tôi chê Con hàng hôm nọ chị hắt hủi đấy
http://cafef.vn/thi-truong-chung-khoan/chung-toi-dang-kiem-tien-am-am-tu-upcom-20160323165600815.chn.Úp cơm đang hút hết gạo của bà con
Chắc đang muốn sáp nhập hai sàn HOSE và HNX về Upcom bác à.HSX và HNX không có trụ cứng và khỏe, BCs thì phân tán, tiền len lỏi vào các CP vừa và nhỏ. Tuy nhiên cơn điên up com mà qua đi thì cũng thảm lắm.
Tính hiện tại chứ quá khứ làm gìỞ UPCOM mãi rồi còn gì
HSX và HNX không có trụ cứng và khỏe, BCs thì phân tán, tiền len lỏi vào các CP vừa và nhỏ. Tuy nhiên cơn điên up com mà qua đi thì cũng thảm lắm.
Báo cáo các anh, em vừa bị phê bình overtrade . đúng là mem VC đáng yêu thật. many thanksĐường đua đến chiếc bô vàng hỉ thầy
Em nó đứng tấn mấy hôm mỏi chân rồi cụ ạ
Ko bác a. E hỏi thôi chứ ko mua.@DucMinh: Hôm nọ bác có chơi BMP không
Đang ở chổ làm, anh ác quá.
Em tham gia duy nhất diễn đàn mình qua giới thiệu của 1 người bạn. Các bác toàn dùng từ lóng nên ko hiểu hết, phải hỏi cho biết :)Ko bác a. E hỏi thôi chứ ko mua.
Tôi có ông anh làm dịch vụ cho một hãng vận tải, đợt vừa rồi về có hỏi, hoàn toàn nhất trí với bác TTN là vận tải mà lỗ chủ yếu do lãi vay nặng quá, thêm nữa là quản lý, thủ tục hải quan nhanh hay chậm.Để tối nay mình đọc kỹ nhé. Cái khó là phải tìm hiểu xem chất lượng tài sản của VOS và cước tàu tăng đến bao nhiêu thì VOS có thể hòa vốn. Thực ra hiện nay VOS làm cũng đủ chi phí hoạt động nhưng chết ở chi phí tài chính là lãi vay và lỗ tỷ giá.
DN nhà nước nào cũng ăn cắp kiểu này kiểu khác bác ạ. Nhưng căn bản là số báo cáo là số thực sự còn lại chứ không báo khống.Tôi có ông anh làm dịch vụ cho một hãng vận tải, đợt vừa rồi về có hỏi, hoàn toàn nhất trí với bác TTN là vận tải mà lỗ chủ yếu do lãi vay nặng quá, thêm nữa là quản lý, thủ tục hải quan nhanh hay chậm.
Về giá dầu hay BDI, thì nói giá dầu giảm sống khỏe hơn, BDI 300 nhưng giá dầu thấp thì vẫn sống.
Nói thêm về quản lý, đa phần dầu các bác mang đi bán dầu lậu, khai khống lỗ.
Thông tin chưa được kiểm chứng, vì chỉ nghe nói lại.
May mà có 1 lô VNP động viên, không cũng buồn thúi ruột.TT xanh mà DM đỏ cả lên nào!!!
Chính vì vậy mình cực ghét đầu tư vào DN NN và NN xuất thân nhưng vẫn mang nặng quản lý và tầm nhìn hạn hẹp. Để tiền chơi số ít DN NN xuất thân nhưng mang cách lãnh đạo tử tế theo Kinh tế TT / mấy cty tư nhân tử tế là quá OK rồi. Năng lực tìm vàng, của chìm của nổi các bác ấy chôn ngoài khả năng của cá nhân nên chẳng bao giờ tiếc.DN nhà nước nào cũng ăn cắp kiểu này kiểu khác bác ạ. Nhưng căn bản là số báo cáo là số thực sự còn lại chứ không báo khống.