68 & 86

Tạm thời năm nay (VRE) và sang năm (VHM) sẽ book lợi nhuận để tạo bàn đạp cho anh ấy triển khai di nghiệp (né chữ sản như lời Thiết tướng quân) :21:
Nhưng chart thì don't lie, vùng giá này phản ánh gần hết rồi.
Nên em lại chém bậy là anh í phải có nhiều, thiệt nhìu xèng để phá chart vút bay. Được không? :1:
 
http://cafef.vn/du-doan-gia-xe-vinf...dep-de-ban-duoi-tien-ty-20181002194008912.chn
Mới đoán mò mà suýt trúng, giá thành sẽ không dưới 1bil VND :1:
Trào lưu phá dỡ hàng rào thuế quan dòng sản phẩm trung cấp trở nên vẫn tiếp diễn, lợi thế trong hiện tại (tự hào dân tộc, ưu đãi thuế, giá nhân công rẻ...) sẽ phải duy trì để vượt lên hạn chế kỹ thuật - công nghệ.
Hy vọng anh sẽ thành công :1:
úp mở vậy thôi nhưng nhìn BMW giá 1.8 & 2 tỷ, thì 70% chắc khoảng 1.2 & 1.4 tỷ. việc còn lại là bán dc bao nhiêu cái
vấn đề tiếp theo sẽ xảy ra cuộc giảm giá...những thằng honda, toyota...nó không phải gà tây. và đã từng giảm giá để giết group bán xe máy TQ
rồi tiếp theo....
thôi để anh rùa tính hiiii
 
úp mở vậy thôi nhưng nhìn BMW giá 1.8 & 2 tỷ, thì 70% chắc khoảng 1.2 & 1.4 tỷ. việc còn lại là bán dc bao nhiêu cái
vấn đề tiếp theo sẽ xảy ra cuộc giảm giá...những thằng honda, toyota...nó không phải gà tây. và đã từng giảm giá để giết group bán xe máy TQ
rồi tiếp theo....
thôi để anh rùa tính hiiii
Người Việt có lòng tự tôn cao, nhưng lại thực tế, và hơi sính ngoại nữa :4:
Nên chỉ cần liên danh với BMW, như dòng xe máy + Honda, thì sẽ kéo giá thành xuống. Tất nhiên chất lượng cũng tèo đi tương ứng, buộc thế.
Thuế nhập khẩu hiện giờ là bao nhiêu nhỉ? Ngoài Asean là 70% + Thuế TTĐB tầm (40~150%) nữa. Ảnh sẽ tận dụng biên độ này :1:
Nhớ ngày trước, chẻ 1 chiếc Dream Thái từ Cam về Sài Gòn, chạy 20 năm vẫn ngon. Giờ Dream II đầy giá có 15 trẹo, tiền nào của đấy thôi :21:
 
Tạm thời năm nay (VRE) và sang năm (VHM) sẽ book lợi nhuận để tạo bàn đạp cho anh ấy triển khai di nghiệp (né chữ sản như lời Thiết tướng quân) :21:
Nhưng chart thì don't lie, vùng giá này phản ánh gần hết rồi.
Nên em lại chém bậy là anh í phải có nhiều, thiệt nhìu xèng để phá chart vút bay. Được không? :1:
Chưa hết tuần, nhưng có thể chốt lại là chart trên Weekly của VIC xấu tệ :1:
Những lần trước, toàn lật kèo phút chót, giờ thì sao ta?
Còn hơn 2 tuần nữa mới ra BCTC quý 3/2018, tập xác định là sẽ vật vã và say sóng trước đã :4:
 
Người Việt có lòng tự tôn cao, nhưng lại thực tế, và hơi sính ngoại nữa :4:
Nên chỉ cần liên danh với BMW, như dòng xe máy + Honda, thì sẽ kéo giá thành xuống. Tất nhiên chất lượng cũng tèo đi tương ứng, buộc thế.
Thuế nhập khẩu hiện giờ là bao nhiêu nhỉ? Ngoài Asean là 70% + Thuế TTĐB tầm (40~150%) nữa. Ảnh sẽ tận dụng biên độ này :1:
Nhớ ngày trước, chẻ 1 chiếc Dream Thái từ Cam về Sài Gòn, chạy 20 năm vẫn ngon. Giờ Dream II đầy giá có 15 trẹo, tiền nào của đấy thôi :21:
Ngó là thấy anh Vic chủn!
nhưng giờ sp chưa có, nói sớm có khi không hay.
NB: ô tô nó khác xe máy nhé thầy: thầy nghĩ xem nếu xe hỏng thì có vác được không? và nó hay hỏng ở đâu? ví dụ từ Sg đi Bình phước/ Hn - Bà vì ở 1 cái làng nào đó. có gọi sos thì giá ? tr, đợi bao nhiêu nâu?.
do vậy ô tô là phải ... tốt ngay từ khi mua hiiiiii
 
VinFast: Người Việt Nam làm được và làm tử tế
nếu đúng như PR, Vin đúc dc máy + khung sườn + vỏ+da bọc. tổng thành cái xe chắc làm được 70%. chi phí khoảng 10.000$. còn đèn, bảng dk...là chi tiết khó làm, không lên cố. nếu nhập mà lắp khoảng 10.000 nữa
ta dc 1 cái BMW nhái tương đương. thì quả là 1 cú đập tung tóe thị trường ô tô thế giới
 
VinFast: Người Việt Nam làm được và làm tử tế
nếu đúng như PR, Vin đúc dc máy + khung sườn + vỏ+da bọc. tổng thành cái xe chắc làm được 70%. chi phí khoảng 10.000$. còn đèn, bảng dk...là chi tiết khó làm, không lên cố. nếu nhập mà lắp khoảng 10.000 nữa
ta dc 1 cái BMW nhái tương đương. thì quả là 1 cú đập tung tóe thị trường ô tô thế giới
Xe Vinfast thì là xe OEM chứ SP Việt cái nỗi gì các thầy. Chất lượng như quảng cáo ở mẫu trưng bày Paris thì giá bán nhỏ hơn hoặc bằng con Santa Fe may ra thì bán được :21:
 
Xe Vinfast thì là xe OEM chứ SP Việt cái nỗi gì các thầy. Chất lượng như quảng cáo ở mẫu trưng bày Paris thì giá bán nhỏ hơn hoặc bằng con Santa Fe may ra thì bán được :21:
Động cơ
VinFast cho biết hãng mua lại công nghệ của BMW để làm động cơ, nhưng hai hãng AVL (Áo) và Magna (Canada) phát triển mới toàn bộ. Cỗ máy sẽ là loại 2 lít 4 xi-lanh tăng áp, cho hai mức công suất 174 mã lực và 228 mã lực, tương ứng với mô-men xoắn 300 Nm và 350 Nm. Hai xe đều sử dụng hộp số 8 cấp ZF.
Động cơ tự đúc nhé. đến mức này là cao nhất của copy rồi hiiiiii
chứ trình nào mà tự design...chắc 15-20 năm thành công
 
Động cơ tự đúc nhé. đến mức này là cao nhất của copy rồi hiiiiii
chứ trình nào mà tự design...chắc 15-20 năm thành công
Nếu động cơ tự đúc thì giáng xuống 1 cấp nữa lão nhé. Con SUV bán tầm 900 củ :21:
Lão xem con SUV Zotye của Tung của nhái hầm bà làng từ BMW, Mercedes, Audi, Porsche, Range rover ... chưa, nhập về VN bán giá ra biển có 700 Triệu nhé, chạy ở HN mấy chục con rồi. Cần Driving review thì xem chú Hùng Lâm trên You tube nhé.
Xe anh Vova chắc chất lượng cũng chỉ thế thôi :21:
 
VinFast: Người Việt Nam làm được và làm tử tế
nếu đúng như PR, Vin đúc dc máy + khung sườn + vỏ+da bọc. tổng thành cái xe chắc làm được 70%. chi phí khoảng 10.000$. còn đèn, bảng dk...là chi tiết khó làm, không lên cố. nếu nhập mà lắp khoảng 10.000 nữa
ta dc 1 cái BMW nhái tương đương. thì quả là 1 cú đập tung tóe thị trường ô tô thế giới
Giấc mơ Trung hoa phiên bản việt hả lão?
 
Giấc mơ Trung hoa phiên bản việt hả lão?
Tôi cho nó là giấc mơ việt hiiiii
công nghiệp ô tô là một ngành mà nước nào gọi là phát triển đều phải có, nước nào thu nhập trung bình khá (trên 5000$/người) đều dùng ô tô. một trong các thị trường tiêu thụ của người dân chính là thị trường ô tô.
Do vậy 1 thằng như Vic phát triển thì tôi tin "người V làm thật, uy tín", bởi vì trong thị trường BDS hàng ngìn thằng, VIC là thằng uy tín, tạo đẳng cấp mới cho BDS V
các loại Vin khác chưa thành công, nhưng đều pt theo hướng có đẳng cấp
Ô tô là sp đặc biệt đòi hỏi có đẳng cấp, có thể thẳng SUV Zotye của Tung cũng là 1 OEM của BMW, nhưng có thể nó mới, có thể chủ nó là 1 thằng bình thường. nên sp bán ra đã 100.000/ 300.000 xe BMW tại thị trường TQ năm rồi.
sự khác biệt có thể BMW V là của VIC
sứ mệnh + bước pt của Vin có thể là như sau:

+ là 1 OEM BMW có chất lượng 95% BMW, giá V

+ làm thị trường ô tô V mở rộng (3tr chiếc) + giá ô tô về đúng giá trị (ngang giá thế giới)

+ ..... từ từ nói típ hiiiiiiii
 
Tôi cho nó là giấc mơ việt hiiiii
công nghiệp ô tô là một ngành mà nước nào gọi là phát triển đều phải có, nước nào thu nhập trung bình khá (trên 5000$/người) đều dùng ô tô. một trong các thị trường tiêu thụ của người dân chính là thị trường ô tô.
Do vậy 1 thằng như Vic phát triển thì tôi tin "người V làm thật, uy tín", bởi vì trong thị trường BDS hàng ngìn thằng, VIC là thằng uy tín, tạo đẳng cấp mới cho BDS V
các loại Vin khác chưa thành công, nhưng đều pt theo hướng có đẳng cấp
Ô tô là sp đặc biệt đòi hỏi có đẳng cấp, có thể thẳng SUV Zotye của Tung cũng là 1 OEM của BMW, nhưng có thể nó mới, có thể chủ nó là 1 thằng bình thường. nên sp bán ra đã 100.000/ 300.000 xe BMW tại thị trường TQ năm rồi.
sự khác biệt có thể BMW V là của VIC
sứ mệnh + bước pt của Vin có thể là như sau:

+ là 1 OEM BMW có chất lượng 95% BMW, giá V

+ làm thị trường ô tô V mở rộng (3tr chiếc) + giá ô tô về đúng giá trị (ngang giá thế giới)

+ ..... từ từ nói típ hiiiiiiii
Tôi cũng sẽ tự hào nếu làm được. Thế giờ cứ hô hào cho nó yêu nước nhỉ :)
Tôi chỉ tự hỏi vì sao ngay cả đại ca như GM giờ cũng ngắc ngoải. Nokia hay Microsoft về mức độ đại gia thì anh V không thể so sánh, mà làm điện thoại còn toi. Các quốc gia hùng mạnh khác làm ô tô từ trước ta cả vài chục năm, cũng không ngóc lên được, liệu Vin có làm được cùng lúc cả ô tô và điện thoại? Điều gì là mấu chốt ở đây?
Sau tất cả các màn hô hào yêu nước, các anh lớn như FPT, Viettel thực sự tự sản xuất và chế tạo được cái gì khi đầu tư vào lĩnh vực công nghệ cả chục năm nay? Có muốn tin cũng phải có bằng chứng đáng tin chứ, chả lẽ hô hào suốt? Đó là tôi chưa đề cập tới các quả đấm thép đóng tàu hay vệ tinh, tiền thuế của nhân dân anh hùng còn gánh dài dài.
Lão là võ sư, lão có tin mấy chiêu mèo quào mà không có căn bản vững vàng hay không? đấy là cá nhân, còn cả một ngành công nghiệp như ô tô thì phức tạp lắm, không thể chỉ có niềm tự hào mà thành được.
Làm BĐS thì dễ hơn vì anh muốn làm khỉ gì chả được ở cái ao làng nhà anh, cứ táng đất trồng lúa thành biệt thự thì dư sức thuê thiết kế và vẽ vời không gian sống đẳng cấp. Ô tô hay điện thoại không như thế vì anh không thể độc quyền. Ở các thị trường cạnh tranh khốc liệt như ô tô, lão có tin vào lòng tốt của BMV?
Hệ lụy của những vụ thế này nếu có thì ai gánh? đừng nói Vin gánh nhé.
 
Tôi cũng sẽ tự hào nếu làm được. Thế giờ cứ hô hào cho nó yêu nước nhỉ :)
Tôi chỉ tự hỏi vì sao ngay cả đại ca như GM giờ cũng ngắc ngoải. Nokia hay Microsoft về mức độ đại gia thì anh V không thể so sánh, mà làm điện thoại còn toi. Các quốc gia hùng mạnh khác làm ô tô từ trước ta cả vài chục năm, cũng không ngóc lên được, liệu Vin có làm được cùng lúc cả ô tô và điện thoại? Điều gì là mấu chốt ở đây?
Sau tất cả các màn hô hào yêu nước, các anh lớn như FPT, Viettel thực sự tự sản xuất và chế tạo được cái gì khi đầu tư vào lĩnh vực công nghệ cả chục năm nay? Có muốn tin cũng phải có bằng chứng đáng tin chứ, chả lẽ hô hào suốt? Đó là tôi chưa đề cập tới các quả đấm thép đóng tàu hay vệ tinh, tiền thuế của nhân dân anh hùng còn gánh dài dài.
Lão là võ sư, lão có tin mấy chiêu mèo quào mà không có căn bản vững vàng hay không? đấy là cá nhân, còn cả một ngành công nghiệp như ô tô thì phức tạp lắm, không thể chỉ có niềm tự hào mà thành được.
Làm BĐS thì dễ hơn vì anh muốn làm khỉ gì chả được ở cái ao làng nhà anh, cứ táng đất trồng lúa thành biệt thự thì dư sức thuê thiết kế và vẽ vời không gian sống đẳng cấp. Ô tô hay điện thoại không như thế vì anh không thể độc quyền. Ở các thị trường cạnh tranh khốc liệt như ô tô, lão có tin vào lòng tốt của BMV?
Hệ lụy của những vụ thế này nếu có thì ai gánh? đừng nói Vin gánh nhé.
Hay quá, hôm trước mình cũng nói đúng câu này. Làm ô tô và SX cơ bản nó khó hơn làm BDS vô cùng. KIA hay Hyundai dù có nền tảng SX cơ bản tốt cũng phải mất hơn 20 năm mới có ngày hôm nay khi chen chân vào phân khúc xe bình dân.
Nói thực là thà anh Vova tuyên bố hợp tác & tiến hành SX xe ô tô điện luôn còn hợp lý với trending và dễ thực hiện về mặt kỹ thuật hơn chứ bây giờ chui vào oánh nhau ở TT xe động cơ xăng thì khá là khó.
 
Tôi cũng sẽ tự hào nếu làm được. Thế giờ cứ hô hào cho nó yêu nước nhỉ :)
Tôi chỉ tự hỏi vì sao ngay cả đại ca như GM giờ cũng ngắc ngoải. Nokia hay Microsoft về mức độ đại gia thì anh V không thể so sánh, mà làm điện thoại còn toi. Các quốc gia hùng mạnh khác làm ô tô từ trước ta cả vài chục năm, cũng không ngóc lên được, liệu Vin có làm được cùng lúc cả ô tô và điện thoại? Điều gì là mấu chốt ở đây?
Sau tất cả các màn hô hào yêu nước, các anh lớn như FPT, Viettel thực sự tự sản xuất và chế tạo được cái gì khi đầu tư vào lĩnh vực công nghệ cả chục năm nay? Có muốn tin cũng phải có bằng chứng đáng tin chứ, chả lẽ hô hào suốt? Đó là tôi chưa đề cập tới các quả đấm thép đóng tàu hay vệ tinh, tiền thuế của nhân dân anh hùng còn gánh dài dài.
Lão là võ sư, lão có tin mấy chiêu mèo quào mà không có căn bản vững vàng hay không? đấy là cá nhân, còn cả một ngành công nghiệp như ô tô thì phức tạp lắm, không thể chỉ có niềm tự hào mà thành được.
Làm BĐS thì dễ hơn vì anh muốn làm khỉ gì chả được ở cái ao làng nhà anh, cứ táng đất trồng lúa thành biệt thự thì dư sức thuê thiết kế và vẽ vời không gian sống đẳng cấp. Ô tô hay điện thoại không như thế vì anh không thể độc quyền. Ở các thị trường cạnh tranh khốc liệt như ô tô, lão có tin vào lòng tốt của BMV?
Hệ lụy của những vụ thế này nếu có thì ai gánh? đừng nói Vin gánh nhé.
You can do it!
bạn không có gì nếu không định làm gì hiiii VIc ở đây với vai trò thuyền trưởng, thất bại tất nhiên là theo giai đoạn
1/ khởi dựng: Mr Vượng ôm, VIc nghe nói tạo dựng cơ đồ từ 40.000 $ vay. giờ tài sản là mấy tỷ $. nếu có thất bại...anh ta chả mất hết. nếu thành công anh ta vang danh không chỉ V, mà ra cả thế giới
nếu là 1 man vấn đề không phải tài sản nữa, mà là tiếng gáy hiiiiiiiii
2/ vận hành gd 1: giờ tất nhiên là CPH ồi, Xh chịu chứ ai. đoàn quân nào trả xung trận, chả có người hy sinh....
3/ thành công: à tất nhiên là Xh chịu nếu thất bại ở lúc này. nhưng cái được là Cn ô tô đã lan tỏa, quen thuộc ở VN. tre già măng mọc, vin chết thì có VIcar gì đó ra đời
Oh Mr.Tom thầy lo cái gì?
 
Hay quá, hôm trước mình cũng nói đúng câu này. Làm ô tô và SX cơ bản nó khó hơn làm BDS vô cùng. KIA hay Hyundai dù có nền tảng SX cơ bản tốt cũng phải mất hơn 20 năm mới có ngày hôm nay khi chen chân vào phân khúc xe bình dân.
Nói thực là thà anh Vova tuyên bố hợp tác & tiến hành SX xe ô tô điện luôn còn hợp lý với trending và dễ thực hiện về mặt kỹ thuật hơn chứ bây giờ chui vào oánh nhau ở TT xe động cơ xăng thì khá là khó.
Khó nhất là đi từ từ. Không hiểu sao cứ phải đại nhảy vọt mới là yêu nước. Chịu thôi.
 
Back
Top