Chứng khoán Việt Nam dưới góc nhìn PTKT - 2015

Cái chart đó mới dự định phân kỳ lần 2 thui chứ .Nó bẩu cần thận trọng khi giá tiến về khu vực đỉnh cũ .
Nó cũng bẩu chưa chắc là phải toi khi giá ở đó ------------> Chờ thêm tín hiệu xác định để follow theo hướng nào .
Nếu nhìn thêm 2 con MA thì nó bẩu tích lũy khu vực này cho đoạn đường dài hơi
 
Last edited:
@Định, @tungneu : Ko hiểu sao dòng bank mình thấy khó mà lên mạnh được, có thể do d/c và tích lũy chưa đủ.
e cũng đồng ý với a về cái khả năng khó tăng mạnh ngay của bank.
Nhưng cái làm e quyết định vẫn hold cái đám này chính vì bọn tây, nếu nhìn theo chart thì đám bank có lẽ cần giảm sâu hơn hiện tại. Cái này nhiều bác cũng đã đề cập tới. Ngay như chart của bác @Cào Cào cũng thể hiện, ít nhất là khó tăng mạnh. Được cái tây mua khỏe quá, chart xấu òm mà mãi ko chết thì ắt có nhịp tăng.
Tăng mạnh khó chứ tăng tà tà tầm 10% cho quay lại cái đỉnh cũ thì cũng ko quá khó.
Mặt khác, trong cả đám BCs tác động tới VN-Index thì đám bank điều chỉnh giảm nhẹ nhàng nhất, chỉ tầm 10-15%. Tức đám này được xem vẫn trong uptrend.
 
nói thật với Thầy, em chán tất cả các thể loại chém dó mà không có chart và số liệu lắm rồi.... em ngấy tận cổ rồi....ngấy đ éo chịu được, chán ngấy rồi, chán lắm rồi .....
em biết thầy báo cáo sút bên VFp rồi...
nếu Thầy có lòng, cho em xin 500 chart nhé.... thày có Sys, em cũng có Sys vậy .... có gì ném cái chart lên để anh em mở rộng tầm mắt, đùng nói không vài câu rồi bỏ đi thế.
Em không theo thuyết âm mưu, nên làm ơn, chém có chart và có số liệu cụ thể, pls
DCM cái TT này làm em bức xúc lắm rồi ......

GT
Chửi dẻo lắm, chứng tỏ uất ức đã vượt ra khỏi biên độ của sự kìm nén cảm xúc bấy lâu....
Xu hướng giá của cổ phiểu được quyết định bởi 75% là cảm xúc dẫn dắt đám đông chỉ có 25% giành cho học thuật TA hay FA thuần túy.
 
Technical help?
Em thấy KDH là một case hay vì vậy muốn hỏi các bác (em muốn hỏi các cao thủ lắm, nhưng làm thế cao thủ lại lặn hết) là em vẽ cái falling wedge đã đúng chưa? và nếu đúng thì measure cái next move (nếu có) như thế nào?
kdh20150308_zps3qfytuu5.png
 
Trong lúc chờ cao thủ kiến giải thì em thấp thủ cứ lanh chanh ném đá cái :21: : FW thường xuất hiện ở cuối chu kỳ giảm chứ ở trên đỉnh thì là cờ quạt chứ nhỉ, mà cờ quạt thì phụ thuộc vào gió nên bác phải chém mạnh vào cho gió nó nổi lên, cờ mới bay được :35:
 
Không phải . Continuation Pattern thì hoàn toàn có thể là FW ,nhưng đây k phải FW . Là cờ quạt hoặc trading range thôi . Cân nhắc giữa mô hình nhỏ và to , nếu là tạo trading range (tay cầm ) thì nó sẽ lừa tình em ở mốc 22-23 .Giá có thể tụt về đáy range .
 
Last edited:
Trong lúc chờ cao thủ kiến giải thì em thấp thủ cứ lanh chanh ném đá cái :21: : FW thường xuất hiện ở cuối chu kỳ giảm chứ ở trên đỉnh thì là cờ quạt chứ nhỉ, mà cờ quạt thì phụ thuộc vào gió nên bác phải chém mạnh vào cho gió nó nổi lên, cờ mới bay được :35:
FW nằm ở đâu cũng được mà bác Chim
 
Back
Top