biết bị hiếp, ko kháng cự được thì vui vẻ chấp nhận thôiGiờ mới đi họp về, em biết bán ntn đây các anh
Để em mua 10 cổ, đừng cản em nhábiết bị hiếp, ko kháng cự được thì vui vẻ chấp nhận thôi
Để em mua 10 cổ, đừng cản em nhábiết bị hiếp, ko kháng cự được thì vui vẻ chấp nhận thôi
Được kẹp cùng các anh, vinh dự quáHội khóc chung a hu hu.
kẹp mà vinh dự gì chứ. Kiểu này phải 3 cây sànĐể em mua 10 cổ, đừng cản em nhá
Được kẹp cùng các anh, vinh dự quá
đánh cái kiểu này, có khi đội bắt đáy sàn vol lớn xong T3 về vẫn ép cho chết ấy nhỉ. Giờ phải suy nghĩ a D theo quan điểm đầu cơ rồi.kẹp mà vinh dự gì chứ. Kiểu này phải 3 cây sàn
Em quote 2 comment của 2 anh là có ý của nókẹp mà vinh dự gì chứ. Kiểu này phải 3 cây sàn
Con hàng nào nó cũng có thời của nó, đừng yêu quá mà bỏ qua signal là được.giờ mất niềm tin vào đầu tư rồi, tk toàn hàng đầu cơ thôi. Cả loạt cp cỏ tăng giá ko = 1 con giảm giá
Cho e hỏi tại sao anh lại ko lăn chốt vì lúc đó , chart vẫn rất bth và chưa có gì để phải bán ra cả nhỉ.Con hàng nào nó cũng có thời của nó, đừng yêu quá mà bỏ qua signal là được.
có thể a @chim_non thấy thị trường auto đang thảmCho e hỏi tại sao anh lại ko lăn chốt vì lúc đó , chart vẫn rất bth và chưa có gì để phải bán ra cả nhỉ.
câu hỏi mang tính học tập hu hu.
Cho e hỏi tại sao anh lại ko lăn chốt vì lúc đó , chart vẫn rất bth và chưa có gì để phải bán ra cả nhỉ.
câu hỏi mang tính học tập hu hu.
Kể ra cũng hơi khó giải thích cặn kẽ. Linh cảm cũng có, 1 chút nhìn nhận TT auto và cả chat cũng có, may mắn nữa mỗi thứ 1 tí.có thể a @chim_non thấy thị trường auto đang thảm
anh Chim... cứ mạnh dạn nhận là có tí quan hệ đi ạ.Kể ra cũng hơi khó giải thích cặn kẽ. Linh cảm cũng có, 1 chút nhìn nhận TT auto và cả chat cũng có, may mắn nữa mỗi thứ 1 tí.
Khi các hãng xe đồng loạt thi nhau nhảy vào cuộc chiến giảm giá khủng giành giật khách hàng kể cả các hãng được tiếng là giữ giá như Toyota, Honda... đồng nghĩa với hy sinh LN. Dù doanh số vượt trội nhưng THACO đã có dấu hiệu giảm biên LN đáng kể. Cái tỷ lệ chia cổ tức cao tới 60% cũng là 1 yếu tố phải xem xét khi số lượng CP sẽ tăng lên nhanh chóng trong khi giá CP giật nhanh và mạnh liên tiếp không điều chỉnh vượt quá 60-65 (giá trước chia, mức giá mà các Cty CK ra báo cáo target trong điều kiện lạc quan nhất) = tăng giá gấp đôi từ tháng 1/2017, 1 mức LN quá ngon để TP. CP tăng trưởng đang được kỳ vọng rất cao mà LN giảm tốc thôi là đã dễ bị mệt rồi.
Thầy cho em hỏi: Cái quy định về việc book LN khác (cụ thể là hoa hồng), mình tìm ở đâu vậy ạ?chơi kiểu này ko đẹp chút nào. Thôi bỏ qua con hàng, liệt vào loại đầu cơ sóng sánh.
Thanks anh .Kể ra cũng hơi khó giải thích cặn kẽ. Linh cảm cũng có, 1 chút nhìn nhận TT auto và cả chat cũng có, may mắn nữa mỗi thứ 1 tí.
Khi các hãng xe đồng loạt thi nhau nhảy vào cuộc chiến giảm giá khủng giành giật khách hàng kể cả các hãng được tiếng là giữ giá như Toyota, Honda... đồng nghĩa với hy sinh LN. Dù doanh số vượt trội nhưng THACO đã có dấu hiệu giảm biên LN đáng kể. Cái tỷ lệ chia cổ tức cao tới 60% cũng là 1 yếu tố phải xem xét khi số lượng CP sẽ tăng lên nhanh chóng trong khi giá CP giật nhanh và mạnh liên tiếp không điều chỉnh vượt quá 60-65 (giá trước chia, mức giá mà các Cty CK ra báo cáo target trong điều kiện lạc quan nhất) = tăng giá gấp đôi từ tháng 1/2017, 1 mức LN quá ngon để TP. CP tăng trưởng đang được kỳ vọng rất cao mà LN giảm tốc thôi là đã dễ bị mệt rồi.
Làm gì có quan hệ nào.anh Chim... cứ mạnh dạn nhận là có tí quan hệ đi ạ.
Em nói vui í mà anh Chim.. nếu là em em chốt ngay phiên sau chia cơ.Làm gì có quan hệ nào.
May mắn trong vụ này ở chỗ mình chỉ nghĩ là LN sẽ giảm, không tăng trưởng được như kỳ vọng thôi. Ai ngờ BLD và lái còn oánh lỗ Q2.
Nhìn trường hợp tương tự, cp tăng trưởng BMP vì giảm biên LN tăng chiết khấu để giữ thị phần và tăng DT => Q2 giảm lãi mà cũng bị bán te tua đó thôi.