nhảm

Cho e hỏi tại sao anh lại ko lăn chốt vì lúc đó , chart vẫn rất bth và chưa có gì để phải bán ra cả nhỉ.
câu hỏi mang tính học tập hu hu.
có thể a @chim_non thấy thị trường auto đang thảm
Kể ra cũng hơi khó giải thích cặn kẽ. Linh cảm cũng có, 1 chút nhìn nhận TT auto và cả chat cũng có, may mắn nữa mỗi thứ 1 tí.
Khi các hãng xe đồng loạt thi nhau nhảy vào cuộc chiến giảm giá khủng giành giật khách hàng kể cả các hãng được tiếng là giữ giá như Toyota, Honda... đồng nghĩa với hy sinh LN. Dù doanh số vượt trội nhưng THACO đã có dấu hiệu giảm biên LN đáng kể. Cái tỷ lệ chia cổ tức cao tới 60% cũng là 1 yếu tố phải xem xét khi số lượng CP sẽ tăng lên nhanh chóng trong khi giá CP giật nhanh và mạnh liên tiếp không điều chỉnh vượt quá 60-65 (giá trước chia, mức giá mà các Cty CK ra báo cáo target trong điều kiện lạc quan nhất) = tăng giá gấp đôi từ tháng 1/2017, 1 mức LN quá ngon để TP. CP tăng trưởng đang được kỳ vọng rất cao mà LN giảm tốc thôi là đã dễ bị mệt rồi.
 
Kể ra cũng hơi khó giải thích cặn kẽ. Linh cảm cũng có, 1 chút nhìn nhận TT auto và cả chat cũng có, may mắn nữa mỗi thứ 1 tí.
Khi các hãng xe đồng loạt thi nhau nhảy vào cuộc chiến giảm giá khủng giành giật khách hàng kể cả các hãng được tiếng là giữ giá như Toyota, Honda... đồng nghĩa với hy sinh LN. Dù doanh số vượt trội nhưng THACO đã có dấu hiệu giảm biên LN đáng kể. Cái tỷ lệ chia cổ tức cao tới 60% cũng là 1 yếu tố phải xem xét khi số lượng CP sẽ tăng lên nhanh chóng trong khi giá CP giật nhanh và mạnh liên tiếp không điều chỉnh vượt quá 60-65 (giá trước chia, mức giá mà các Cty CK ra báo cáo target trong điều kiện lạc quan nhất) = tăng giá gấp đôi từ tháng 1/2017, 1 mức LN quá ngon để TP. CP tăng trưởng đang được kỳ vọng rất cao mà LN giảm tốc thôi là đã dễ bị mệt rồi.
anh Chim... cứ mạnh dạn nhận là có tí quan hệ đi ạ. :1cool_byebye:
 
chơi kiểu này ko đẹp chút nào. Thôi bỏ qua con hàng, liệt vào loại đầu cơ sóng sánh.
Thầy cho em hỏi: Cái quy định về việc book LN khác (cụ thể là hoa hồng), mình tìm ở đâu vậy ạ?
Em theo dõi con này, thấy có gì bất thường đâu ta? Không book quý này, thì quý sau book, có được không? Tự nhiên thăng thiên vì lí do không mới?
Ps: Chỉ là góc nhìn của kẻ ngoài cuộc, mong muốn hiểu thêm 1 tí về cái vụ kế toán theo chuẩn VN. Không khen chê...
 
Kể ra cũng hơi khó giải thích cặn kẽ. Linh cảm cũng có, 1 chút nhìn nhận TT auto và cả chat cũng có, may mắn nữa mỗi thứ 1 tí.
Khi các hãng xe đồng loạt thi nhau nhảy vào cuộc chiến giảm giá khủng giành giật khách hàng kể cả các hãng được tiếng là giữ giá như Toyota, Honda... đồng nghĩa với hy sinh LN. Dù doanh số vượt trội nhưng THACO đã có dấu hiệu giảm biên LN đáng kể. Cái tỷ lệ chia cổ tức cao tới 60% cũng là 1 yếu tố phải xem xét khi số lượng CP sẽ tăng lên nhanh chóng trong khi giá CP giật nhanh và mạnh liên tiếp không điều chỉnh vượt quá 60-65 (giá trước chia, mức giá mà các Cty CK ra báo cáo target trong điều kiện lạc quan nhất) = tăng giá gấp đôi từ tháng 1/2017, 1 mức LN quá ngon để TP. CP tăng trưởng đang được kỳ vọng rất cao mà LN giảm tốc thôi là đã dễ bị mệt rồi.
Thanks anh .
 
anh Chim... cứ mạnh dạn nhận là có tí quan hệ đi ạ. :1cool_byebye:
Làm gì có quan hệ nào.
May mắn trong vụ này ở chỗ mình chỉ nghĩ là LN sẽ giảm, không tăng trưởng được như kỳ vọng thôi. Ai ngờ BLD và lái còn oánh lỗ Q2.
Nhìn trường hợp tương tự, cp tăng trưởng BMP vì giảm biên LN tăng chiết khấu để giữ thị phần và tăng DT => Q2 giảm lãi mà cũng bị bán te tua đó thôi.
 
Làm gì có quan hệ nào.
May mắn trong vụ này ở chỗ mình chỉ nghĩ là LN sẽ giảm, không tăng trưởng được như kỳ vọng thôi. Ai ngờ BLD và lái còn oánh lỗ Q2.
Nhìn trường hợp tương tự, cp tăng trưởng BMP vì giảm biên LN tăng chiết khấu để giữ thị phần và tăng DT => Q2 giảm lãi mà cũng bị bán te tua đó thôi.
Em nói vui í mà anh Chim.. nếu là em em chốt ngay phiên sau chia cơ.
 
Back
Top