nhảm

Tóm tắt sửa TT20, tới giờ có mấy điểm đang thấy báo cãi nhau: bản chính giấy chứng nhận kỹ thuật xe (gây khó cho những đại lý ko chính hãng), khi bán xe phải có cam kết bảo hành bảo dưỡng của cơ sở đạt chuẩn (khả năng phát sinh thêm đăng kiểm gara oto và có khi cả loạt chứng chỉ hành nghề sửa xe).
Cái TT20 mà mở ra thông thoáng (nếu có) cho nhập xe, thì các nhà phân phối dòng xe trung cấp trở xuống khả năng sẽ bị tác động rất mạnh. Trong khi đó thói quen tiêu dùng của dòng cao cấp (thích sp chính hãng, sp hịn, dịch vụ hịn) thì sẽ bị tác động ít hơn.
Trong khi BCT đá bóng sang BCA (việc quy định tiêu chuẩn gara) thì ai bán xe như thế nào thì cứ bán tiếp. Thằng cha giám đốc MBV đang đặt mục tiêu tới 2018, lượng xe gấp 3 lần 2015. Hồi còn bên Hàn, hắn cũng từng gây gất ngờ về việc hoàn thành mục tiêu siêu tưởng, còn ở VN thì đợi tương lai mới biết được. Gần nhất là đợi báo cáo bán xe tháng 8, 9 và báo cáo QIII của merc đã.
 
xem lại mấy cp đã chốt trong năm nay:
VCS bán bán 75 - tính theo giá đã điều chỉnh, giờ giá 131. Hớ 56 giá :3D_59:
Từ hồi biết tới a Năng là 2014, nếu kiên trì hold tới giờ thì deal đấy ăn 12 lần. Cứ lướt lát nhiều hỏi sao mãi ko giầu :1smiley_vn24:. Từ doanh nghiệp dọa hủy niêm yết, giờ thành cty thuộc top 50 hiệu quả nhất Việt Nam. Sau khi đánh tt thế giới, từ Úc sang Âu rồi Bắc Mỹ và gây dựng thương hiệu thành công, giờ a quay lại chiến đấu thị trường trong nước (mới ngó lại web, thấy lần đầu tham gia Vietbuild HCM). Lưu ý sự đổi hướng này để xem liệu có kiếm gì được từ hệ thống của a ấy lần nữa ko.
CTD bán 187, giờ giá 257. Hớ 70 giá :3D_62:
Con này thì vào muộn, ra xong cũng ko phải sớm, nhưng cái lúc 16x và 17x, 2 lần cho tín hiệu mua lại theo TA mà chê giá cao (với lại lúc đó đang ôm mớ xe, gà, tôm... đang khá ổn). Nhìn lại chỉ biết nuốt nước bọt.
 
tới giờ này, vân là từ "phân hóa" là chuẩn nhất để miêu tả thị trường :102:. Điên cái là d/m 10 cp, ngày nào cũng có cổ đỏ và xanh mà ko có con nào tím cả.
:))) em giờ thả đó rồi ha ha, gãy thì té ko gãy thì cứ ôm. chờ xem có nảy ra ý tưởng mới gì ko.
 
nhân sự kiện cp hôm qua vàng, hôm nay gần trần:
- 16/09 ngày cuối cùng chuyển đổi
upload_2016-9-14_0-3-13.png
(46 Láng Hạ, địa chỉ này cũng là merc miền bắc)

http://canhtranhquocgia.vn/Box-canh-tranh/Du-thao-moi-ve-o-to-nhap-khau-Da-de-tho-hon/286524.vgp
Với mảng xe hịn, chắc chả mấy ai ham rẻ dùng hàng ko chính hãng. Với dòng xe khác, thì với cơ sở hiện tại, PTM hoàn toàn sẵn sàng cho hoạt động nhập khẩu, buôn bán xe mới/cũ và cung cấp dịch vụ hậu mãi.

Túm lại, hiện giờ rủi ro duy nhất (có tính trọng yếu) là chủ DN người ta thích book báo cáo ntn. Book ngon thì xe dễ bốc đầu, book ko ngon thì xịt lốp.
 
tt đang xấu dần đi:
Cổ phiếu leader trong suốt năm qua có lẽ là a Long, a Vũ, mà đợt này trong ngắn hạn nhìn thể hiện của các a ấy có phần hơi bất an.
Liên tục thị trường duy trì trạng thái cp đỏ >> cp xanh.
Thanh khoản có phần giảm dần (ngay của tuần trước khi có bước lệnh mới thì thanh khoản cũng hẻo dần.
Nhóm siêu BCs thì hiện tại bị tây bán liên tục và toàn bán xuống khiến VNI ko ngóc đầu lên nổi (Cờ huynh mới thống kê là từ tháng 12 tới giờ tây bán ròng tổng 7k tỏi, mà khả năng tới cuối năm nay phải bán cỡ 10k tỏi).

Giờ chọn mấy cp có tính thị trường cao thì đúng là khả năng chỉ toàn ôm hận. Đám cp này có lẽ chỉ phù hợp với chiến lược hit and run, lâu lâu xiên cho phát chứ cầm dài chả ăn thua.
Lại phải quay sang chọn kỹ từng cổ phiếu và đễ đỡ bị rủi ro chọn sai thì tốt nhất chơi cả rổ cổ phiếu. Nhược điểm của cách này là lãi tăng thường chậm như rùa.

TK giờ có 9 cp, 3 đỏ, 3 vàng, 3 xanh, tổng vẫn xanh trong khi VNI đỏ. Ơn giời cô vẫn thương :1:
 
đội hình đua xe ko biết còn những ai? Vừa có a bạn báo QIII này sau thuế được hơn 30 (tin ko kiểm chứng)
 
Back
Top