dash177
Well-Known Member
hổng rành xe cộ lắm nhưng xem bctc thì thấy bán xe lãi đâu có bi nhiue nghĩ nó sẽ ko tốt như H1. Nhưng nếu làm phép so sánh thì thầy sẽ thấy phần lớn xe có dung tích xi lanh từ 2.5 trở xuống nên áp lực từ thuế sẽ là có lợi vì những đối thủ cùng phân cấp toàn động cơ 2.4 trở lên.
phần thu nhập khác đến từ thưởng đạt chỉ tiêu bán hàng; mà cái chỉ tiêu vs % thưởng này nó unsure
ví rụ: Q1 bán 100 xe đạt 100% chỉ tiêu; Q2 đẩy đc 300 xe đạt 300% chỉ tiêu thưởng bục mặt; dồi Mẹt nâng chỉ tiêu lên 200 xe/Q thì tính như nào
lịch sử hđ kém hiệu quả, ko thấy chia chác mấy cho cđ
nay giá tăng 300%/6m dồi, kqkd liệu có khả năng x vài lần tương ứng hay ko?