nhảm

Ảnh hưởng ngay tới đội xuất nhập khẩu ở mặt tỷ giá. Làm hàng hóa xuất, nhập khẩu trở nên đắt/rẻ tương đối so với trước khi có sự kiện diễn ra.
Những tác động sâu hơn thì cứ để tt từ từ thể hiện, chứ tầm như e thì đoán cũng toàn trượt.
P/S: thật ra còn ko biết nó tốt lên hay xấu đi, nhưng cái đáng sợ là ko biết chứ biết nó tốt hay xấu thì đã có thể price in rồi :102:
Theo tìm hiểu thì tôm nhận tiền hàng bằng đô, do đó tác động sụt giảm của ơ sẽ không thể hiện ngay trên báo cáo của tôm trong Quý II này, thậm chí việc đô lên giá còn có lợi, nhất là từ thị trường Mỹ, Nhật. Vấn đề là ơ sụt cái vèo như vậy sẽ khiến giá cả tính bằng đô tăng lên tương đối, có nghĩa giá tôm bán đi EU tự dưng lại mắc hơn, giảm tính cạnh tranh. Đồng thời các dự báo cho thấy Anh và EU đều bị suy giảm về tăng trưởng GDP do vụ brexit, cái này thì kiểu gì chả tác động tới nhu cầu tiêu thụ tôm. Trong khi đó định hướng của tôm đang nhắm tới là thị trường EU.
Như vậy có thể xảy ra sự thay đổi trong định hướng thị trường của tôm, mà cái này thì chịu luôn ko tính toán được. Vẫn thích tôm, nhưng có lẽ phải đợi thời gian và thị trường trả lời xem tôm có còn tốt hay không.
 
Theo thông điệp từ phố rùm thì hình như còn mỗi em và lão sp sửu nhi là còn ôm ấp con tôm con tép... trưởng tàu tuongvi cũng té theo Brexit luôn rồi... buồn ơi là sầu... chắc là kỳ này die mợ nó nữa rầu @TuanMinh ơi... Còn ko hay đã cắt lỗ?! :(
 
Theo thông điệp từ phố rùm thì hình như còn mỗi em và lão sp sửu nhi là còn ôm ấp con tôm con tép... trưởng tàu tuongvi cũng té theo Brexit luôn rồi... buồn ơi là sầu... chắc là kỳ này die mợ nó nữa rầu @TuanMinh ơi... Còn ko hay đã cắt lỗ?! :(
Nó làm 1 nhát nữa là rụng đóa anh. đang ngấp nghé =)) , mua tí test nên ko lo.
đợt này cơ cấu hết hàng yếu giữ mấy em ko giảm :))).
Cho cái nghị quyết em kia đê :(( ca mơ zun quá :102::102:.
 
Nó làm 1 nhát nữa là rụng đóa anh. đang ngấp nghé =)) , mua tí test nên ko lo.
đợt này cơ cấu hết hàng yếu giữ mấy em ko giảm :))).
Cho cái nghị quyết em kia đê :(( ca mơ zun quá :102::102:.
e nào? có liên quan tới a ko?
Nếu định nói tới con ấy thì lên đời (#657) có nghĩa số lượng quân được phân bổ tăng lên. Dự kiến nhà mới mỗi năm được phân bổ khoảng 300 xe ngựa. Mỗi con xe ngựa khả năng trở tầm 80 tới 100 mét vải. Cái này đóng góp nửa cuối năm nay trở đi.
Tình hình mua xe ngựa chạy thuế thì ko đợi tới 14/07 cũng biết chắc là doanh số tháng 6 sẽ phá vỡ mọi kỷ lục. Liên tục 3 tháng tăng nóng, nên khả năng QII sẽ còn đạt hiệu quả bán xe hơn cả QI.
Kệ mấy ông ănglô voting!
 
e nào? có liên quan tới a ko?
Nếu định nói tới con ấy thì lên đời (#657) có nghĩa số lượng quân được phân bổ tăng lên. Dự kiến nhà mới mỗi năm được phân bổ khoảng 300 xe ngựa. Mỗi con xe ngựa khả năng trở tầm 80 tới 100 mét vải. Cái này đóng góp nửa cuối năm nay trở đi.
Tình hình mua xe ngựa chạy thuế thì ko đợi tới 14/07 cũng biết chắc là doanh số tháng 6 sẽ phá vỡ mọi kỷ lục. Liên tục 3 tháng tăng nóng, nên khả năng QII sẽ còn đạt hiệu quả bán xe hơn cả QI.
Kệ mấy ông ănglô voting!
Ko phải con ấy đâu.
Con ấy thì em có mua thêm :)))) lúc nó về 33.7. Ko biết các anh nào mua từ 19-20 bán ác thế .
 
e nào? có liên quan tới a ko?
Nếu định nói tới con ấy thì lên đời (#657) có nghĩa số lượng quân được phân bổ tăng lên. Dự kiến nhà mới mỗi năm được phân bổ khoảng 300 xe ngựa. Mỗi con xe ngựa khả năng trở tầm 80 tới 100 mét vải. Cái này đóng góp nửa cuối năm nay trở đi.
Tình hình mua xe ngựa chạy thuế thì ko đợi tới 14/07 cũng biết chắc là doanh số tháng 6 sẽ phá vỡ mọi kỷ lục. Liên tục 3 tháng tăng nóng, nên khả năng QII sẽ còn đạt hiệu quả bán xe hơn cả QI.
Kệ mấy ông ănglô voting!
H1 bán như thế thì H2 còn giữ nhịp được không a tungneu? hay như HHS, boom phát nhờ siết tải trọng roài giờ ế đầy bãi?:1cool_look_down:
mới coi xong phim "what goes up must come down" :1cool_byebye:
 
H1 bán như thế thì H2 còn giữ nhịp được không a tungneu? hay như HHS, boom phát nhờ siết tải trọng roài giờ ế đầy bãi?:1cool_look_down:
mới coi xong phim "what goes up must come down" :1cool_byebye:
e nghĩ nó sẽ ko tốt như H1. Nhưng nếu làm phép so sánh thì thầy sẽ thấy phần lớn xe có dung tích xi lanh từ 2.5 trở xuống nên áp lực từ thuế sẽ là có lợi vì những đối thủ cùng phân cấp toàn động cơ 2.4 trở lên.
 
Back
Top