Bình luận Giao dịch hàng ngày_VNindex 1000 ngày thẳng tiến !!!

Status
Not open for further replies.
iu quá, mình có hàng ròi
Nếu chết 2 ta lại nắm tay nhau 1 lần nữa :yahoo_108:

hiếm khi trùng máo ta ơi, khai báo luôn có 1 lô rồi - ace lên mau kẻo chìm:21:
4cf46203e843b3c096c581ea8abad9a4.png
 
Vì sao bia lại được định giá cao vậy em ơi?
Nó có nhiều lý do lắm. Tựu chung là nó là sản phẩm khác biệt không định giá như các sản phẩm hữu hình khác được. Ví dụ: khi thay đổi công nghệ sx thì giảm được 1 lượng CO2 nào đó (khí hiệu ứng nhà kính), nên cái thằng đầu tư công nghệ sẽ được giảm environmental tax. Hoặc 1 thằng Tây sản xuất cái gì đó không cần là bia, sản xuất ở bên Tây hay đâu đó khác và đã phát sinh 1 lượng CO2 nên phải đóng env. tax. Giờ nó qua Ta để cho Ta công nghệ sx sạch cho bia (kiểu ít phát thải CO2). Ta sx sạch được bao nhiêu (tính so sánh chênh lệch CO2 phát thải từ Công nghệ mới và Công nghệ cũ), thì ở bên xứ Tây nó được giảm trực tiếp env. Tax bên nó bấy nhiều. Phí, thuế, phạt..các kiểu về môi trường là rất đắt. Vì vậy làm kiểu này 2 bên cùng có lợi. Đầu tư dạng này người ta gọi là đầu tư theo Clean Development Mechanism (CDM Project).
Ngày nay người ta còn có chuyện không cần xử lý khí thải nhà kính gì ráo mà chỉ cần đi mua chứng chỉ CO2 (CO2 certificate) để bù trừ lại. Giá của mấy chứng chỉ này lại có TTCK riêng để quyết định (Chicago stock Market)....
Bia là 1 trong những ngành thuộc dạng này.
Khá là dài dòng.
 
Last edited:
Vậy tốt dồi, vại anh có thể làm bạn của chị tay to.
Bđsản em vào Ntl, nhưng mới mua được 50% mai hàng mới về, hôm nay nó đã muốn chạy rồi, em thấy ntl bắt đầu có tín hiệu tốt và quan trọng là ít người để ý anh à, còn kbc em thấy có vẻ đông người nên hơi ngại, với lại vùng 16 bị kẹp nhiều quá, khó vượt.
 
Khi anh ấy nói:
http://cafef.vn/ong-trinh-van-quyet-toi-se-tiep-tuc-nang-so-huu-tai-flc-20171130130737735.chn
-------
Vậy ông sẽ mua vào lại 57 triệu cổ phiếu này?
Việc bán ra cổ phiếu là đã lỡ xảy ra. => thì quá khứ (lỡ bán 57tr rồi)
Cá nhân tôi cũng công bố thông tin mua vào 37 triệu cổ phiếu FLC. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả. => thì tương lai !?! (có thể sẽ mua lại 37tr)
-----
Xong, ngó qua bảng điện thấy anh tỷ kéo EVG lên.
:25::25::25:chóng mặt.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top