Bình luận Giao dịch hàng ngày_ Vẫn mãi hát khúc quân hành ca !!!

Status
Not open for further replies.
Đa số các mã đều đu.ng MA100, lại trong tình cảnh TG xấu như con gấu (mặc dù có khi chẳng ảnh hưởng or thậm chí có lợi đối với VN trừ hành động của khối ngoại). Đúng là mong manh sương khói, phải ráng mà chọn ngọc trong đá :))
 
https://autopro.com.vn/lynk-co-01-xe-suv-gia-re-hoan-toan-moi-cua-trung-quoc-20161020145847858.chn 400tr cho con xe máy volvo, khung gầm volvo...sau điện thoại, các anh tàu đang mãnh tiến vào oto. các anh yêu VND kỳ này sắp mệt rồi. Người tiêu dùng Việt Nam lại hưởng lợi.
Con xe này thiết kế lạ mắt nhỉ. Bọn Tầu làm cái gì cũng nhanh và rẻ. Con SUV Zotye Z8 này cũng thế, giá ra biển ở HN có ~600 củ.
Danh-gia-xe-Zotye_Z8-xe-Trung-Quoc-SUV-xe-sang-gia-re-2.jpg
 
https://autopro.com.vn/lynk-co-01-xe-suv-gia-re-hoan-toan-moi-cua-trung-quoc-20161020145847858.chn 400tr cho con xe máy volvo, khung gầm volvo...sau điện thoại, các anh tàu đang mãnh tiến vào oto. các anh yêu VND kỳ này sắp mệt rồi. Người tiêu dùng Việt Nam lại hưởng lợi.
Đấy là ưu điểm lớn nhất của cạnh tranh mà. Nhưng... hãy nhìn Grab, giờ người tiêu dùng chẳng đc hưởng lợi gì.
Người tiêu dùng thông thái là phải biết "nuôi" cạnh tranh chứ đừng diệt nó để độc quyền trỗi dậy =))
 
Đa số các mã đều đu.ng MA100, lại trong tình cảnh TG xấu như con gấu (mặc dù có khi chẳng ảnh hưởng or thậm chí có lợi đối với VN trừ hành động của khối ngoại). Đúng là mong manh sương khói, phải ráng mà chọn ngọc trong đá :))
Trời lạnh mà tây lông uống sữa khiếp phết. Ma100 của chị Liên cũng đã vượt qua rồi !
 
Sợ như xe máy 1 thời.
Ở HN chạy cũng cỡ mấy chục con rồi đó, đỏ, đen, trắng đủ cả. Bà con mua về toàn thay lô gô Maserati và Jaguar chạy cho nó sang :21:
Giá rẻ nên bà con xác định chạy 4-5 năm là khấu hao hết xe, coi như mỗi năm khấu hao 100 củ. Xe anh Vova chắc chất lượng cũng same same thế này thôi :24:
 
Ở HN chạy cũng cỡ mấy chục con rồi đó, đỏ, đen, trắng đủ cả. Bà con mua về toàn thay lô gô Maserati và Jaguar chạy cho nó sang :21:
Giá rẻ nên bà con xác định chạy 4-5 năm là khấu hao hết xe, coi như mỗi năm khấu hao 100 củ. Xe anh Vova chắc chất lượng cũng same same thế này thôi :24:
Chả biết. Em mua hàng anh Vượng nhưng chắc chắn không mua hàng TQ cho dù ai đó có nói nó tốt và rẻ.
 
Chả biết. Em mua hàng anh Vượng nhưng chắc chắn không mua hàng TQ cho dù ai đó có nói nó tốt và rẻ.
Mình thì cũng không ưa gì xe tầu cả nhưng nói ra để thấy cái giá trả cho 1 thương hiệu xe hơi mới toe nó chỉ thế thôi. Nền công nghiệp SX cơ bản của TQ vốn rất tốt đấy nhé chứ không phải thần tốc đi tắt đón đầu 1-2 năm gì đó đâu :1:
Anh Vova bán xe cho những phân khúc khách hàng yêu nhau củ ấu cũng tròn thôi :10:
 
Em phải công nhận xe anh Vượng hơi đắt thật, nó rẻ ngang xe tàu thì ok :)


Sent from my iPhone using Tapatalk
Đắt hay rẻ phải đợi ra xe xem chất lượng thế nào mới biết em.
Giờ ai mua là do mình thích thì mình mua thôi chứ không nói chuyện đắt rẻ.
 
Mình thì cũng không ưa gì xe tầu cả nhưng nói ra để thấy cái giá trả cho 1 thương hiệu xe hơi mới toe nó chỉ thế thôi. Nền công nghiệp SX cơ bản của TQ vốn rất tốt đấy nhé chứ không phải thần tốc đi tắt đón đầu 1-2 năm gì đó đâu :1:
Sau khi em mua rồi mới thấy nhiều anh giầu sụ, sở hữu mấy xe rồi vẫn mua nên em cũng không băn khoăn gì cả.
 
Sợ như xe máy 1 thời.
em nghĩ khác chị a. Oto tàu, nó có thị trường rộng nuôi để phát triển (buffet cũng mua kha khá cổ phần ông oto tàu nào thì phải, và cả mấy doanh nghiệp Ấn), thằng Geely nó mua lại Volvo, con xe trên nhằm vào thị trường châu âu, nên tiêu chuẩn nó khắt khe hơn...Huawei nhờ có thị trường rộng mà nó phát triển chóng mặt. Em nghĩ xe tàu cũng thế thôi, vài năm nữa người Việt sẽ lại thay đổi quan điểm về oto tàu như điện thoại tàu ngày nay.
 
em nghĩ khác chị a. Oto tàu, nó có thị trường rộng nuôi để phát triển (buffet cũng mua kha khá cổ phần ông oto tàu nào thì phải, và cả mấy doanh nghiệp Ấn), thằng Geely nó mua lại Volvo, con xe trên nhằm vào thị trường châu âu, nên tiêu chuẩn nó khắt khe hơn...Huawei nhờ có thị trường rộng mà nó phát triển chóng mặt. Em nghĩ xe tàu cũng thế thôi, vài năm nữa người Việt sẽ lại thay đổi quan điểm về oto tàu như điện thoại tàu ngày nay.
Thực ra điện thoại của Samsung, Apple cũng gia công ở Tàu mà. Quan trọng là chất lượng tạo được niềm tin lúc ấy mới nói chuyện.
Giờ người mua xe như chị tin anh Vượng chứ chưa có niềm tin vào xe TQ mang sang bán ở Việt Nam.
Cái giá bây giờ là cái giá của niềm tin.
 
Thực ra điện thoại của Samsung, Apple cũng gia công ở Tàu mà. Quan trọng là chất lượng tạo được niềm tin lúc ấy mới nói chuyện.
Giờ người mua xe như chị tin anh Vượng chứ chưa có niềm tin vào xe TQ mang sang bán ở Việt Nam.
Cái giá bây giờ là cái giá của niềm tin.
Đt samsung toàn gia công ở Việt Nem, xưởng ở Thiên Tân Trung quốc còn làm mấy đâu hehe, đơn giản là bên đó bớt iu đãi lại nên giá vốn gia công bên TQ đắt hơn, chuyển hẳn sang Việt cho sướng.
 
Cái nài chắc phải xem xét lại chị ơi. 5 cái xe, ko đi cái nài thì đi cái kia. Mình cả nhà cả cửa có 1 cái. Nó ốm là mình ốm theo :))

Sent from my SM-J730G using Tapatalk
Thì có ai kêu gọi mua đâu.
Nhưng cũng không cần lo cho người xuống tiền. Vì họ có thể ngu nhưng chắc chắn có tiền để trả lệ phí cho niềm tin nếu không may đặt sai chỗ :21:
 
Thì có ai kêu gọi mua đâu.
Nhưng cũng không cần lo cho người xuống tiền. Vì họ có thể ngu nhưng chắc chắn có tiền để trả lệ phí cho niềm tin nếu không may đặt sai chỗ :21:
An tâm, năm sau giàu lắm chị iu vấu, làm cái gì cũng hái ra tiền, xui nhất cũng là hòa tiền...không có chuyện mất, sợ nhất là khi ý lại chả xem tiền ra chi chi...na ná cảnh anh nhà, tài ba lỗi lạc, nhưng cũng lạnh nhạt...cả dzồi!
Huyền Bí bảo thí...hí hí
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top