Casper12
Well-Known Member
Hơi nặng mông và hết room ngoại thì hơi khó. Quan điểm cá nhân và góp nhặt VC ạ.Tiêu chí của anh Mark là gì, FPT đủ ko chị
Sent from my iPhone using Tapatalk
Hơi nặng mông và hết room ngoại thì hơi khó. Quan điểm cá nhân và góp nhặt VC ạ.Tiêu chí của anh Mark là gì, FPT đủ ko chị
Sent from my iPhone using Tapatalk
Con xe này thiết kế lạ mắt nhỉ. Bọn Tầu làm cái gì cũng nhanh và rẻ. Con SUV Zotye Z8 này cũng thế, giá ra biển ở HN có ~600 củ.https://autopro.com.vn/lynk-co-01-xe-suv-gia-re-hoan-toan-moi-cua-trung-quoc-20161020145847858.chn 400tr cho con xe máy volvo, khung gầm volvo...sau điện thoại, các anh tàu đang mãnh tiến vào oto. các anh yêu VND kỳ này sắp mệt rồi. Người tiêu dùng Việt Nam lại hưởng lợi.
Sợ như xe máy 1 thời.Con xe này thiết kế lạ mắt nhỉ. Bọn Tầu làm cái gì cũng nhanh và rẻ. Con SUV Zotye Z8 này cũng thế, giá ra biển ở HN có ~600 củ.
Em phải công nhận xe anh Vượng hơi đắt thật, nó rẻ ngang xe tàu thì ok :)Sợ như xe máy 1 thời.
Đấy là ưu điểm lớn nhất của cạnh tranh mà. Nhưng... hãy nhìn Grab, giờ người tiêu dùng chẳng đc hưởng lợi gì.https://autopro.com.vn/lynk-co-01-xe-suv-gia-re-hoan-toan-moi-cua-trung-quoc-20161020145847858.chn 400tr cho con xe máy volvo, khung gầm volvo...sau điện thoại, các anh tàu đang mãnh tiến vào oto. các anh yêu VND kỳ này sắp mệt rồi. Người tiêu dùng Việt Nam lại hưởng lợi.
Xe TQ được nhiều người đã dùng đánh giá đáng tiền so với giá, thỉnh thoảng có hỏng vặt linh ta linh tinh. Vì là ô tô nên tất nhiên về mặt thương hiệu và hậu mãi cũng như tâm thế ghét TQ vẫn ảnh hưởng đến lựa chọnSợ như xe máy 1 thời.
Trời lạnh mà tây lông uống sữa khiếp phết. Ma100 của chị Liên cũng đã vượt qua rồi !Đa số các mã đều đu.ng MA100, lại trong tình cảnh TG xấu như con gấu (mặc dù có khi chẳng ảnh hưởng or thậm chí có lợi đối với VN trừ hành động của khối ngoại). Đúng là mong manh sương khói, phải ráng mà chọn ngọc trong đá :))
Ở HN chạy cũng cỡ mấy chục con rồi đó, đỏ, đen, trắng đủ cả. Bà con mua về toàn thay lô gô Maserati và Jaguar chạy cho nó sangSợ như xe máy 1 thời.
Chả biết. Em mua hàng anh Vượng nhưng chắc chắn không mua hàng TQ cho dù ai đó có nói nó tốt và rẻ.Ở HN chạy cũng cỡ mấy chục con rồi đó, đỏ, đen, trắng đủ cả. Bà con mua về toàn thay lô gô Maserati và Jaguar chạy cho nó sang
Giá rẻ nên bà con xác định chạy 4-5 năm là khấu hao hết xe, coi như mỗi năm khấu hao 100 củ. Xe anh Vova chắc chất lượng cũng same same thế này thôi
Mình thì cũng không ưa gì xe tầu cả nhưng nói ra để thấy cái giá trả cho 1 thương hiệu xe hơi mới toe nó chỉ thế thôi. Nền công nghiệp SX cơ bản của TQ vốn rất tốt đấy nhé chứ không phải thần tốc đi tắt đón đầu 1-2 năm gì đó đâuChả biết. Em mua hàng anh Vượng nhưng chắc chắn không mua hàng TQ cho dù ai đó có nói nó tốt và rẻ.
Đắt hay rẻ phải đợi ra xe xem chất lượng thế nào mới biết em.Em phải công nhận xe anh Vượng hơi đắt thật, nó rẻ ngang xe tàu thì ok :)
Sent from my iPhone using Tapatalk
Sau khi em mua rồi mới thấy nhiều anh giầu sụ, sở hữu mấy xe rồi vẫn mua nên em cũng không băn khoăn gì cả.Mình thì cũng không ưa gì xe tầu cả nhưng nói ra để thấy cái giá trả cho 1 thương hiệu xe hơi mới toe nó chỉ thế thôi. Nền công nghiệp SX cơ bản của TQ vốn rất tốt đấy nhé chứ không phải thần tốc đi tắt đón đầu 1-2 năm gì đó đâu
em nghĩ khác chị a. Oto tàu, nó có thị trường rộng nuôi để phát triển (buffet cũng mua kha khá cổ phần ông oto tàu nào thì phải, và cả mấy doanh nghiệp Ấn), thằng Geely nó mua lại Volvo, con xe trên nhằm vào thị trường châu âu, nên tiêu chuẩn nó khắt khe hơn...Huawei nhờ có thị trường rộng mà nó phát triển chóng mặt. Em nghĩ xe tàu cũng thế thôi, vài năm nữa người Việt sẽ lại thay đổi quan điểm về oto tàu như điện thoại tàu ngày nay.Sợ như xe máy 1 thời.
Thực ra điện thoại của Samsung, Apple cũng gia công ở Tàu mà. Quan trọng là chất lượng tạo được niềm tin lúc ấy mới nói chuyện.em nghĩ khác chị a. Oto tàu, nó có thị trường rộng nuôi để phát triển (buffet cũng mua kha khá cổ phần ông oto tàu nào thì phải, và cả mấy doanh nghiệp Ấn), thằng Geely nó mua lại Volvo, con xe trên nhằm vào thị trường châu âu, nên tiêu chuẩn nó khắt khe hơn...Huawei nhờ có thị trường rộng mà nó phát triển chóng mặt. Em nghĩ xe tàu cũng thế thôi, vài năm nữa người Việt sẽ lại thay đổi quan điểm về oto tàu như điện thoại tàu ngày nay.
Đt samsung toàn gia công ở Việt Nem, xưởng ở Thiên Tân Trung quốc còn làm mấy đâu hehe, đơn giản là bên đó bớt iu đãi lại nên giá vốn gia công bên TQ đắt hơn, chuyển hẳn sang Việt cho sướng.Thực ra điện thoại của Samsung, Apple cũng gia công ở Tàu mà. Quan trọng là chất lượng tạo được niềm tin lúc ấy mới nói chuyện.
Giờ người mua xe như chị tin anh Vượng chứ chưa có niềm tin vào xe TQ mang sang bán ở Việt Nam.
Cái giá bây giờ là cái giá của niềm tin.
Cái nài chắc phải xem xét lại chị ơi. 5 cái xe, ko đi cái nài thì đi cái kia. Mình cả nhà cả cửa có 1 cái. Nó ốm là mình ốm theo :))Sau khi em mua rồi mới thấy nhiều anh giầu sụ, sở hữu mấy xe rồi vẫn mua nên em cũng không băn khoăn gì cả.
Thì trước khi chuyển sang VN, nó ở TQ mà.Đt samsung toàn gia công ở Việt Nem, xưởng ở Trung quốc còn làm mấy đâu hehe
Thì có ai kêu gọi mua đâu.Cái nài chắc phải xem xét lại chị ơi. 5 cái xe, ko đi cái nài thì đi cái kia. Mình cả nhà cả cửa có 1 cái. Nó ốm là mình ốm theo :))
Sent from my SM-J730G using Tapatalk
An tâm, năm sau giàu lắm chị iu vấu, làm cái gì cũng hái ra tiền, xui nhất cũng là hòa tiền...không có chuyện mất, sợ nhất là khi ý lại chả xem tiền ra chi chi...na ná cảnh anh nhà, tài ba lỗi lạc, nhưng cũng lạnh nhạt...cả dzồi!Thì có ai kêu gọi mua đâu.
Nhưng cũng không cần lo cho người xuống tiền. Vì họ có thể ngu nhưng chắc chắn có tiền để trả lệ phí cho niềm tin nếu không may đặt sai chỗ