Bình luận Giao dịch hàng ngày_ Có những niềm riêng làm sao nói hết (y) !!!

Status
Not open for further replies.
Việc phát triển kinh doanh mấy năm gần đây của ACB em không thấy linh hoạt lắm. Bên cạnh đó việc đổi mới công nghệ tiến hành khá chậm, việc ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa công việc và mở rộng dịch vụ thì không mạnh, nếu không thay đổi thì 1,2 năm sau sợ tụt hậu quá.
 
Việc phát triển kinh doanh mấy năm gần đây của ACB em không thấy linh hoạt lắm. Bên cạnh đó việc đổi mới công nghệ tiến hành khá chậm, việc ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa công việc và mở rộng dịch vụ thì không mạnh, nếu không thay đổi thì 1,2 năm sau sợ tụt hậu quá.
tâm lý bảo thủ đúng không anh. Em còn thấy sự doạ từ các bank ngoại nữa
 
Anh Bò đang bảo năm 2019 tiếp tục tăng trưởng hơn 20% mà.
Ngoại trừ VPB và HDB có thể tăng mạnh, thì các bank khác lợi nhuận thuần từ hđkd (không tính lợi nhuận khác, đầu tư...) năm 2019 khoảng 20-30% thôi.
Cua bể thì 99% đạt 20% rồi.
Khách quan mà nói, thuận lợi của cua bể là tệp khách hàng truyền thống, hoài niệm (giống sacombank). Doanh nghiệp vẫn vay, cá nhân vẫn chọn gửi tiền. Những đối tượng này còn đông, thu nhập khá và ngại thay đổi, nên trước mắt công nghệ hay xu thế chưa ảnh hưởng gì đến họ, đến hđkd cua bể. Lướt fb thì dễ chứ bảo gửi tiết kiệm online hay thanh toán bằng ví điện tử thì tầng lớp có tiền hiện hữu được mấy ai.
Khách quan mà nói, khách hàng hoài niệm đó, không có thống kê chính thức, chuyển sang vpbank, tcb cũng một mớ, vì lãi suất, vì dịch vụ, chứ không phải vì công nghệ.
Khách quan mà nói, cua bể làm gì cũng chậm chạp, có lẽ nhân sự ít thay đổi (ngồi lì một chổ, bao nhiêu năm nhìn đi nhìn lại vẫn những gương mặt đó, giống VC mãi k cho mình lên chức), cùng vụ việc 2012 ảnh hưởng đến sự phát triển và làm việc của lãnh đạo. Nếu công nghệ trở thành xu hướng, xu thế, thói quen buộc/cần phải dùng thì cua bể dễ chậm chân.
Khách quan mà nói, em thích sự thay đổi công nghệ, thích dùng những cái hay ho của fintech, nhưng cũng hoài nghi, có khi chỉ là trào lưu và 10 năm sau, ngân hàng truyền thống, khách hàng truyền thống vẫn ưu thế. nhà giàu vẫn còn sống thêm 10 năm nữa, còn người trẻ 10 năm nữa chưa chắc giàu, đại loại thế.
 
Ngoại trừ VPB và HDB có thể tăng mạnh, thì các bank khác lợi nhuận thuần từ hđkd (không tính lợi nhuận khác, đầu tư...) năm 2019 khoảng 20-30% thôi.
Cua bể thì 99% đạt 20% rồi.
Khách quan mà nói, thuận lợi của cua bể là tệp khách hàng truyền thống, hoài niệm (giống sacombank). Doanh nghiệp vẫn vay, cá nhân vẫn chọn gửi tiền. Những đối tượng này còn đông, thu nhập khá và ngại thay đổi, nên trước mắt công nghệ hay xu thế chưa ảnh hưởng gì đến họ, đến hđkd cua bể. Lướt fb thì dễ chứ bảo gửi tiết kiệm online hay thanh toán bằng ví điện tử thì tầng lớp có tiền hiện hữu được mấy ai.
Khách quan mà nói, khách hàng hoài niệm đó, không có thống kê chính thức, chuyển sang vpbank, tcb cũng một mớ, vì lãi suất, vì dịch vụ, chứ không phải vì công nghệ.
Khách quan mà nói, cua bể làm gì cũng chậm chạp, có lẽ nhân sự ít thay đổi (ngồi lì một chổ, bao nhiêu năm nhìn đi nhìn lại vẫn những gương mặt đó, giống VC mãi k cho mình lên chức), cùng vụ việc 2012 ảnh hưởng đến sự phát triển và làm việc của lãnh đạo. Nếu công nghệ trở thành xu hướng, xu thế, thói quen buộc/cần phải dùng thì cua bể dễ chậm chân.
Khách quan mà nói, em thích sự thay đổi công nghệ, thích dùng những cái hay ho của fintech, nhưng cũng hoài nghi, có khi chỉ là trào lưu và 10 năm sau, ngân hàng truyền thống, khách hàng truyền thống vẫn ưu thế. nhà giàu vẫn còn sống thêm 10 năm nữa, còn người trẻ 10 năm nữa chưa chắc giàu, đại loại thế.
Ăn cơm trưa chưa người AE thiện lành của Tôi:11:
 
Ngoại trừ VPB và HDB có thể tăng mạnh, thì các bank khác lợi nhuận thuần từ hđkd (không tính lợi nhuận khác, đầu tư...) năm 2019 khoảng 20-30% thôi.
Cua bể thì 99% đạt 20% rồi.
Khách quan mà nói, thuận lợi của cua bể là tệp khách hàng truyền thống, hoài niệm (giống sacombank). Doanh nghiệp vẫn vay, cá nhân vẫn chọn gửi tiền. Những đối tượng này còn đông, thu nhập khá và ngại thay đổi, nên trước mắt công nghệ hay xu thế chưa ảnh hưởng gì đến họ, đến hđkd cua bể. Lướt fb thì dễ chứ bảo gửi tiết kiệm online hay thanh toán bằng ví điện tử thì tầng lớp có tiền hiện hữu được mấy ai.
Khách quan mà nói, khách hàng hoài niệm đó, không có thống kê chính thức, chuyển sang vpbank, tcb cũng một mớ, vì lãi suất, vì dịch vụ, chứ không phải vì công nghệ.
Khách quan mà nói, cua bể làm gì cũng chậm chạp, có lẽ nhân sự ít thay đổi (ngồi lì một chổ, bao nhiêu năm nhìn đi nhìn lại vẫn những gương mặt đó, giống VC mãi k cho mình lên chức), cùng vụ việc 2012 ảnh hưởng đến sự phát triển và làm việc của lãnh đạo. Nếu công nghệ trở thành xu hướng, xu thế, thói quen buộc/cần phải dùng thì cua bể dễ chậm chân.
Khách quan mà nói, em thích sự thay đổi công nghệ, thích dùng những cái hay ho của fintech, nhưng cũng hoài nghi, có khi chỉ là trào lưu và 10 năm sau, ngân hàng truyền thống, khách hàng truyền thống vẫn ưu thế. nhà giàu vẫn còn sống thêm 10 năm nữa, còn người trẻ 10 năm nữa chưa chắc giàu, đại loại thế.
10 năm nữa chưa chắc tui đã là khách hàng của ACB :15:
 
Duy trì được tăng trưởng 20% là ngon lắm luôn í.
ACB lãnh đạo trẻ thế mà không đổi mới kể cũng lạ. Hay thuộc loại cà tốt ta? :105::21:
Hôm qua nói chuyện với bạn bên CTG thấy bảo 1 chi nhánh thuộc loại xuât sắc của bên đó mấy năm trước lãi 450 tỷ, năm ngoái còn 250 tỷ, năm nay chắc 200 tỷ quá. Lùi dần đều :19:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top