Bình luận Giao dịch hàng ngày_Đất nước đã bao giờ đẹp thế này chưa !!

Status
Not open for further replies.
Trông vào khách du lịch và phượt thì ko khá đâu. Hầu hết các điểm dừng chân đều có ăn chia với cánh tài xế, các điểm dừng chân này quy mô khá lớn, anh 8 không cạnh tranh nổi, mình tin là vậy. Phượt thì tụi nó đơn giản, nghỉ thì cứ cafef võng nằm, chả lẽ chúng nó chui vào cái trạm xăng nồng nặc mùi xăng dầu để nằm, còn anh 8 mà mắc võng, đưa ghế sofa vào cửa hàng tiện lợi thì tốt quá, nhưng sẽ sấp mặt ngay khi tụi nó mua vài lon tăng lực, vài bịch snack rồi nằm cả tiếng ở cửa hàng.
em tin là vấn đề ở cách thức tổ chức thực hiện để giải quyết vấn đề và quan trọng là độ lớn của phân khúc khách hàng anh 8 chọn target vì miếng bánh thị phần ko thể một tay ôm trọn và anh 8 là người đi sau.
em vs bác cứ như ban chiến lược tái cơ cấu tập đoàn to đầu ý nhỉ :24::24::24:
 
em tin là vấn đề ở cách thức tổ chức thực hiện để giải quyết vấn đề và quan trọng là độ lớn của phân khúc khách hàng anh 8 chọn target vì miếng bánh thị phần ko thể một tay ôm trọn và anh 8 là người đi sau.
em vs bác cứ như ban chiến lược tái cơ cấu tập đoàn to đầu ý nhỉ :24::24::24:
Để em bảo anh Bảo :101::100: liên hệ với các thầy chiều nay nhóe :21:
 
Đất nước tươi đẹp thật bác ạ, nhưng nhiều khi tư duy tài phiệt nó quái thai khác người lắm
Khéo tí nữa các anh sai đệ tử đạp xuống giờ =))
Tin tưởng a.Hưng chứ, thị phần 16% cơ mà đã bỏ xa HSC...chả lẽ giá ko được P/B 2 lần, bằng 60% của HCM hay sao. Con này đánh ngắn thì khó thôi
 
Vừa nhận được báo cáo tóm tắt về PVB như sau: dự án đường ông lô B Ô Môn dài 430km. Doanh thu bọc ống 4 tỷ/km. Biên lợi nhuận 20%. Dự kiến năm 2021 hoàn thành. Kể ra có giá 1x thì mua tạm cũng được :10:
BỌn P đã tăng 100% cả rồi giờ chị mới lăn tăn à ahuhu :109::109:
 
lợi thế anh 8 là ảnh có lượng lượt người đi ngang, ghé vào lớn. còn về cách thức thực hiện để chiêu dụ lượt người đó ghé qua dùng tiếp dịch vụ thì quả thật nằm ngoài khả năng của em, ko có ý tưởng nào để bàn sâu.
giá cả khi bỏ mối cho chuỗi quy mô lớn như anh 8 thì em nghĩ là có thể cạnh tranh được.
EM chém tý: Tây nó có cao tốc, toàn đi 4 bánh trăm cây có 1 trạm xăng, nên kết hợp bơm xăng + Shopping + VS cá nhân là hợp lý. Ở xứ mình thì 2 bánh vẫn đa số, trăm mét có cây xăng, ai vào đổ xăng cũng mong té thật nhanh vì chật chội xô bồ, tâm trí nào mà shopping nữa nhỉ?
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top