Giao dịch hàng ngày - Vững bước trên ngàn

Vận tải hay kho cảng?
Chi phí logistics Việt Nam đang cao so với mặt bằng chung. Bài toán giảm chi phí logistics có làm giảm biên lợi nhuận của ngành không nhỉ?
Cả 2 luôn. Thương mại điện tử bùng nổ, giao thương SX bùng nổ nó cần 1 hệ thống kho vận tốt, hiện đại hóa và hiệu quả.
Đúng nghề Supply Chain 17 năm kinh nghiệm của mình nên chém hay lắm há há :24:
 
Vận tải hay kho cảng?
Chi phí logistics Việt Nam đang cao so với mặt bằng chung. Bài toán giảm chi phí logistics có làm giảm biên lợi nhuận của ngành không nhỉ?
Tiểu warren buffett phân tích kinh thật. Tầm nhìn đại bàng có khác... em hình dung ko ra.
Mong chế giải ngố. (đầu óc em giờ nhìn quanh chỉ thấy số 1k2...huhu)
 
Cả 2 luôn. Thương mại điện tử bùng nổ, giao thương SX bùng nổ nó cần 1 hệ thống kho vận tốt, hiện đại hóa và hiệu quả.
Đúng nghề Supply Chain 17 năm kinh nghiệm của mình nên chém hay lắm há há :24:
Thế anh cứ yên tâm ngủ ngon với mớ SZL của anh đi nhé :1:
 
Doanh thu 2016-2019 ko tăng,
LNST 2016-2019 giảm.
Vi phạm tiêu chí tăng trưởng ạ? Chế băn khoăn chỗ nào, cho em học hỏi với ạ?
Mới có ý tưởng thôi. Để nghiên cứu đã.
Nếu ngành bùng nổ thì không có lý gì nó không tăng trưởng trở lại cả.
 
Mới có ý tưởng thôi. Để nghiên cứu đã.
Nếu ngành bùng nổ thì không có lý gì nó không tăng trưởng trở lại cả.
À à, em hiểu ý chế rồi. Mình đang tìm Catalyst để cho con đó nó bùng nổ, trước khi thiên hạ thấy sự tăng trưởng trên BCTC.
Vì cơ bản, hiện tại giá bán em cũng được, ko re, ko đắt.
=> Rủi ro thấp, Lợi nhuận cao.
 
NCT đang từ vị thế con cưng của HVN chuyển sang con thứ nên hơi dở. Ở Nội bài thì ALS thị phần tốt hơn, được các sếp HVN cưng nựng hơn .
Con này hình như chưa niêm yết ạ anh?
 
Back
Top