TTN
Well-Known Member
Không sao.Thôi tha thứ cho chị ấy để mình thanh thản hơn ạ
Tôi đại lượng mà.
Cũng thương chị vì giở đủ mọi mánh khéo nhưng giá vốn VLC của chị còn cao hơn tôi hơn 20% cơ
Không sao.Thôi tha thứ cho chị ấy để mình thanh thản hơn ạ
Chỉ mong đừng làm chế đổi view thôi ợ =))Tỵ - Hợi không thể tha được thầy ạ, nó là số mệnh rồi
Trước đây bà ấy còn định yêu anh đen, béo xoăn đóYêu nên say đắm thế Chế. :))
Vẫn đầu tư anh nhé.Tỵ - Hợi không thể tha được thầy ạ, nó là số mệnh rồi
Cổ vũ cho tiềm năng nhưng cũng nên biết đâu là lợi thế của mình. Theo em thấy thì còn mỗi thứ chất xám là hệ thống điện tử vận hành thì còn cố được, mấy nền tảng cơ bản khác thì thôi khó quá bỏ qua.
Đồng ý là anh Vượng có khát khao, và làm xe điện thì khoảng cách về công nghệ với thế giới sẽ thu hẹp lại đáng kể so với làm xe xăng vì xe điện đa số xuất phát cách nhau không nhiều trừ Tesla tiên phong. Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh về pin mới là vấn đề chính, mà cái này anh Vova cũng vẫn ko tự nghiên cứu được, phải mua nên thôi thì cũng chúc mừng nỗ lực của anh. Design: mua, thiết kế khung gầm: mua, Pin: mua. Thế thì cũng hơi yếu so với đối thủ rồi.
Pin qua Trung Quốc cho nhanh anh nhé, các đại ca máy, ô tô giờ đặt chủ yếu bến đó
Đồng ý là anh Vượng có khát khao, và làm xe điện thì khoảng cách về công nghệ với thế giới sẽ thu hẹp lại đáng kể so với làm xe xăng vì xe điện đa số xuất phát cách nhau không nhiều trừ Tesla tiên phong. Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh về pin mới là vấn đề chính, mà cái này anh Vova cũng vẫn ko tự nghiên cứu được, phải mua nên thôi thì cũng chúc mừng nỗ lực của anh. Design: mua, thiết kế khung gầm: mua, Pin: mua. Thế thì cũng hơi yếu so với đối thủ rồi.
Thế thì cạnh tranh sao được với ô tô điện của TầuPin qua Trung Quốc cho nhanh anh nhé, các đại ca máy, ô tô giờ đặt chủ yếu bến đó
Ai cũng có thời mà anh =))Anh Vượng oai phong như 1 vị thần Hy Lạp
Ngó xuống mụ Liên lóp nga lóp ngóp lom da lom dom thương thế
Cả thế giới mua hàng sản xuất tại Trung Quốc, các hãng nước ngoài đặt nhà máy ở Trung Quốc vậy nó cũng ko cạnh tranh được với hàng tàu à?Thế thì cạnh tranh sao được với ô tô điện của Tầu
Dòng ắc quy Ebike giờ chưa thể cạnh tranh được với hàng trung quốc. Thị phần nó chiếm 85%. Chất lượng tầm trung nhưng giá quá rẻThế thì cạnh tranh sao được với ô tô điện của Tầu
Tesla nó đặt nhà máy ở TQ và bán thẳng vào TQ vì chất lượng, và pin nó vẫn tự nghiên cứu SX ở Mỹ và ưu việt hơn pin TQ rất nhiều nhéCả thế giới mua hàng sản xuất tại Trung Quốc, các hãng nước ngoài đặt nhà máy ở Trung Quốc vậy nó cũng ko cạnh tranh được với hàng tàu à?
Em tưởng hum qua bảo Q đại ca, chẳng lẽ lại lỗi đánh máy :)))Thôi thôi, em đã bảo mà : ĐẠI CA V SẼ CÂN TẤT CẢ
Sent from my iPhone using Tapatalk
Có sao đâu.
Úi giời, giờ lãi ngay nhờCó sao đâu.
Phụ thuộc anh là nhà đầu tư cấp độ mấy để hành động nhá
Sáng nay vừa mua thêm 600 SZL giá 51 cho tk của ông anh bửa ổng gửi 250tr đấy.
250 triệu nộp vào TK giờ có bạch thủ 8.500 cổ phiếu SZL.
Hoạch toán giá vốn ntn là LN giảm 15% được taCó sao đâu.
Phụ thuộc anh là nhà đầu tư cấp độ mấy ở ví dụ trên để hành động nhá
Sáng nay vừa mua thêm 600 SZL giá 51 cho tk của ông anh bửa ổng gửi 250tr đấy.
250 triệu nộp vào TK giờ có bạch thủ 8.500 cổ phiếu SZL.
Kế hoạch thôi mà.Hoạch toán giá vốn ntn là LN giảm 15% được ta