Bình luận Giao dịch hàng ngày - Tự tin bước vào giai đoạn mới.

Status
Not open for further replies.
Mình ít khi khuyến nghị lắm, nhưng BVH rảnh bạn nên nghiêm túc xem xét, có đủ cơ sở để đánh trend dài cả năm đó. Nhịp đầu tiên này chỉ là khởi động kiểu báo hiệu cho làng nước biết thôi, như m hay nói vui là e đang khoe hàng và nói "đến đây và chiếm lấy em đi" :). Ngoài ra còn 1 con VN30 khác cũng nên quan tâm năm nay là POW nhé, ít nhất nếu VN30 xịt thì 2 con BVH và POW có khả năng trụ lại được, hàng kiểu rủi ro thấp phần thưởng cao ấy.
Ối dồi ôi, thật là hợp với tính chậm chạp của em. Lúc nào mua em báo anh luôn hehe. :1:
 
Trịnh Văn Quyết tiền tấn và cũng khá rộng rãi mà còn bị bắt. Các đội lái sẽ phải chùn tay, tiền rồi sẽ lại đổ về các DN tốt bền vững.
Ở China cách đây 2.3 tháng còn ra lênh cấm người nổi tiếng, broker nổi tiếng live stream phím hàng. Không biết khi nào VN mới cấm được mấy anh người nhà trời, chuyên cầm cổ phiếu thiên thời nhỉ?
 
trước mắt khả năng vụ làm giá, xong mở rộng điều tra thì sẽ có cớ đào sâu thêm vào kd
Tốt rồi.
Bắt vì tội này để trả lại sự trong sạch cho thị trường.
Gì mà nhà nhà làm giá, người người làm giá. Mất hết niềm tin của những nhà đầu tư lớn, gây hoang mang cho những nhà đầu tư tử tế.
 
Lái cũng có chân tiểu nhân, có lái ngụy quân tử. Anh Quyết dù cờ bạc nhưng thị trường đều biết anh cờ bạc, vào hàng anh lời ăn lỗ chịu biết lý do sao mình chết. Còn mấy lái ngụy quân tử, lái lởm đội lốt cơ bản mới mệt =))). Em nhớ đã từng đọc, :"thà chơi với chân tiểu nhân còn hơn làm bạn với ngụy quân tử" :))
 
"Trước đó, ngay sau việc ông Trịnh Văn Quyết "bán chui" 74,8 triệu cổ phiếu FLC trong phiên giao dịch ngày 10/1/2022, CQĐT đã lập tức vào cuộc điều tra, xác minh đối với Trịnh Văn Quyết và các cá nhân thuộc Công ty CP Tập đoàn FLC, Công ty CP Chứng khoán BOS và các công ty có liên quan về hành vi "Thao túng thị trường chứng khoán", "Che giấu thông tin trong hoạt động chứng khoán".


CQĐT xác định, hành vi nêu trên của ông Quyết đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho nhà đầu tư , ảnh hưởng đến hoạt động của thị trường chứng khoán Việt Nam và đủ yếu tố cấu thành tội "Thao túng thị trường chứng khoán".

Theo thông tin ban đầu, từ ngày 1/12/2021 đến ngày 10/1/2022, ông Trịnh Văn Quyết đã chỉ đạo các cá nhân có quan hệ gia đình hoặc thân thiết điều hành nhân viên Công ty CP Chứng khoán BOS (Công ty CK BOS) và các công ty con, công ty vệ tinh sử dụng 20 tài khoản chứng khoán của 11 tổ chức để thông đồng mua, bán chứng khoán với tần suất lớn, nhằm tạo ra cung, cầu giả tạo.

Các tài khoản nêu trên đã tham gia 28/28 phiên giao dịch, đặt mua chiếm 12% tổng khối lượng đặt mua và khớp mua 2,84% tổng khối lượng khớp mua toàn thị trường; đặt bán chiếm 7% tổng khối lượng đặt bán và khớp bán chiếm 12% tổng khối lượng khớp bán toàn thị trường.

Tại các phiên tăng giá, nhóm 21 tài khoản chứng khoán đặt mua với tổng khối lượng 77% tổng khối lượng đặt mua của nhóm. Tại các phiên giảm giá, nhóm đặt bán với tổng khối lượng 94% tổng khối lượng đặt bán của nhóm.

Mục đích đẩy giá chứng khoán FLC từ 14.650 đồng/cổ phiếu ngày 1/12/2021 lên giá 24.050 đồng/cổ phiếu (tăng 64%).

Sau đó, ông Trịnh Văn Quyết giao cho người thân trong gia đình đặt lệnh bán 175 triệu cổ phiếu FLC và đã khớp lệnh bán 74,8 triệu cổ phiếu FLC với giá 22.586 đồng/cổ phiếu nhưng không công bố thông tin trước khi giao dịch chứng khoán, với số tiền 1.689 tỷ đồng, thu lợi bất chính số tiền khoảng 530 tỷ đồng."
Buồn cho anh tôi quá, dùng trí thông minh đó đi làm chuyện khác còn kiếm dc nhiều tiền hơn và nhàn hơn làm giá. Ai cũng nghĩ làm giá cp dể nhưng để lừa dc số lượng lớn người thì ko dễ dc.
 
Lái cũng có chân tiểu nhân, có lái ngụy quân tử. Anh Quyết dù cờ bạc nhưng thị trường đều biết anh cờ bạc, vào hàng anh lời ăn lỗ chịu biết lý do sao mình chết. Còn mấy lái ngụy quân tử, lái lởm đội lốt cơ bản mới mệt =))). Em nhớ đã từng đọc, :"thà chơi với chân tiểu nhân còn hơn làm bạn với ngụy quân tử" :))
Haha, mã nào có nguỵ quân tử anh nói xem nào :))


Sent from my iPhone using Tapatalk
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top