Bình luận Giao dịch hàng ngày - Tự tin bước vào giai đoạn mới.

Status
Not open for further replies.
VN có nhập/mua được Vaccine xin đủ đâu, trong khi đó vẫn phải tự mà nghiên cứu, sx chứ.
Ai cũng khôn thì từ đâu mà có Pfizer với Moderna? Toàn thử trên Tinh tinh à :19:
À ha, có người bực rồi nha.
Mời đi thử chỗ ông anh mình thì không đi, có dư luận gì được dập ngay. Ai bảo dại :banhbao37:
 
Đây là bài viết của em trên FB:
Nhất định chúng ta phải tránh được "vết xe đổ Indonesia".
Một Thảm Kịch Mới tại Indonesia:
108 là số BS chết tháng 7/2021
545 Bs chết từ tháng 3/2020 đến nay.
Có 3 nguyên nhân:
1.Số ca nhiễm quá lớn với tốc độ tăng quá nhanh, hệ thống y tế “đã sụp đổ về mặt chức năng”!
2.Thời gian làm việc quá nhiều 12g-14g/ngày, sự mệt mỏi và dẫn đến suy giảm khả năng miễn dịch khiến họ dễ bị nhiễm coronavirus, Hiệp hội Bác sĩ Indonesia (IDI) đã kêu gọi chính phủ giới hạn giờ làm việc xuống còn sáu giờ một ngày.
3.HIỆU QUẢ THẤP TỪ SINOVAC
Hiệu quả thấp của vắc-xin Sinovac cũng được cho là nguyên nhân gây ra sự lây lan của coronavirus trong các bác sĩ. Nó đã được sử dụng trong một chương trình quốc gia ban đầu để tiêm cho nhân viên y tế. Lợi ích là nó cho phép Indonesia tiêm chủng cho 87% nhân viên y tế vào cuối tháng Ba.
Nhưng một số lượng đáng kể các bác sĩ đã được chủng ngừa vẫn bị nhiễm coronavirus. Tại Kudus, 358 nhân viên y tế, bao gồm cả bác sĩ, đã được tiêm vắc xin Sinovac hai lần, nhưng vẫn bị nhiễm trùng.
Để tăng cường khả năng miễn dịch của họ, chính phủ đang tung ra một đợt tiêm vắc-xin Moderna tăng cường cho các nhân viên y tế đã bị tiêm thuốc Sinovac.
***.Tỷ lệ tử vong cao tương tự giữa các y tá cũng là một nguyên nhân đáng lo ngại. Kể từ khi đại dịch bùng phát ở Indonesia, 445 y tá đã chết do virus corona trong tổng số 7.392 y tá có kết quả xét nghiệm dương tính.
Indonesia đang mất bác sĩ ở một thời điểm quan trọng trong cuộc chiến COVID-19 của họ. Đó là một mất mát lớn về chuyên môn y tế khi nhiều bác sĩ đã ra đi là những bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm trong nhiều chuyên môn khác nhau bao gồm bác sĩ nội khoa, bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ nhi khoa và bác sĩ phụ khoa.
Sau đó:
Trung Quốc vội vã nhập vắc-xin Pfizer (Mỹ) để ứng phó biến chủng Delta? - News Todaybantinmoi24h.net
 
Em sẽ viết 1 bài về Vaccines -Át chủ bài ảnh hưởng địa chính trị.
Một phần lý do tại sao VN chần chừ Vacines TQ, và cố gắng dùng hàng VN, không dám tranh thủ đồng minh Mỹ?
Nhưng em nghĩ nên dùng bài ngoại giao vaccines để cứu dân trước.Còn Vaccines VN có thời gian trung hạn, vì tương lai mỗi năm phải tiêm nhắc lại.

Cá nhân vị tha, Quốc Gia vị kỷ.
Thảm hoạ lần này, VN đã được nhận viện trợ lớn vaccines từ các nước Mỹ, Nhật, Úc (thiếu Ấn), tình cảnh hiện nay nếu ..giả sử VN không có nguồn viện trợ này thì sẽ ra sao? Riêng việc chuyển giao công nghệ SX vaccines đó là trung hạn, ngắn hạn là cứu người, cứu dân tộc vượt qua thảm hoạ, nên phải có sự quyết đoán vì đồng bào, vì tổ quốc.
Liên tục Bộ trưởng Quốc Phòng Mỹ 28/7, tiếp đến Phó Tổng Thống MỸ sang thăm VN. Nếu được kết nạp đồng minh "Bộ tứ Kim Cương"+3 (Mỹ, Nhật, Úc, Ấn+ VN, HQ, Newzerland) ta phải quyết đoán chứ nhỉ ? Thời khắc này càng thấu rõ hai chữ "Đồng minh".
Dĩ bất biến ứng vạn biến-lấy tình yêu Đồng Bào, yêu Tổ Quốc là bất biến, là kim chỉ nam.
Trong hoàn cảnh đặc biệt phải có phương thức đặc biệt, hay như các bác luôn sử dụng: Cứu cánh biện hộ cho phương tiện.
 
Thì tất cả các anh cũng đang đọc báo này báo kia để nói chuyện đấy thôi
Ai cũng áp suy nghĩ của mình cả
Nói gì thì nói, mọi nỗ lực tự SX vaccine đều đáng trân trọng. Cái cần là Bộ YT phải nghiêm túc tuân thủ các quy trình cấp phép. Hết.
Quần chúng cần lao đòi Vaccine xịn nhưng giờ ai bán cho mà mua, chờ được tới mùng thớt. Phần lớn vaccin ở VN vẫn toàn là quà viện trợ hỗ trợ của tư bản. Số VN mua về tỷ trọng nhỏ. Nghe TT chém Q4 về hết thì đổ thóc giống ra mà ăn.
 
Nói gì thì nói, mọi nỗ lực tự SX vaccine đều đáng trân trọng. Cái cần là Bộ YT phải nghiêm túc tuân thủ các quy trình cấp phép. Hết.
Quần chúng cần lao đòi Vaccine xịn nhưng giờ ai bán cho mà mua, chờ được tới mùng thớt. Phần lớn vaccin ở VN vẫn toàn là quà viện trợ hỗ trợ của tư bản. Số VN mua về tỷ trọng nhỏ. Nghe TT chém Q4 về hết thì đổ thóc giống ra mà ăn.
Nhất trí gần hết.
Trừ câu cuối vì em nhớ là bộ trưởng rồng xanh chém chứ nhỉ?
 
Nghe thầy @ktxd bảo số lượng OI tăng cao, mà lại sắp tới ngày đáo hạn PS rồi, nên chắc bọn Mẹ mìn phải canh 1 cú úp lớn, chiều gì thì chưa biết.
thì chiến thuật đã đc đề ra rồi
cứ canh long khi nó đạp mạnh
khi nào đám bank nó mà ào lên 1 nhịp... lúc đó chúng ta lại đổi chiến thuật: canh short khi nó húng :24:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top