TTN
Well-Known Member
Nếu em sử dụng công cụ nào đó nó phải thật đơn giản. Kiến thức thì cần bác học nhưng công cụ phải tối giản.Định học TA mà quan điểm như thế này thì khó học rồi.
Nếu em sử dụng công cụ nào đó nó phải thật đơn giản. Kiến thức thì cần bác học nhưng công cụ phải tối giản.Định học TA mà quan điểm như thế này thì khó học rồi.
Xanh và dương so với giá vốn thì đẹp càng thêm đẹp các bác nhỉNếu mã của mình xanh thì gọi là thị trường đẹp :). Bác cứ qui chiếu theo danh mục của mình.
SIC khỏe nhỉDCL thảm quá, có khi hôm nay em tiễn thôi. Đợi qua 25 tính tiếp.
Vẫn còn là đẹp ảo. Đẹp hoàn hảo là khi hoàn tất lệnh sell.Xanh và dương so với giá vốn thì đẹp càng thêm đẹp các bác nhỉ
Vâng, em giờ cứ trade theo hàng hóng của các anh/chị là ngon cơm rồi. Đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệtSIC khỏe nhỉ
Anh chờ tí để em lấy mấy nick ảo vào nâng pi LIKE cho a...e làm thơ toàn dùng nick ảo vào LIKEBác khen em nhận luôn, viết dài vậy mà câu được hơn chục like...
May có lời khen của bác, không em buồn lắm ạ...
Anh chờ tí để em lấy mấy nick ảo vào nâng pi LIKE cho a...e làm thơ toàn dùng nick ảo vào LIKE
con này vẫn trụ ở đầu 5 à... super phi líChiến................ còn 51 thật bó tay...
Xin trân trọng giới thiệu đến quý khách... Yêu cầu hiện tại của quý khách đặc biệt phù hợp với sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp:Nếu em sử dụng công cụ nào đó nó phải thật đơn giản. Kiến thức thì cần bác học nhưng công cụ phải tối giản.
Cứ thấy Cào với anh Cá khen hàng giá trị nhưng ngoại trừ cái thương hiệu ra chẳng nhìn thấy giá trị ở đâu cả, mà thương hiệu tự nó cũng không sinh ra tiền phải có con người làm cho nó sinh tiền.con này vẫn trụ ở đầu 5 à... super phi lí
Cứ thấy Cào với anh Cá khen hàng giá trị nhưng ngoại trừ cái thương hiệu ra chẳng nhìn thấy giá trị ở đâu cả, mà thương hiệu tự nó cũng không sinh ra tiền phải có con người làm cho nó sinh tiền.
CMF -chùm cuối tương ớt chị ơi; msc muốn quặp luôn nên có giá này - tức bỏ tiền ra mua thị phần - chứ khả năng tạo tiền ko xứng với vốn hóa hiện tạiCứ thấy Cào với anh Cá khen hàng giá trị nhưng ngoại trừ cái thương hiệu ra chẳng nhìn thấy giá trị ở đâu cả, mà thương hiệu tự nó cũng không sinh ra tiền phải có con người làm cho nó sinh tiền.
theo thống kê thì trong 10 năm kiểu gì cũng có vài deal chết to, nhưng cố đừng cháy.Đợi em đủ 10 năm em báo cáo nhá nếu lúc đấy chưa cháy .
Chị có đọc được khái niệm Hidden Value chưa? Xuống 5x thì nhân 3, xuống 3x thì nhân 5, xuống 1x thì nhân 15...Cứ thấy Cào với anh Cá khen hàng giá trị nhưng ngoại trừ cái thương hiệu ra chẳng nhìn thấy giá trị ở đâu cả, mà thương hiệu tự nó cũng không sinh ra tiền phải có con người làm cho nó sinh tiền.
Cách đây 1 năm thì chị đang thấy sao nhiều người ngu thế. Mấy chục %/năm thì có gì khó.theo thống kê thì trong 10 năm kiểu gì cũng có vài deal chết to, nhưng cố đừng cháy.
Sau khi Thái Lan mua Big C sẽ thiết lập 1 quy trình cung ứng thực phẩm kiểu giống giống Vissan, lúc đó chắc chuỗi Big C không cần thêm nhiều thương hiệu khác cho mặt hàng thực phẩm tươi sống và dạng có chất bảo quản. Nếu tính trong SG thôi thì ngay trong hệ thống của Coopmart cũng đã tự thân làm các quy trình cung ứng thực phẩm đóng nhãn hàng Coopmart, phân phối ngay trong Coopmart.con này vẫn trụ ở đầu 5 à... super phi lí