Bình luận Bình luận giao dịch hàng ngày - Lũ trẻ nôn nao ngóng giỏ quà !

Status
Not open for further replies.
Ngụy biện có rất nhiều kiểu khác nhau. Sự phân loại ngụy biện đầu tiên được Aristote tiến hành. Ông chỉ ra 13 loại ngụy biện, hay nói chung là sai lầm logic, khác nhau. Các nhà logic học về sau này xác định thêm hàng chục loại ngụy biện khác nữa...
1. Ngụy biện dựa vào uy tín cá nhân
Trong kiểu ngụy biện này, đáng lẽ phải đưa ra dẫn chứng, đưa ra chứng cứ cho lập luận của mình, thì nhà ngụy biện lại dựa vào uy tín của người khác để thay thế. Làm như vậy là ngụy biện, bởi vì uy tín của một người không đảm bảo chắc chắn rằng tất cả những điều mà người đó nói đều đúng. Không phải uy tín làm cho câu nói của người ta đúng, mà ngược lại, chính cái đúng của những câu nói của một người tạo nên uy tín cho người đó.
Ví dụ 1. Khi giáo viên nói rằng hai đường thẳng song song không bao giờ cắt nhau, có học sinh nghi ngờ điều đó và đòi hỏi phải được giải thích. Sau khi cố gắng giải thích mà không đạt và học sinh đó vẫn chưa chịu công nhận, giáo viên bèn nói: “Euclide đã khẳng định như vậy, em không tin Euclide hay sao?”
###

Bài tập:
TXT sinh năm 1966, lá thư "tự thú" có ghi: Hà Nội, 17h ngày 31/7/2017 (trong đó, cần chú ý chỗ 17h có dấu hiệu bôi xóa). Không trích lược ý kiến của người nổi tiếng, các anh/chị và các bạn hãy đưa ra ý kiến cá nhân, dựa trên những bằng chứng có thật. Mục tiếu: Bác bỏ loại "ngụy biện" nêu trên.
 
Last edited:
Bắt tại Đức và đi đường bộ qua Pháp, bay về VN.Dàn dựng kịch bản thế nào khi về nước hay phát biểu của của BT TL chỉ mang yếu tố đối ngoại...và đã có anh Bình Minh lo....:)
Dù thế nào đi nữa cũng phải nể phục an ninh VN vào tận sào huyệt bắt sống,nếu chậm tí là TXT nhập tịch Đức thì câu chuyện sẽ phức tạp hơn nhiều.Các tay Gestapo và Stassi nổi tiếng hai thế kỷ phải ngã mũ kính phục A.N VN!Chưa có 1 QG nào dám làm điều đó. Bắt kiểu gì ko quan trọng, “mèo trắng, mèo đen miễn là bắt được chuột”. Nhất định không để tiền lệ cho các quan tham.
Hãy đọc mấy câu thơ của nhà thơ Goethe vĩ đại, cuộc đời mới thì tình yêu mới...để vote cho quan hệ ngoại giao Viêt-Đức sau vụ TXT. ---------------
Thơ Goethe – Neue Liebe, neues Leben Tình yêu mới, cuộc đời mới

Herz, mein Herz, was soll das geben? Con tim của ta ơi, có điều gì

Was bedranget dich so sehr? – Đã xảy ra làm mi buồn đến thế?

Welch ein fremdes, neues Leben! – Cuộc đời mới lại hồi sinh mạnh mẽ

Ich erkenne dich nicht mehr. – Làm cho ta không thể nhận ra.

Weg ist alles, was du liebtest, – Những gì xưa yêu giờ đã trôi qua

Weg, warum du dich betrubtest, – Xưa khát khao để giờ mi rầu rĩ

Weg dein Fleiss und deine Ruh – Đâu rồi tĩnh lặng, đâu vẻ vô tư

Ach, wie kamst du nur dazu! – Con tim ơi, sao mi buồn đến thế!
(sưu tầm-nhà anh Hieuminh)
-----
Vậy là không phải chỉ là cửa khẩu Đức mà còn qua luôn cửa khẩu Pháp nữa hả Anh?
Truy nã quốc tế thì tất cả các nước đều có hồ sơ chứ.
(P/S: case này em không tin AN VN, ý kiến cá nhân em thôi. Phàm cái gì mà về tình báo nó càng có tính chất trầm lặng và ẩn ý, giấu kín không hé răng. Cái kiểu ca ngợi (cái bài trên mạng) ta đây giỏi nhất, xuất sắc ... lại là về an ninh tình báo mật báo nữa thì hơi...kỳ lạ.)
 
Last edited:

Chị chưa có nhu cầu đọc hồ sơ cá nhân của e nên chị chưa biết khi em cần phải viết về 1 vấn đề nghiêm túc và cần sự cân nhắc đo đếm em sẽ thể hiện ra sao.
---
Những ai theo dõi nâng ngạch công chức nhà nước đều biết những điều bắt buộc phải trải qua các quy định học tập khi nhìn vào các vị trí công tác của TXT

1. CEO của các cty con thuộc tcty dưới trướng a Thăng bắt buộc đều phủ MBA Quản trị kinh doanh. a này học tại chương trình liên kết đào tại của Latrope với ĐH SPHN 2007-2009 - khóa học này có cả bạn Lâm ( con rể ông ĐMG Chánh VP CP ) đệ cứng anh # sau làm CEO cty ck dầu khí .
2. Là bí thư đảng ủy, đương nhiên phải pass qua lý luận chính trị cao cấp
3. hàng năm đều thực hiện kiểm điểm đảng viên theo ngạch công chức
4. bắt buộc theo các chương trình học tập các loại nghị quyết tw trong quá trình mấy chục năm công tác.
5. Thời hoàng kim 2002-2012 của PVN thì PVC là 1 trong số đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực đầu tư, hợp tác mua bán thương mại của PVN. Người đứng đầu ký phê duyệt khối lượng lớn giấy tờ quan trọng: quyết định đầu tư, chứng từ thanh quyết toán tài chính ...
----
Chị đánh giá cái lá đơn trên kia là 1 trong số giấy tờ quan trọng nhất, cá nhân cần phải cân nhắc thận trọng, suy nghĩ câu chữ khi viết ra. Không có chuyện cảm hứng, tùy tiện , cẩu thả...

Tieu-su-Trinh-Xuan-Thanh-1501549018.jpg
 
Last edited:
Cái áo mặc nhiều khi có sẵn ở nhà hay trong hành lý thì sao chị.
.
Cái áo đỏ thuộc seri mới nhất của hãng Lascote giành cho đợt khai trương hệ thống shop Thời trang HeroViet . Ở đây nếu bạn nào làm về thương hiệu/nhượng quyền thương hiệu sẽ rõ hơn . Chẳng hạn cầm 1 chai rượu Ông già chống gậy màu khói, nhấp thấy vị khói lên ng làm nghề sẽ biết Lượng chai này có bao nhiêu chai, hãng ra mắt nhân sự kiện gì, và nó chỉ có năm đó phục vụ cho sự kiện đó hay hàng thương mại . Năm sau hãng có phát hành nữa hay không. Thì cái áo anh kia mặc thuộc 500 cái màu đỏ hồng đặt hàng tại Lascote singapore cho HeroViệt và trước đến h chưa có màu đó trong bảng màu loại phông polo ( áo mà dân golfer ưa mặc ).
 
Cái áo đỏ thuộc seri mới nhất của hãng Lascote giành cho đợt khai trương hệ thống shop Thời trang HeroViet . Ở đây nếu bạn nào làm về thương hiệu/nhượng quyền thương hiệu sẽ rõ hơn . Chẳng hạn cầm 1 chai rượu Ông già chống gậy màu khói, nhấp thấy vị khói lên ng làm nghề sẽ biết Lượng chai này có bao nhiêu chai, hãng ra mắt nhân sự kiện gì, và nó chỉ có năm đó phục vụ cho sự kiện đó hay hàng thương mại . Năm sau hãng có phát hành nữa hay không. Thì cái áo anh kia mặc thuộc 500 cái màu đỏ hồng đặt hàng tại Lascote singapore cho HeroViệt và trước đến h chưa có màu đó trong bảng màu loại phông polo ( áo mà dân golfer ưa mặc ).
Em thấy cái áo bình thường mà chị.
lacoste-polo-guide-fit-guide-men-03.jpg

Chuyện thời trang em không rành, vợ cho gì mặc nấy thôi, nghe vợ bảo áo đó 75 bảng, trên mạng VN đang bán giá 140k :10::10::10:.
20526204_1668517249825803_7231451396455710394_n.jpg

(Soure: FB Đàm Hà Phú
https://www.facebook.com/photo.php?...58668210.59794.100000026331618&type=3&theater)
 
TTN không "đầu tư" vào SSI thì cũng lạ thật. Đúng thời điểm thiên thời địa lợi nhân hòa. TA, FA, cái AA gì cũng quá tốt sao lại chê nhỉ ?
Em có chê đâu anh Tí, nhưng hết tiền rồi nên chỉ mua 1 ít chơi vậy thôi.
SSI cũng không phải mẫu công ty tốt theo kiểu càng giữ lâu càng lãi xét trên cả 2 tiêu chí là mức tăng giá và tài sản tích lũy.
Em đang cố gắng để tìm kiếm 1 công ty nào đó mà nếu ngay ngày hôm sau có biến cố gì xảy ra thì con cái em vẫn có thể nhận được 1 mức lợi tức đều đặn và xứng đáng trong nhiều năm.
Cần lắm 3 chữ cái từ anh chị em trên diễn đàn :1:
 
Last edited:
Thực ra bọn Đức nhợn nó cũng giao trả thôi
Nhưng cũng lằng nhằng. Nó không bắt, không còng tay vì không đắc tội với nước đức.
Chỉ có thể tống cổ lên may bay thương mại. Với điều kiện hãng đồng ý chuyên chở... như vậy rất lằng nhằng mất thời gian

Nhưng yếu tố sau mới quan trọng. Đức nhợn từ chối trao trả những người có nguy cơ bị khép án tử hình ở quê, dù với bất kỳ tội danh nào. Cho nên việc chờ giải quyết theo tiến trình là vô vọng

Dĩ nhiên con rồng cháu tiên không thể để đức nhợn làm giàu nhờ chứa chấp và tiêu tiền tham nhũng. Ngoài ra đức nhợn cũng là quốc gia tham nhũng toàn cầu. Ace có thể kiểm tra lại vụ việc si men mấy năm trước và xe bmw năm nay. Nó làm hỏng dân ta ạ.

Nên cái gọi là khủng khoảng ngoại giao chả có khỉ gì. Vn không bán được gì sang Đức. Đức nhợn, ngoài tội chứa chấp lưu manh. Lại còn bán được rất nhiều xong nồi với máy xay sinh tố sang ta. Mà thằng tàu mới là đối tác thương mại song phương lớn, có khả năng cung cấp mọi thứ.

Đức nhợn quên mất vn chuẩn bị trở thành cường quốc đông nam á, tiến tới Nam á và châu á, sau đó là.... Đi đầu trong ngọn cờ chống tàu bằng bàn phím. Hoặc cũng có thể nó biết lép vế... kêu ca lấy lệ...
 
@dash177: dễ tìm, dễ thấy có giá bán phù hợp cho từng sản phẩm với từng đối tượng khách hàng khác nhau _ là thành công của PR Marketing ăn theo event.
Chúc u 1 tối chủ nhật ấm cúng nha :):1:
 
Last edited:
Vụ bắt TXT có thể làm hỏng chính sách ngoại giao 3 không (rất quan trọng ở vị trí địa lý như VN), ko khéo lại phải trở về trong vòng tay thằng anh phương Bắc tráo trở, luật rừng, chí phèo, kém văn minh. Dùng luật rừng bắt TXT trên đất Đức có thể trước mắt có thể giải quyết những vấn đề ngắn hạn xã hội của VN. Nhưng ko thể dùng sự tráo trở này để phủ định 1 sự tráo trở khác nên về dài hạn VN sẽ tối như đêm 30. Con bài TXT muốn bắt thì đã bắt từ lâu, có thả cho đi trước đây cũng chỉ để mở rộng đánh án khác. Ko phải ngẫu nhiên #', ĐTH, TDQ ít chém gió :).
 
"Let my country die for me" là một trong các câu trích dẫn nổi tiếng từ một kiệt tác luôn được xếp hạng đầu trong danh sách văn chương đỉnh cao mặc dù chẳng mấy ai đọc: Ulysses của James Joyce.
Chỉ riêng câu này đã quyến rũ tôi hơn nhiều tác phẩm nổi tiếng khác.
Có lẽ người Việt hiện nay cứ kệ mị a đất nước đi thì tốt hơn cho cả hai, chứ suốt ngày toàn sùng sục lên những chuyện éo đâu như TXT hay TS HS rồi rốt cuộc chỉ làm hại cả hai.
Quân đội nào cũng phải tạo cho mình kẻ thù, như Mỹ lúc nào cũng phải coi Nga là kẻ thù, chứ không thì lấy lý do gì để tồn tại?

Thị trường chứng khoán chính là giải pháp cho dân tộc mông muội này, chỉ khi bạn có tài sản, và tài sản đó cần sự ổn định chính trị thì bạn mới thành người tử tế được, và chẳng quan tâm đến mấy chuyện ruồi bu. Hãy "let your country die for you".

Trước giờ cuộc cách mạng nào cũng do bọn giàu lợi dụng bọn "không có gì để mất ngoài xiềng xích".
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top