Bình luận giao dịch hàng ngày 2016

Status
Not open for further replies.
Trao đổi với ĐTCK, đại diện FTSE cho rằng: “Để đảm bảo tính minh bạch và khả năng có thể dự báo, việc đánh giá chỉ số được tiến hành trên cổ phiếu có trong rổ và có thể không bao gồm các cổ phiếu mới phát hành gần đây”. Do vậy, với các cổ phiếu mới tăng vốn trong kỳ review, nhiều khả năng sẽ không được thêm vào danh mục. Đối với trường hợp của TSC, trong năm 2015, công ty này tăng vốn từ 158 tỷ đồng lên 1.476 tỷ đồng, vốn hóa thị trường của TSC tại thời điểm 26/2/2015 đạt 2.775 tỷ đồng, vốn hóa thị trường có thể đầu tư đạt gần 1.360 tỷ đồng, giá trị giao dịch bình quân của cổ phiếu này trong 3 tháng qua đạt 1,3 triệu USD/phiên, trong khi quý trước chỉ đạt 0,5 triệu USD/phiên. Chả trách hôm qua TSC sàn ko nhung nhích.
Đối với HNG, cổ phiếu này đang đáp ứng các tiêu chuẩn để được thêm vào rổ FTSE Vietnam Index kỳ này, như có vốn hóa thị trường đạt 6.090 tỷ đồng tại ngày 26/2, room ngoại còn 48%, giá trị giao dịch bình quân trong 3 tháng qua đạt 1,28 triệu USD/phiên.
Vòng 1 HNG từ 7.8-9.3 và vòng 2 HNG với FTSE 8 -9.5. Còn siêu vòng 3 mời anh em VC cho cái vùng kênh giá để giao dịch xem có to như em Kim Kardashian không :D
 
Chào ACE
Sáng em vừa điểm tâm đĩa cá giếc rán ngon quá cơ :1cool_byebye:
An ủi còn mấy ông phó giáo sư hôm nay giảng bài máu quá
Bác số dài ơi bao giờ Phụ gia chống ôxy hoá được như ASA nhỉ. cứ trần sàn giật cục mệt cái bụng ghê
 
Quả nhiên là thâm sâu, đệ tử Trạng Quỳnh có khác... phải nói, đây là môn kung-fu rất kỳ lạ, em chưa thấy Lão nào viết ra... Đáng để trải nghiệm, dzất xứng đáng!
Nếu Hóng tinh là tầng thứ 8, thì chiêu này là tầng thứ 9, nó na ná như Reflexivity theory của ma đầu Soros vậy... Soi người & Soi cả bản thân... Giờ, em phải gọi Thầy bằng Thánh Soi... mới thể hiện rõ được phong cách, Hóng thôi chưa ăn thua...:113:
Thầy hỏi mới dám nói, có phải nói để thầy gọi gì gì đâu.
Cẩn thận tâm tĩnh xong, người thì vào chùa, thì tiền chảy vào tk nhiều làm gì?:24:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top