chim_non
Moderator
Thật thà cũng thể lái trâuThì môi giới mời chào mình nghi ngờ lái tìm người đổ vỏ hỏi luôn thì nó đưa số liệu chứng minh chứ có gì đâu
Thật thà cũng thể lái trâuThì môi giới mời chào mình nghi ngờ lái tìm người đổ vỏ hỏi luôn thì nó đưa số liệu chứng minh chứ có gì đâu
Có chơi đâu. Hỏi cho biết vậy thôi. Vẫn chưa mua gì tuần này trừ 2.000 VGGơ hay lại ông FA; TA; chuẩn bị vào tranh luận rồi. Đối với TTCK í... FA xấu không có nghĩa là giảm, TA đẹp chưa chắc đã break.. cái thuyết.
Penny phải có lái
Mid.. phải có news
BLs phải có tây
nó vẫn đúng mới đau chứ.
Hot boy chứ ai.Em được phím HAX và BCC, đố anh biết ai phím?
Hot boy có phím bao giờ đâu nhỉ?Hot boy chứ ai.
BCC ngon về hoạt động core nhé chị, nhưng cần discount vụ tỷ giáEm được phím HAX và BCC, đố anh biết ai phím?
Nếu thế thì EDOHot boy có phím bao giờ đâu nhỉ?
dạo nè không thấy thầy Cá gợi ý mã penny nào hỉ???ơ hay lại ông FA; TA; chuẩn bị vào tranh luận rồi. Đối với TTCK í... FA xấu không có nghĩa là giảm, TA đẹp chưa chắc đã break.. cái thuyết.
Penny phải có lái
Mid.. phải có news
BLs phải có tây
nó vẫn đúng mới đau chứ.
có target bao nhiêu ko anh?Mer lại nhịp mới
con này nắm khoảng 25% thị phần Merc, mọi người hiện tại e ngại 2 thứ ở nó.Đang định làm 1 lô HAX thấy có anh @chim_non và Tùng trên tàu nhưng mà lại run
ai bẩu mợ thế....Cao su bắt đầu vào mùa cạo mủ, cung tăng nên giá lại down thôi.
dạo nè không thấy thầy Cá gợi ý mã penny nào hỉ???
Ko bàn vụ hợp nhất nhưng riêng đại lý mer thì hax là no1, an du và ngôi sao Vn ko có cửa so sánh, ko chuyên , ko am hiểu oto bằng a Dũng chủ tịch hax. lợi nhuận khác chính là khoản thưởng, hoa hồng từ mer khi bán vượt doanh số (gía mua và bán xe bị fix). Giá dự kiến sắp tới ko thấp hơn svc hiện naycon này nắm khoảng 25% thị phần Merc, mọi người hiện tại e ngại 2 thứ ở nó.
1. cái vụ lợi nhuận hạch toán vào thu nhập khác.
2. mọi người chạy thuế múc xe mạnh.
Một cái e ngại nữa: việc hợp nhất với thằng sửa ô tô có mảnh đất 2400m2 ở Kim Giang nhưng thị giá lởm.
E giải thích ngắn gọn thế này:
1. ngành bán xe máy, oto nói chung thường các đại lý đăng ký lượng bán (bán càng nhiều discount càng lớn), sau đó nhập xe về rồi bán, sau đó nhà máy nó phải kiểm tra và rồi thanh toán phần tiền chiết khấu. Gọi là chiết khấu hay hoa hồng cũng được, nên khoản tiền này nó ko hạch toán vào doanh thu, mà được book vào thu nhâp khác.
2. cái vụ chạy thuế thì e nói rồi, hàng bán chạy là loại ít hoặc ko tăng thuế. Các hãng cũng thiết kế vừa đủ dung tích, như cái GLC hot nhất chợ hiện giờ dung tích là 1991 chứ ko phải 2.0.
vụ hợp nhất thì chị nhìn mảnh đất của thằng kia, tính xem giá trị thật của mảnh đấy là bao nhiêu nhé.
hợp nhất xong thì e thấy merc khả năng mở rộng được thị trường, mặt khác, nó giữ lại pháp nhân sở hữu đất, sau này nó có mở rộng ra phân phối các hãng xe khác cũng tiện, ko thì biến cái mảnh đất kia thành cái gì cũng tiện luôn.
Mà tóm lại, e thấy an tâm lên tầu và ôm tới giờ vì e thấy ông Dũng đại úy chủ tịch vẫn trên tầu
VIN này đất đai nhiều, và tài sản chủ yếu nằm ở đất. Tuy nhiên ngành nghề kinh doanh chính thấy lãnh đạo có vẻ bi quan vì môt số hãng trước VIN làm đại lý đã mở chi nhánh kinh doanh tại Việt Nam.Siêu cổ phiếu ITS anh nhé
mua 6 lấy cổ tức 7% mỗi năm đều đặn, chờ chuyển sàn
Ngoài ra anh xem xét VIN.... tên gần trùng với vincom, 8% cổ tức bằng tiền sắp lấy, tài sản, ngành nghề cũng tạm
Mời chị TTN cho ý kiến chỉ đạo ạ?
thầy có nhận định gì về vietnamstar ko?Ko bàn vụ hợp nhất nhưng riêng đại lý mer thì hax là no1, an du và ngôi sao Vn ko có cửa so sánh, ko chuyên , ko am hiểu oto bằng a Dũng chủ tịch hax. lợi nhuận khác chính là khoản thưởng, hoa hồng từ mer khi bán vượt doanh số (gía mua và bán xe bị fix). Giá dự kiến sắp tới ko thấp hơn svc hiện nay