hế hếTiền anh nhiều như cao ốc anh xây
Thế anh vững như cây xanh thêm đất
Đừng lăn tăn lất phất mưa phùn
Anh hóa kiếp đất bùn cũng thành châu báo
4đ, về chổ...câu cú lủng củng...hế hế
Tiền to mấy số nhọ cũng thành phân
Tiền tuy nhỏ cô thương ăn bằng nần
Có gì khó hiểu?Ờ, chỉ thấy khó hiểu thôi
" Em không biết, ngàn năm em không biết
Cõi hồn anh, khoảng xao động không lời."
Mặc dù vẫn giao dịch trên sàn nhưng số liệu tài chính của VSP không được công bố đầy đủ. Công ty đã lỗ tổng cộng 3.200 tỷ trong giai đoạn 2009-2013. Đến cuối năm 2013, vốn chủ sở hữu của công ty đã âm hơn 1.800 tỷ trong khi tổng các khoản nợ phải trả lên đến 2.700 tỷ đồng. Số liệu 2014 và 2015 hiện chưa được công bố cụ thể.
Công ty không còn hoạt động, tài sản không còn gì thì với khoản nợ vài nghìn tỷ vẫn còn hiện hữu, ngày VSP phá sản cũng không còn xa.
Không chỉ riêng VSP, cú sốc vận tải biển năm 2008 hiện vẫn tác động nặng nề đến nhiều doanh nghiệp vận tải biển khác như Vosco (VOS), Nosco (NOS), Vinaship (VNA)...
Con tàu Nosco “lâm nạn”: Gần 5.000 tỷ đồng gốc và lãi của các ngân hàng sẽ đi về đâu?Tài sản chính của Nosco hiện là đội tàu vận tải có giá gốc đầu tư hơn 3.300 tỷ đồng, mới trích khấu hao được 1/3. Nếu muốn thu hồi lại một phần gốc còn lại thì các ngân hàng buộc phải bán tàu đi.
Vấn đề này đâu có mới. Ai cũng hiểu chỉ mình anh không hiểu ....Có gì khó hiểu?
cơn bão mới chỉ rình bên cửa sổ Nh, tàu biển
Từng là cổ phiếu đắt giá nhất Việt Nam nhưng ngày công ty này phá sản không còn xa
Nếu không có phép lạ...thì tổng số nợ vay tàu bỉn chắc bay 10.000 tỏi
Thơ hay và ý nghĩa vãi.hế hế
Tiền to mấy số nhọ cũng thành phân
Tiền tuy nhỏ cô thương ăn bằng nần
vấn đề là ở trỗ...mắm tôm giữ không được, phải công khai media thì bão sẽ ập tới như chơiVấn đề này đâu có mới. Ai cũng hiểu chỉ mình anh không hiểu ....
anh Bò chốt hết chưa?Thơ hay và ý nghĩa vãi.
Thực tế thì phải được cô thương mới chốt nãi được, không thì mãi mãi ôm giấc mơ làm nhà đầu tư giá trị.
EVE, C32 em còn nguyên, mấy cổ khác thì có cổ chốt hết, có cổ chừa lại.anh Bò chốt hết chưa?
Em chỉ thấy nhà đầu tư kỳ vọng vượt 580, nhưng loay hoay mãi mà không vượt được, khối lượng giao dịch lại khá cao sẽ tạo lên mức cản mạnh trong tương lai, vậy chạy bảo toàn lãi là lựa chọn khôn ngoan nhất. Mọi cái khác chỉ là muỗi.vấn đề là ở trỗ...mắm tôm giữ không được, phải công khai media thì bão sẽ ập tới như chơi
À, cái này cứ để tt đánh giá lại kỳ vọng mới trên chát đã.Theo a thì tầm nào có thể xem là lành mạnh được?
Có rành đâu. L10 cũng tốt mà cũng vẻ còn rẻ nữa, nhưng LM8 mới là con đầu ngành.
Dường như trong cái tôi FA của chế, bắt đầu bị ảnh hưởng TA từ hàng xómEm chỉ thấy nhà đầu tư kỳ vọng vượt 580, nhưng loay hoay mãi mà không vượt được, khối lượng giao dịch lại khá cao sẽ tạo lên mức cản mạnh trong tương lai, vậy chạy bảo toàn lãi là lựa chọn khôn ngoan nhất. Mọi cái khác chỉ là muỗi.
Phím anh cái con giá 3x cũng là Lilama . Không tệ, dáng dấp giống PTB/CAP năm nào....Tự nhiên ăn được một con, em lại đi mò con khác cùng ngành để dự bị... thói quen khó bỏ :(
Mình chưa thay đổi gì đâu, vẫn nhìn thị trường khách quan thế nhưng vẫn hành động bảo thủ. Thế mới khó chữaDường như trong cái tôi FA của chế, bắt đầu bị ảnh hưởng TA từ hàng xóm
Ngẫm lại mình, em cũng đang như thế, nên tự nhủ sẽ phải sớm điều chỉnh bản thân.
TT luôn có cơ hội trong rủi ro và ngược lại./.