xBuu
Phúc Lai Thành
"Ấn ấn" là em tưởng ấn xuống , "Ủn ủn" mới là lên chứđứng đùa "Ấn Ấn" là loại double ấn.......coi trừng nhờ nó mà hôm nay các bụng bự sẽ cho break out 595 lên 599 hổng trừng hiiiiiiiiiiiiiiiiiii
"Ấn ấn" là em tưởng ấn xuống , "Ủn ủn" mới là lên chứđứng đùa "Ấn Ấn" là loại double ấn.......coi trừng nhờ nó mà hôm nay các bụng bự sẽ cho break out 595 lên 599 hổng trừng hiiiiiiiiiiiiiiiiiii
pó tay thầy!"Ấn ấn" là em tưởng ấn xuống , "Ủn ủn" mới là lên chứ
rùi pháp thuật thầy Ideas khá cao!pó tay thầy!
NB: thế chẳng phải cụ Ý niệm dùng ấn ấn ...ấn xuống....thì ma nữ V sẽ ???? hiiiiiiiiiiiii
Dự thế nào đựợc sư phụ ?!thanks cụ! em tưởng của Tàu, mà Ấn hay tầu bức tranh này của cụ Ideas vô dụng với em trong việc dự VNI hum nay
Em lạy thiền xưrùi pháp thuật thầy Ideas khá cao!
đúng là Ấn thậtpó tay thầy!
NB: thế chẳng phải cụ Ý niệm dùng ấn ấn ...ấn xuống....thì ma nữ V sẽ ???? hiiiiiiiiiiiii
rùi pháp thuật thầy Ideas khá cao!
triết lý tự kỷ là gì ?Tự kỷ: Sau khi gần thành tiên ( giải thoát) lại nhớ những ngày những người cùng chơi chứng, chém gió tung chảo..., Từ Thức lại muốn về xem họ ra sao. Đâu ngờ, 1 năm lại đã trở thành cụ tổ tam đại của cụ già râu tóc bạc phơ, phải chăng nỗi nhớ mong của người thân và bạn bè làm dài cả thời gian, (có khi Anbert Einstein kiếp nào đó là người Việt Nam ). Hết người chém gió cùng... vậy Từ Thức đi đâu?
Tự kỷ là người tự tôn, kỷ luật.triết lý tự kỷ là gì ?
có lẽ là sáng tạo môn phái mới và tìm truyền nhân.Hết người chém gió cùng... vậy Từ Thức đi đâu?
Chắc chỉ mỗi bản thân Từ Thức biết rõ Từ Thức muốn đi đâu ạ"Từ Thức cùng Giáng Hương đã sống những ngày hạnh phúc ở cõi tiên. Nhưng ở chốn cực lạc, chàng vẫn không nguôi nhớ quê hương, nhớ những cuộc ngao du. Chàng đã ngỏ lời được về thăm quê, khuyên chồng không được, Giáng Hương đành phải bằng lòng cho chàng cưỡi xe mây về trần. Về tới quê, chàng bàng hoàng vì cảnh quê vẫn như xưa nhưng không còn gặp lại ai chốn quê cũ nữa. Chàng hỏi một cụ già râu tóc bạc phơ ở trong làng và được kể rằng, thuở nhỏ, cụ được nghe nói có ông tam đại tên là Từ Thức treo ấn từ quan, đi ngao du rồi mất tích.
Chàng buồn bã chán ngán, một năm tiên giới bằng trăm năm trần gian. Chàng hối hận muốn quay lại cõi tiên, nhưng xe mây đã biến mất, mở phong thư mà Giáng Hương trao cho lúc tiễn biệt, thì đấy chính là lời biệt ly:
Kết hoan hỷ (ư) vân trung, tiên duyên dỹ đoạn
Phỏng tiên sơn (ư) hải thượng, hậu hội vô nhân
(Kết bạn loan trong mây, duyên xưa đã dứt
Tìm núi tiên trên biển, dịp khác không còn). "
Tự kỷ: Sau khi gần thành tiên ( giải thoát) lại nhớ những ngày những người cùng chơi chứng, chém gió tung chảo..., Từ Thức lại muốn về xem họ ra sao. Đâu ngờ, 1 năm lại đã trở thành cụ tổ tam đại của cụ già râu tóc bạc phơ, phải chăng nỗi nhớ mong của người thân và bạn bè làm dài cả thời gian, (có khi Anbert Einstein kiếp nào đó là người Việt Nam ). Hết người chém gió cùng... vậy Từ Thức đi đâu?
Chính xác là biến đổi. Tiên thì gọi là thoát thai hoán cốt. Trần thì gọi là sang thái.có lẽ là sáng tạo môn phái mới và tìm truyền nhân.
xong ngao du sơn thủy, đi tìm triết lý sống thực cho mình
và sống chậm hơn .
ô la, cụ Từ Thức đây sao ?Chính xác là biến đổi. Tiên thì gọi là thoát thai hoán cốt. Trần thì gọi là sang thái.
Thích làm gì thì làmtriết lý tự kỷ là gì ?
thích làm gì thì làm việc gì phải học sư phụcó lẽ là sáng tạo môn phái mới và tìm truyền nhân.
xong ngao du sơn thủy, đi tìm triết lý sống thực cho mình
và sống chậm hơn .
sư phụ Cdg có nhận đệ tử không ?
Chắc chỉ mỗi bản thân Từ Thức biết rõ Từ Thức muốn đi đâu ạ
chứ không phải tìm một nàng "Giáng Hương" mới giữ một năm rồi chia tay à cụ?Chính xác là biến đổi. Tiên thì gọi là thoát thai hoán cốt. Trần thì gọi là sang thái.
Em mà được làm từ thức, em nâng đỡ cụ theo.ô la, cụ Từ Thức đây sao ?
vãi ái quả tiếp ...nước