Bình luận Bình luận giao dịch hàng ngày: Chứng khoán phục hồi cùng nền kinh tế.

Đội bị thuế đánh nặng nhất giờ lại ăn điểm- báo chí cách mạng bảo thế
Hóa ra là Báo chí CM đưa tin dồn dập về suy thoái để bà con bán tống bán tháo và cũng chính họ lại đưa hàng lên cao sau khi đã bị thu gom về 1 mối à mợ ơi... BCCM ác vại 🥹😅🫣
 
Đội bị thuế đánh nặng nhất giờ lại ăn điểm- báo chí cách mạng bảo thế
Quan trọng là Chị đọc báo nào chứ ạ? Fake news or Real news.
Em thấy anh Nhùn ảnh giải thích rõ lí do vì sao phát động bắt đáy đợt đó. Ảnh chỉ nói khẽ: Đánh thuế cao thì ntd Mẽo chịu hết, chứ Mẽo có được lợi j đâu (nhớ đại khái thế, ko chính xác ạ. Người tài, bắt đúng đáy, nói j cũng đúng, chả sai bao giờ).
 
Kệ những người tài
Thầy @Chán vào tổng hàng hải chưa đấy
Dạ em chưa ạ, nó chạy đúng chỗ em nói, là hồi...ko dám chạy thêm.
Tuy nhiên, thiếu yếu tố Cá huynh onl, nên em ngầm ngùi...dưới ga. Em sắp vào rừng rồi Chị, ăn cây cỏ, hương hoa... sống tạm qua ngày vậy!
 
Ảnh bỏ rơi rồi mà vẫn ngon nhỉ. Chung quy là ngon hay không đều dựa trên giá vốn nào thầy có công nhận không 😄
Con nào cũng ngon cả anh ơi. em nhỏ lẻ nên chọn cái nào tối ưu theo ý cá nhân thôi
 
" Sáng ra bờ suối tối vào hang
Cháo bẹ rau măng vẫn sẵn sàng... :)))
Dạ em chưa ạ, nó chạy đúng chỗ em nói, là hồi...ko dám chạy thêm.
Tuy nhiên, thiếu yếu tố Cá huynh onl, nên em ngầm ngùi...dưới ga. Em sắp vào rừng rồi Chị, ăn cây cỏ, hương hoa... sống tạm qua ngày vậy!
 
Hải Phòng ko chạy hả chị :(((((
đang nhờ thầy @Chán thúc con tổng cho họ hàng lên theo :)
theo phân tích thì tình hình sáng Ghia

"Tổng thông lượng tại hai khu vực trong tháng 03/2025 lần lượt tăng 37% MoM và 30% MoM do hiệu ứng nền thấp của Tết Nguyên Đán. Sản lượng thông qua cảng tại Hải Phòng và Vũng tàu lần lượt đạt 661 nghìn TEU (+13% YoY) và 598 nghìn TEU (+22% YoY).
  • Tại Hải Phòng: Sự kiện nổi bật là cảng HHIT (Lạch Huyện bến 5-6 của chủ đầu tư Hateco) sau hơn một tháng hoạt động, đã giành được thị phần từ các cảng khác trong khu vực, đặc biệt từ đối thủ cùng phân khúc HICT (bảng 1). Ngoài ra, xu hướng dịch chuyển luồng hàng từ thượng nguồn về hạ nguồn đã giúp GMD mở rộng thị phần thêm 172 bps trong Q1-FY25. Tuy nhiên, thị phần của GMD sẽ bị thu hẹp khi khách hàng hiện tại là MSC sẽ dịch chuyển một phần sản lượng ra cảng HTIT.
    Trong tháng 5/2025, một cầu cảng của HTIT (Lạch Huyện bến 3-4) sẽ đi vào hoạt động càng đẩy mạnh cạnh tranh tại khu vực Hải Phòng. Đối tác chiến lược của HTIT là hãng tàu MSC. Lợi ích HTIT có thể đem lại cho MSC là giá xếp dỡ ưu đãi, linh hoạt sắp xếp thời gian ra/vào cảng và chia sẻ lợi nhuận. Do đó, MSC có động lực để đưa sản lượng về cho cảng HTIT.
  • Tại Vũng Tàu: chủ yếu phục vụ các tuyến dài đi trực tiếp tới Mỹ và Châu Âu. Do hoạt động xuất khẩu sang hai thị trường trên đều tăng trưởng mạnh trong Q1-FY25 nên sản lượng thông qua khu vực tăng trưởng hai chữ số svck.
page3image1731045664
Bảng 1: Thông lượng container tại Hải Phòng
PHP 155 GMD 128 HICT 106 VSC 97 Khác 80 HAH 44 HHIT (LH bến 5-6) 51
Nguồn: Cảng vụ Hải Phòng, CTCK Rồng Việt
40% 9% 40% 31% 35% -24% 19% -4% 59% 26% 15% 7% 59% N/A
416 5% 358 29% 315 -19% 275 2% 203 14% 123 7%
82 N/A
 
đang nhờ thầy @Chán thúc con tổng cho họ hàng lên theo :)
theo phân tích thì tình hình sáng Ghia

"Tổng thông lượng tại hai khu vực trong tháng 03/2025 lần lượt tăng 37% MoM và 30% MoM do hiệu ứng nền thấp của Tết Nguyên Đán. Sản lượng thông qua cảng tại Hải Phòng và Vũng tàu lần lượt đạt 661 nghìn TEU (+13% YoY) và 598 nghìn TEU (+22% YoY).
  • Tại Hải Phòng: Sự kiện nổi bật là cảng HHIT (Lạch Huyện bến 5-6 của chủ đầu tư Hateco) sau hơn một tháng hoạt động, đã giành được thị phần từ các cảng khác trong khu vực, đặc biệt từ đối thủ cùng phân khúc HICT (bảng 1). Ngoài ra, xu hướng dịch chuyển luồng hàng từ thượng nguồn về hạ nguồn đã giúp GMD mở rộng thị phần thêm 172 bps trong Q1-FY25. Tuy nhiên, thị phần của GMD sẽ bị thu hẹp khi khách hàng hiện tại là MSC sẽ dịch chuyển một phần sản lượng ra cảng HTIT.
    Trong tháng 5/2025, một cầu cảng của HTIT (Lạch Huyện bến 3-4) sẽ đi vào hoạt động càng đẩy mạnh cạnh tranh tại khu vực Hải Phòng. Đối tác chiến lược của HTIT là hãng tàu MSC. Lợi ích HTIT có thể đem lại cho MSC là giá xếp dỡ ưu đãi, linh hoạt sắp xếp thời gian ra/vào cảng và chia sẻ lợi nhuận. Do đó, MSC có động lực để đưa sản lượng về cho cảng HTIT.
  • Tại Vũng Tàu: chủ yếu phục vụ các tuyến dài đi trực tiếp tới Mỹ và Châu Âu. Do hoạt động xuất khẩu sang hai thị trường trên đều tăng trưởng mạnh trong Q1-FY25 nên sản lượng thông qua khu vực tăng trưởng hai chữ số svck.
View attachment 9249
Bảng 1: Thông lượng container tại Hải Phòng
PHP 155 GMD 128 HICT 106 VSC 97 Khác 80 HAH 44 HHIT (LH bến 5-6) 51
Nguồn: Cảng vụ Hải Phòng, CTCK Rồng Việt
40% 9% 40% 31% 35% -24% 19% -4% 59% 26% 15% 7% 59% N/A
416 5% 358 29% 315 -19% 275 2% 203 14% 123 7%
82 N/A
Dạ em ko xem PHP nên ko rõ ạ, em nhòm con SOT, nó phá đỉnh đi tiếp... Cao thủ FA, số 1 VC, Trump có tweet cũng ko lay động được SOT.
Em bói: SOT làm ko hết việc, cứ dắt tàu ra khơi, xong bị đánh thuế, lại dắt tàu quay về bến cảng, dắt ra dắt vào kiểu này, Tàu die thì nó vẫn Đỉnh Nóc, Kịch Trần!
 
Dạ em ko xem PHP nên ko rõ ạ, em nhòm con SOT, nó phá đỉnh đi tiếp... Cao thủ FA, số 1 VC, Trump có tweet cũng ko lay động được SOT.
Em bói: SOT làm ko hết việc, cứ dắt tàu ra khơi, xong bị đánh thuế, lại dắt tàu quay về bến cảng, dắt ra dắt vào kiểu này, Tàu die thì nó vẫn Đỉnh Nóc, Kịch Trần!
TOS hay SOT thế @Chán?
 
Back
Top