Thảo luận Các góc nhìn định giá một Doanh nghiệp tiềm năng của Mèo Béo

Dạ không anh ạ. Đoạn này chỉ tập trung vào mấy con quen thuộc thôi: DGC FRT TV2 VTP SZC + đám chứng
Bỏ luôn PHR à :))) sắp đc đóng thuế.

Sent from my SM-A515F using Tapatalk
 
upload_2023-9-19_7-57-37.png
TT chung khả năng sẽ điều chỉnh về quanh trendline dưới 117x
Nhóm Thép, thủy sản, dầu khí thể hiện tốt trước diễn biến TT chung
90% leader sóng sẽ xuất hiện khi TT chung đang điều chỉnh, và khi TT chung cân bằng, leader sẽ phục hồi đầu tiên và bắt đầu thiết lập đỉnh cao trước khi TT chung tạo đáy xong
 
PVT: Bước chạy đà tốt cho một hành trình mới
upload_2023-9-19_8-1-55.png
- Luận điểm:
+ PVT thời gian gần đây liên tục đầu tư đội tàu mới để bổ sung năng lực của mình
+ Giá dầu neo cao và tiếp tục tăng mạnh, nhu cầu LPG cao giúp hiệu suất khai thác đội tàu được nâng lên và dư địa tiếp tục cải thiện trong các quý tới
+ Cước vận tải hàng lỏng, hàng rời tiếp tục có mức phụ hồi ấn tượng: Baltic clean tanker có mức phục hồi từ 58x lên 85x trong Quý 3
+ CP có mức tăng trưởng khá đều trong những năm qua nhưng định giá lại ở mức thấp
+ Đã có tín hiệu từ dòng tiền định hướng =))
upload_2023-9-19_8-5-22.png

upload_2023-9-19_8-5-28.png
https://www.pvtrans.com/blog/tin-ho...uc-tieu-mo-rong-quy-mo-va-tre-hoa-oi-tau-5129
upload_2023-9-19_8-7-57.png
upload_2023-9-19_8-8-2.png
 

Attachments

  • upload_2023-9-19_8-1-11.png
    upload_2023-9-19_8-1-11.png
    492.3 KB · Views: 8
PVT: Bước chạy đà tốt cho một hành trình mới
View attachment 8087
- Luận điểm:
+ PVT thời gian gần đây liên tục đầu tư đội tàu mới để bổ sung năng lực của mình
+ Giá dầu neo cao và tiếp tục tăng mạnh, nhu cầu LPG cao giúp hiệu suất khai thác đội tàu được nâng lên và dư địa tiếp tục cải thiện trong các quý tới
+ Cước vận tải hàng lỏng, hàng rời tiếp tục có mức phụ hồi ấn tượng: Baltic clean tanker có mức phục hồi từ 58x lên 85x trong Quý 3
+ CP có mức tăng trưởng khá đều trong những năm qua nhưng định giá lại ở mức thấp
+ Đã có tín hiệu từ dòng tiền định hướng =))
View attachment 8088

View attachment 8089
https://www.pvtrans.com/blog/tin-ho...uc-tieu-mo-rong-quy-mo-va-tre-hoa-oi-tau-5129
View attachment 8090
View attachment 8091
Ui, không điều chỉnh thêm mà tăng luôn thì mạnh mẽ quá. Để quan sát chart xem thế nào nhé :)))
BTW tranh tuần thì mới nhú :)))
 
DegcZXJ.jpg

Giá cước định hạn tàu chở dầu
 
Anh chưa xem kỹ nhưng có 2 luận điểm em xem thêm là hết khấu hao vào đầu năm sau và giá ure tăng lại
hết q3 này là nó hết khấu hao dây chuyền chính (dây chuyền sản xuất phân đạm) đó nên dự 2024 lợi nhuận tăng tốt so với nƯm nay
Dạ bố em cũng nhắn em vụ này đây.
 
hết q3 này là nó hết khấu hao dây chuyền chính (dây chuyền sản xuất phân đạm) đó nên dự 2024 lợi nhuận tăng tốt so với nƯm nay
Dạ bố em cũng nhắn em vụ này đây.
Trong BCTC thì anh thấy 2 quý 2023 nó khấu hao 700 tỷ; hiện giá trị còn lại 1500 tỷ tức 4 quý nữa mới hết khấu hao
Tất nhiên nếu mua vì việc hết khấu hao thì nên mua bây h
Anh thì không khoái các DN sản xuất có tài sản cố định hết khấu hao lắm, thay vào đó thích các DN đầu tư mới tscđ để có cái kỳ vọng hơn
 
Trong BCTC thì anh thấy 2 quý 2023 nó khấu hao 700 tỷ; hiện giá trị còn lại 1500 tỷ tức 4 quý nữa mới hết khấu hao
Tất nhiên nếu mua vì việc hết khấu hao thì nên mua bây h
Anh thì không khoái các DN sản xuất có tài sản cố định hết khấu hao lắm, thay vào đó thích các DN đầu tư mới tscđ để có cái kỳ vọng hơn
Dạ thanks anh.
 
Back
Top