Pò Kho Chết Đinh

Chứng khoán cứ back test lại thấy đúng kinh mà lúc đối mặt với hiện tại đấu tranh tâm lý khủng khiếp. Mua thì sợ nó cao rồi mà không mua thì nó chứ chạy. oái oăm thật.
 
ACB – Mua khi giá suy yếu- Mục tiêu 19.000: Theo Reuters, Standard Charter có thể thoát vốn tại ACB do chiến lược bán cổ phần tại một số ngân hàng Châu Á bao gồm tại Trung Quốc, Indonesia và Việt Nam. Standard Charter hiện đang nắm giữ 15.4% cổ phần tại ACB trị giá khoảng 105 triệu USD.
Ngân hàng ACB vừa thay đổi chiến lược nhận diện thương hiệu để khẳng định lại mình sau một thời gian cơ cấu. Chi phí dự phòng năm 2014 có thể tăng lên 29% trong năm 2014 và 27% trong năm 2015 và giảm xuống kể từ 2016. Điều này đồng nghĩa ACB sẽ đạt tăng trưởng mạnh mẽ vào năm 2016 trở đi. ACB đang giao dịch tại P/BV 1.2 lần, tương đương thời kỳ giữa năm 2012.
Ngành ngân hàng đang trong chu kỳ hồi phục nhờ các hành động quyết liệt của Chính phụ trong việc xác nhập các ngân hàng yếu kém và dọn dẹp nợ xấu đồng thời sự ấm lên của Bất động sản cũng là động lực làm giảm nợ xấu của ngành ngân hàng.
ACB phù hợp với các nhà đầu tư thích ngành ngân hàng, có mục tiêu đầu tư dài hạn nhưng cần kiên nhẫn mua khi giá ACB suy yếu do thông tin Standard Charter có thể thoái vốn.

Bác Bokho xem này :1:
 
Mấy ông này toàn tranh thủ =)). Đợt này không biết bé bự ,mông có nhẹ hơn tí nào không ????
 
Last edited:
Back
Top