nhảm

Đoạn này thật sự rất rất khó nhằn. Nếu nhìn VNI để trading thì rất khó để có thể vào hàng. Nhìn vào số cp tăng/giảm thì thấy nó chỉ ở mức cân bằng, hơn nhỉnh về bên tăng một chút. Cầm hàng mà lúc nào cũng lo ngay ngáy, liệu cp mình có giảm nếu VNI giảm hay ko. Trong trường hợp giảm thì tới mức nào là vừa phải, tới mức nào thì phải tính hạ tỷ trọng và ntn thì phải chấp nhận stop, ngừng chơi???
P/S: khẩu quyết của davas "tại sao lại phải bán một cổ phiếu đang tăng giá"
 
Last edited:
Ko phải là em chê, em có vào đấy chứ, ủng hộ mỗi 1k, ko đáng xỉa răng.
Ps: Thầy pím con này hay quá, ngâm cứu em thấy rất ok, và em đã khen thế còn giề. Có điều em chưa hiểu gì về buôk bán xe cả? Múc HAX sao ko múc SVC, Merc hơn Toyota à? Hệ thống phân phối của nó cũng đâu có rộng hơn SVC nhỉ?
chán quá, nổi hứng lên phím thầy @whitehat con hàng tăng trưởng từ giá 19 mà thầy nghi ngờ ko vào. Lúc nào e có dịp vào HCM phải gặp thầy đòi nợ mới được
 
Ko phải là em chê, em có vào đấy chứ, ủng hộ mỗi 1k, ko đáng xỉa răng.
Ps: Thầy pím con này hay quá, ngâm cứu em thấy rất ok, và em đã khen thế còn giề. Có điều em chưa hiểu gì về buôk bán xe cả? Múc HAX sao ko múc SVC, Merc hơn Toyota à? Hệ thống phân phối của nó cũng đâu có rộng hơn SVC nhỉ?
Hơn ở mảng xe tải, và sắp tới là xe khách.
Thực tế kinh doanh là buôn xe tải và xe khách mới lãi nhiều hơn xe du lịch (car)
 
Khúc này lại chạm với HHS. HHS nó còn nhập đầu kéo, nhưng khổ cái là cả tải lẫn kéo toàn dính vào mấy dòng áp thuế nặng... Hụ hụ...
Nói chung là vẫn còn ngố tàu lắm anh ạ, để case này em ngâm cứu học hỏi, rút tỉa cho mấy case sau vậy! Ko tự tin lắm nên ko dám mạnh tay. :(
Hơn ở mảng xe tải, và sắp tới là xe khách.
Thực tế kinh doanh là buôn xe tải và xe khách mới lãi nhiều hơn xe du lịch (car)
 
Khúc này lại chạm với HHS. HHS nó còn nhập đầu kéo, nhưng khổ cái là cả tải lẫn kéo toàn dính vào mấy dòng áp thuế nặng... Hụ hụ...
Nói chung là vẫn còn ngố tàu lắm anh ạ, để case này em ngâm cứu học hỏi, rút tỉa cho mấy case sau vậy! Ko tự tin lắm nên ko dám mạnh tay. :(
Xe tải nhập khẩu và xe tải lắp ráp khác nhau nhé Cào. Đang có trào lưu mở rộng lắp xe tải CKD để bán vì ... lãi quá: Trường Hải làm rồi, giờ tới Thành Công (đang xây nhà máy), Fuso, ...
Lắp xe CKD mới lãi khủng. Trường Hải lãi bao nhiêu năm vừa rồi mọi người biết rồi. Cào có biết Tuấn Thành công (chuyên lắp Hyundai) 1 năm lãi bao nhiêu không :1:. Thành công nó không tham gia VAMA nên con số xe bán không public nhé :21:
 
Last edited:
sao a @chim_non cái gì cũng nắm rõ thế nhỉ. Vừa nể vừa ghen :1cool_choler:
Về cái merc và toyota, doanh số bán toyota 1 tháng (tháng vừa rồi toyota bán khoảng 4k xe) = doanh số bán merc 1 năm (tính cả xe nhập, năm ngoái merc hơn 4k xe). Nhưng merc là dòng cao cấp còn toy là hàng chợ.
Để làm được đại lý cho merc, phải đạt tiêu chuẩn Autohaus 300/500/600 và cái này thì khoai lè + chi phí đầu tư ko hề nhỏ. Hiện tại chỉ có 3 thằng đạt cái này là VietNamstar, HAXACO, Andu. Do đó, để thâm nhập thị trường phân phối merc ko hề dễ như toyota.
Công suất thiết kế nhà máy MBV ban đầu là 4k xe/năm, giờ nâng lên gấp đôi, do đó sản lượng xe có thể bán còn khả năng tăng trưởng thoái mái.
 
Last edited:
Xe tải nhập khẩu và xe tải lắp ráp khác nhau nhé Cào. Đang có trào lưu mở rộng lắp xe tải CKD để bán vì ... lãi quá: Trường Hải làm rồi, giờ tới Thành Công (đang xây nhà máy), Fuso, ...
Lắp xe CKD mới lãi khủng. Trường Hải lãi bao nhiêu năm vừa rồi mọi người biết rồi. Cào có biết Tuấn Thành công (chuyên lắp Hyundai) 1 năm lãi bao nhiêu không :1:. Thành công nó không tham gia VAMA nên con số xe bán không public nhé :21:
Mr Biết Tuốt!
 
Cụ nắm rành rọt thế thì nồi mồm nà phải rầu... biết vại nhắm mắt làm nuôn 10k.... hic
Anh chimnon là ma đầu mà lợi, cái rì cũng rõ nhưng mà cứ hay trả vờ dunno...ha ha...
Em còn phải học hai cụ nhiều nhiều... Thks đã khai nhãn!
sao a @chim_non cái gì cũng nắm rõ thế nhỉ. Vừa nể vừa ghen :1cool_choler:
Về cái merc và toyota, doanh số bán toyota 1 tháng (tháng vừa rồi toyota bán khoảng 4k xe) = doanh số bán merc 1 năm (tính cả xe nhập, năm ngoái merc hơn 4k xe). Nhưng merc là dòng cao cấp còn merc là hàng chợ.
Để làm được đại lý cho merc, phải đạt tiêu chuẩn Autohaus 300/500/600 và cái này thì khoai lè + chi phí đầu tư ko hề nhỏ. Hiện tại chỉ có 3 thằng đạt cái này là VietNamstar, HAXACO, Andu. Do đó, để thâm nhập thị trường phân phối merc ko hề dễ như toyota.
Công suất thiết kế nhà máy MBV ban đầu là 4k xe/năm, giờ nâng lên gấp đôi, do đó sản lượng xe có thể bán còn khả năng tăng trưởng thoái mái.
 
Số liệu mới nhất từ Cục Chăn nuôi cho thấy, 100% các trại chăn nuôi gà được khảo sát đều có sử dụng kháng sinh cao hơn quy chuẩn và 100% các trại chăn nuôi lợn có hàm lượng kháng sinh vượt ngưỡng từ 2 - 4 lần.
Nguồn: http://vtv.vn/trong-nuoc/mua-ban-su...-toi-va-trong-chan-nuoi-20160523103233248.htm
Trong khi đó: Việc khảo sát nhằm mục tiêu đánh giá hiệu quả của việc Dabacco đưa ứng dụng Probiotics của BioSpring vào trong nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi để thay thế kháng sinh.
Nguồn: http://dabaco.com.vn/vn/tin-tap-doan/dn-viet-no-luc-thay-the-khang-sinh-trong-chan-nuoi.html

Cái này mà làm tốt PR-MA thì cũng ko khác gì vụ mỳ gói chiên bằng dầu cháy hay nước chấm, nước tương chứa chất gây ung thư đã góp phần đưa masan food lên vị trí top 1 về thị phần.

ấy thế mà: Khi đoàn công tác World Bank đặt câu hỏi: “Hộ chăn nuôi có biết Dabaco sử dụng probiotics để thay thế kháng sinh hay không”? Phía Dabaco cho hay: “Chúng tôi chủ trương không quảng cáo vì việc sử dụng các biên pháp thay thế kháng sinh mang lại quyền lợi trước tiên cho hệ thông trang trại nội bộ và giúp Dabaco phát triển hệ thống 3F một cách bền vững”.
 
Back
Top