Bình luận Giao dịch hàng ngày_VNindex 1000 ngày thẳng tiến !!!

Status
Not open for further replies.
Đọc thấy nói bia hơi của BSP nhờ có vụ Co2 từ lúa mạch nên có hương vị thơm ngon hơn các loại bia hơi khác lấy Co2 từ sản xuất phân đạm. Có đúng không em?
Bọn này viết tào lao. Hầu như các nhà máy bia đều thu hồi luôn CO2 trong quá trình sản xuất để dùng. CO2 nếu phải mua ngoài thì phải mua loại CO2 sạch, đa phần mua bên sản xuất cồn. Hai Tổng công ty hai miền đều có nhà máy cồn rượu, Bên Bia SG là nhà máy rượu Bình Tây, còn Bia HN lấy bên Rượu Hà Nội. CO2 từ phân đạm nhiều tạp chất, ko làm cho ngành thực phẩm được chị ạ.

Đường Lam Sơn của chị cũng làm CO2 sạch chị ạ, bán khá tốt.

Mấy cái làm CO2 thì em khá rành vì đã thi công hệ thống sản xuất CO2 cho Đạm Hà Bắc, Lam Sơn v.v rồi, chị hỏi chi tiết thì hỏi sang thớt Rượu bia em trả lời, vì ở đây bài trôi nhanh lắm.
 
Last edited:
qua bên phố học thuật có bài dìm anh Long đấy chị
A, bác Thắng tái xuất sau 1 thời gian im ắng.
Chị tin anh Long đã làm những tính toán chi tiết và cụ thể hơn thế. Thực ra chỉ có chút lo ngại là thời gian đầu nhà máy mới đi vào hoạt động chưa hết công suất nhưng vẫn phải trích khấu hao đầy đủ cộng thêm lãi vay sẽ không vốn hóa nữa mà phải tính vào chi phí nên có thể ảnh hưởng đến tăng trưởng lợi nhuận trong ngắn hạn.
Tỷ lệ vốn vay của HPG cũng quá an toàn.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top