TTN
Well-Known Member
Lúc còn cơ hàn, người ta ngỏ lời chân thành thì không chịu.
Giờ lúc áo gấm hồi hương thì lại tiếc
Lúc còn cơ hàn, người ta ngỏ lời chân thành thì không chịu.
Giờ lúc áo gấm hồi hương thì lại tiếc
REE bắt đầu ngon rồi đấy :))
Theo như thông báo từ phía Deutsche Bank (DB) được đăng tải vào ngày hôm qua, ngân hàng này sẽ tiến hành 1 loạt các thay đổi trong thời gian sắp tới nhằm giảm 25% chi phí của doanh nghiệp đến năm 2022 và đạt vận RoTE là 8% .http://cafef.vn/deutsche-bank-tuyen...-cat-giam-18000-nhan-su-20190707230621062.chn
các bác cho e hỏi là muốn xem danh mục đầu tư của db ở vn thì coi ở đâu đc ạ/ e cảm ơn ạ
REE lên đc bn hả chị?REE đã đẹp chưa thầy Táo ơi?
DB quản lý quỹ thôi, để lấy phíVni nhìn tranh tối tranh sáng này mới thích, lúc thanh thoát thì có khi lại hết vị, kéo gấp chỉ để chơi PS hoặc CW thôi.
cơ sở chơi lúc liu riu ntn mới hấp dẫn, DB thì đã bán chuyển đổi cho các etf khác rồi, xu hướng là chuyển giao lại danh mục.
tác động hiện tại theo em là không lớn vì nó cũng ngừng gd mấy tháng nay
Gom hàng j anh ei :((Kiên nhẫn chờ đợi strong hands gom hàng xong, VNi mới thanh thoát được
Em nghiền bài này với Hãy Trao cho anh của sếp anh eii :)Thị nở điều chỉnh đẹp quá
Shawn Mendes và Camila Cabello hát bài này hay quá, Bản SUB Vietnam rất là lãng mạn
PVT target của anh bao nhiêuDB quản lý quỹ thôi, để lấy phí
nó mà không làm nữa thì sẽ chuyển giao cho quỹ khác làm, vì vậy ko có chuyện nó táng danh mục đâu
ndt mình nhiều khi ko hiểu nên dễ bị nhầm lẫn
như bác bill nói trên là chuẩn rồi
ah, mình thì ko có khả năng định giá thếPVT target của anh bao nhiêu
Sent from my iPhone using Tapatalk
Cảm ơn anh :)ah, mình thì ko có khả năng định giá thế
chỉ có đưa mã lên bà con tham khảo, ai thấy phù hợp với nó thì chơi
sáng có 1 bạn post bài định giá của pvt, ko biết của cty nào:
PVT: Tiếp nhận tàu chở dầu thô Apollo mới, đúng tiến độ trẻ hóa đội tàu trong năm 2019. KN MUA
* Vào cuối tháng 06/2019, PVTrans Pacific, một công ty con mà Tổng CTCP Vận tải Dầu khí (PVT) nắm giữ cổ phần 64,9%, đã tiếp nhận tàu chở dầu thô mới Apollo. Tổng vốn đầu tư cho tàu này thấp hơn một chút so với ngân sách dự kiến (20 triệu USD) trong khi PVT đã thu xếp được vốn vay với mức lãi suất hợp lý là Libor + biên (hiện nay dưới 6%), đều phù hợp với dự báo của chúng tôi.
* Tàu chở dầu Apollo này đã hoạt động 12 năm và có công suất 105.465DWT, tương tự với tàu PVT Hera mà PVT đã mua lại trong quý 2/2018. PVT hiện đang sử dụng tàu Apollo này cho các hợp đồng định hạn tại Trung Đông trong năm 2019, trước khi thay thế tàu chở dầu thô Athena để vận chuyển dầu thô cho nhà máy lọc dầu Bình Sơn năm 2020. Vì vậy, với tàu chở dầu mới này, PVT sẵn sàng thanh lý Athena năm 2020, qua đó giảm độ tuổi trung bình của đội tàu chở dầu thô từ 12 năm xuống 10 năm, đồng thời giữ nguyên công suất vận chuyển dầu thô ở mức 315.000DWT để phục vụ Bình Sơn.
* Khoản đầu tư nói trên là một phần kế hoạch tổng thể của PVT để nắm bắt cơ hội đầu tư tàu chở dầu với giá rẻ trong năm 2019, qua đó cải thiện công suất vận chuyển dầu và gia tăng khả năng cạnh tranh cả đội tàu trong nước lẫn nước ngoài từ năm 2020 trở đi.
* Chúng tôi hiện đưa ra khuyến nghị MUA dành cho PVT với giá mục tiêu 22.800VND/cổ phiếu (tổng mức sinh lời 44,7%, bao gồm lợi suất cổ tức 6,1%). Tại giá đóng cửa phiên hôm nay, PVT hiện đang giao dịch tại mức EV/EBITDA 2019 là 4,2 lần P/E là 8,1 lần.
Để yên cho Chế "hiền"