Bình luận Giao dịch hàng ngày_Đất nước đã bao giờ đẹp thế này chưa !!

Status
Not open for further replies.
Tiền nó khôn thế éo nào ấy nhỉ? Sao ko ủn con Gà lên 400k nhỉ? Cả họ nhà nó khôn...
Xin phép Thần Thánh, cho con giải tỏa áp lực một tí...cuối tuần rồi ạ! Sắp tới ngày nộp lương tháng rồi ạ!
 
em nghĩ mai tt sẽ hồi cả trên FUT lẫn cơ sở. Đúng như bác X Trader 1010 còn đánh nhau chán
không khéo có 2 đáy ở vùng này, tháng 5 mới trôi qua được gần 2 tuần nhưng diễn biến thật hay. Thanh khoản hôm nay đã cải thiện gần 4000 tỷ và em cho rằng dòng tiền thông minh đã bắt đầu nhập cuộc lai rai rồi.
Thầy này ít khi thấy nổi vậy mà hôm qua phán 1 câu chuẩn kịch bản luôn... cao nhân ẩn dật :13:
 
Cẩn thận ham kiếm mấy đồng từ lệnh ps lại bỏ lỡ cơ hội chọn hàng cho giai đoạn phục hồi.
TT đã chết đâu mà tối ngày canh sọt thế?
Cái này người ta gọi là tham bát bỏ mâm chị ạ, ham mấy đồng lẻ phái sinh bỏ cả 30-40% sóng bank sắp tới . Kể ra sort Phái sinh cuối tuần này mệt rồi , khá là đau đầu, khi lên 1200 thì gọi là uptrend 10 năm có một, đến khi thị trường điều chỉnh về đáy 1000 rồi lại run kể cũng lạ cho bố các loại gấu vĩ đại :). Đảo qua các quỹ ngoại, quỹ nội to nhất của Việt NAm hiện tại không có quỹ nào là không Bank trong danh mục, dòng tiền nó cũng có cái lý của nó nhỉ. Bank sẽ tăng trưởng mãnh mẽ cho 2018-2019 còn 2020 thì hơi xa quá khó dự báo:). Đúng ra là Bank tạo đáy nét chuẩn hôm 3.5.2018 rồi hôm nay có retest tý đầu giờ tạo mô hình 2 đáy chuẩn, 2 phiên vừa rồi không có vụ VNDS bị truyền thông bẩn dính vào vụ đánh bạc thực ra vụ cách đây 2 tháng rồi, làm dòng tiền hơi hoảng loạn bán tháo phiên hôm qua. Hôm nay VND từ sàn lên trần càng confirm khá là nét !!!
 
Last edited:
Cái này người ta gọi là tham bát bỏ mâm chị ạ, ham mấy đồng lẻ phái sinh bỏ cả 30-40% sóng bank sắp tới . Kể ra sort Phái sinh cuối tuần này mệt rồi , khá là đau đầu, khi lên 1200 thì gọi là uptrend 10 năm có một, đến khi thị trường điều chỉnh về đáy 1000 rồi lại run kể cũng lạ cho bố các loại gấu vĩ đại :). Đảo qua các quỹ ngoại, quỹ nội to nhất của Việt NAm hiện tại không có quỹ nào là không Bank trong danh mục, dòng tiền nó cũng có cái lý của nó nhỉ :)
One day doesn't make a trend thầy ạ, câu này quá cũ nhưng mạn phép được nhắc lại. Đầu tuần sau nếu bác nào kẹp nhiều hàng là cơ hội giảm thiểu thiệt hại đấy... chân tềnh...
Happy weekend!
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top