Giao dịch hàng ngày - Vững bước trên ngàn

Nhưng định giá đó khá ảo mà chị, ngang bằng và lớn hơn các hãng xe lâu đời
Không mắc vào hiệu ứng mỏ neo.
Mình không biết định giá nhưng hiểu rằng không phải những DN già cỗi vẫn giữ mãi vị trí thống trị. Thời của công nghệ, anh nào linh hoạt thì vượt lên thôi.
 
  • Like
Reactions: V79
Hôm nay lượng cung hàng tăng mạnh phết, 1 phần là chốt T+3 và có lẽ bà con cũng hơi chùn tay khi dịch lan nhanh :105:
để xem ngày mai thì xoay trụ kiểu gì :10:
Không mắc vào hiệu ứng mỏ neo.
Mình không biết định giá nhưng hiểu rằng không phải những DN già cỗi vẫn giữ mãi vị trí thống trị. Thời của công nghệ, anh nào linh hoạt thì vượt lên thôi.
cái bọn như VIC, MSN thì ko thể định giá được
chỉ có thể dựa vào giao dịch của bọn tổ chức để có thể đánh giá đại khái 1,2... thôi
 
https://cafef.vn/nio-hang-xe-dien-n...-usd-cao-ngang-ngua-bmw-20210419114137927.chn
Hãng này đang lỗ 11.000 usd/ mỗi chiếc xe bán ra và không có bầu sữa như Vinfast có VHM
Hê hê, cái mấu chốt là trong tay anh Vova có phát minh, công nghệ gì để cạnh tranh làm ô tô điện thì chế chẳng tìm hiểu :19:
Nếu trong tay chẳng có 1 cái phát minh, sáng chế cốt lõi nào mà chỉ có tiền và thuê outsource hết từ Pin, Design, IT... thì Tầu nó làm bá chủ lâu rồi :21:
 
Hê hê, cái mấu chốt là trong tay anh Vova có phát minh, công nghệ gì để cạnh tranh làm ô tô điện thì chế chẳng tìm hiểu :19:
Nếu trong tay chẳng có 1 cái phát minh, sáng chế cốt lõi nào mà chỉ có tiền và thuê outsource hết từ Pin, Design, IT... thì Tầu nó làm bá chủ lâu rồi :21:
Em không cần biết, chỉ cần biết anh ấy bảo ít nhất 50 tỷ và em tin nên em đặt cược :1:
Một lời của tỷ phú có giá trị hơn phân tích của các chuyên gia :10:
 
https://cafef.vn/nio-hang-xe-dien-n...-usd-cao-ngang-ngua-bmw-20210419114137927.chn
Hãng này đang lỗ 11.000 usd/ mỗi chiếc xe bán ra và không có bầu sữa như Vinfast có VHM
Đây là mấu chốt công nghệ khác biệt của Nio:
Với Nio, người dùng có thể lái xe tới một "Trạm hoán đổi" để đổi pin hết lấy pin đầy trong vòng 3 phút với mức giá không quá cao. Năm 2018, trạm hoán đổi điện đầu tiên được hãng xây dựng tại Thẩm Quyến, Trung Quốc. Tính tới hiện tại, Nio đã xây dựng 191 trạm hoán đổi ở 76 thành phố và có kế hoạch lắp thêm 500 trạm vào cuối năm 2021.
Khi mà ngành công nghiệp sản xuất ô tô điện ngày một phát triển như hiện nay, việc Nio có những mẫu xe tương đối hiện đại cùng với nhiều phương thức hỗ trợ người dùng sạc và thay thế pin được đánh giá rất cao. Nio đã nhận được lời chúc mừng từ chính Elon Musk sau khi sản xuất chiếc xe thứ 100,000, cho thấy sự tôn trọng lớn tới từ đối thủ sừng sỏ của Hoa Kỳ.

Anh Vova có gì ngoài dự định mua Pin của LG chem, vốn còn đang nhiều dấu hỏi :1:
Đúng là khi yêu thì củ ấu cũng tròn :1:
 
Đây là mấu chốt công nghệ khác biệt của Nio:
Với Nio, người dùng có thể lái xe tới một "Trạm hoán đổi" để đổi pin hết lấy pin đầy trong vòng 3 phút với mức giá không quá cao. Năm 2018, trạm hoán đổi điện đầu tiên được hãng xây dựng tại Thẩm Quyến, Trung Quốc. Tính tới hiện tại, Nio đã xây dựng 191 trạm hoán đổi ở 76 thành phố và có kế hoạch lắp thêm 500 trạm vào cuối năm 2021.
Khi mà ngành công nghiệp sản xuất ô tô điện ngày một phát triển như hiện nay, việc Nio có những mẫu xe tương đối hiện đại cùng với nhiều phương thức hỗ trợ người dùng sạc và thay thế pin được đánh giá rất cao. Nio đã nhận được lời chúc mừng từ chính Elon Musk sau khi sản xuất chiếc xe thứ 100,000, cho thấy sự tôn trọng lớn tới từ đối thủ sừng sỏ của Hoa Kỳ.

Anh Vova có gì ngoài dự định mua Pin của LG chem, vốn còn đang nhiều dấu hỏi :1:
Đúng là khi yêu thì củ ấu cũng tròn :1:
Trạm hoán đổi pin với Vic quá đơn giản mà anh.
VIC hơn đứt các hãng khác là có hệ sinh thái
 
Chị Đại có vẻ quá tin tưởng vào khả năng kỹ thuật của Vin thì phải. Ở góc nhìn một người chuyên kỹ thuật như em thì em thấy Vin phiến diện và chủ quan trong một cuộc chơi tốn kém.
Thực ra ko cần làm ô tô, nếu anh ấy chỉ làm pin mà ngon cũng là đỉnh của đỉnh rồi. Tiếc là làm ko được.
 
https://doanhnhan.vn/deal-street-asia-loi-the-cua-vinfast-truoc-them-ipo-tai-my-40294.html
"Tờ DealStreetAsia cho rằng mức định giá khổng lồ của Vinfast có thể so sánh với công ty xe điện Evergrande New Energy Vehicle Group (Trung Quốc) bởi cả hai đều có công ty mẹ xuất thân từ ngành bất động sản. Evergrande cũng được định giá tới 87 tỷ USD mà chưa bán ra bất kỳ chiếc xe nào"
"Định giá của các công ty trong ngành công nghiệp xe điện là vô cùng biến động. Các nhà đầu tư đang ngày càng quan tâm đến các loại cổ phiếu của công ty công nghệ thân thiện với môi trường và dựa trên định giá của các công ty xe điện trên thị trường, mức định giá của Vinfast có thể sẽ còn cao hơn nhiều so với dự kiến" - Ông Chris Robinson, giám đốc nghiên cứu tại Lux Research, nhận xét về mức định giá của Vinfast"
 
Last edited:
Back
Top