Bình luận Giao dịch hàng ngày - Tự tin bước vào giai đoạn mới.

Status
Not open for further replies.
@Sutj
Xe xăng Vinfast được bán ở giá bằng 53% giá thành sản suất. Mà đấy là giá mua cam kết số lượng lớn đó. Tại sao không mua?
Việc dừng xe xăng, ko chỉ bị khấu hao tài sản một lần mà còn mất thêm mấy k tỷ phạt hợp đồng trong khi sản lượng Vinfast đâu có thấp.
 
@Sutj
Xe xăng Vinfast được bán ở giá bằng 53% giá thành sản suất. Mà đấy là giá mua cam kết số lượng lớn đó. Tại sao không mua?
Việc dừng xe xăng, ko chỉ bị khấu hao tài sản một lần mà còn mất thêm mấy k tỷ phạt hợp đồng trong khi sản lượng Vinfast đâu có thấp.
Theo nhu cầu thì VF5-6 khả năng phù hợp với em nhưng chưa thấy lịch ra mắt.
VF34 em thấy 1 lần sạc chạy đc ngắn trong trường hợp em đi xa thì thời gian chờ sạc đầy lâu quá
VF8; VF9 hơi phí vì nhu cầu tần suất em sử dụng khá ít. chỉ khi đi chơi xa mới cần nên mua VF8 VF9 lãng phí quá
 
em nghĩ từ đầu năm đến giờ các quỹ đều âm khá. Các Anh cứ nhìn passion là thấy.
Quỹ nào return cũng âm, có quỹ mở như BALLAD em thấy tỷ suất dương nhưng vài phiên rồi thì lại trả gap hết cho market.
Nếu vậy các Quỹ mà đồng lòng dìu index xuống quá sâu cho under perform hết thì qua quý 2 xác định TT lặp lại câu chuyện 2018. bài học 2018 vẫn hiện hữu, em nghĩ index sẽ vẫn còn duy trì được sự phân hóa này thoai ạ.
 
Theo nhu cầu thì VF5-6 khả năng phù hợp với em nhưng chưa thấy lịch ra mắt.
VF34 em thấy 1 lần sạc chạy đc ngắn trong trường hợp em đi xa thì thời gian chờ sạc đầy lâu quá
VF8; VF9 hơi phí vì nhu cầu tần suất em sử dụng khá ít. chỉ khi đi chơi xa mới cần nên mua VF8 VF9 lãng phí quá
Chị nói xe xăng thôi.
Xe điện thì chị nghĩ họ ko cần bán lỗ như vậy nữa đâu.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top